Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Wednesday, November 11, 2009

0 Nữ diễn viên Philippines lộ phim sex

[TeenXinh.Blogspot.Com]

Đoạn phim sex của Katrina Halili, nữ diễn viên trẻ nổi tiếng của Philippines và bác sĩ thẩm mỹ 29 tuổi Hayden Kho đã bị phát tán lên mạng và trở thành đề tài bàn tán xôn xao cho dư luận nước này.



Ngay sau khi sự cố xảy ra, Katrina Halili đã lên tiếng điều trần về sự việc. Cô cho biết sự cố này đã làm ảnh hưởng rất nhiều đến tên tuổi của mình, trong khi chuyện tình ái của hai người xuất phát từ tình cảm của cô: “Tôi mong rằng mọi người sẽ không tiếp tục xem đoạn clip đó, chắc hẳn các bạn cũng có con gái, có chị, bạn gái”. Mặc những lời van xin này, các DVD ghi lại những hình ảnh mát mẻ Katrina và người tình vẫn tiếp tục được bán tràn lan trên các đường phố Manila. Cho đến giờ, nữ diễn viên này đã mất rất nhiều các hợp đồng quảng cáo, đóng phim và làm người mẫu.

Nữ diễn viên 23 tuổi Katrina Halili. Ảnh: AF.

Báo chí Philippines cũng đưa tin, Hayden Kho lưu trữ rất nhiều cảnh phòng the của mình và các bệnh nhân nữ, trong đó có một số là nghệ sĩ trẻ trong làng giải trí. Sau khi sự việc diễn ra, vị bác sĩ này đã lên tiếng xin lỗi vì những hành động của mình. Tạm thời, công việc của Hayden Kho bị tạm ngừng, bằng hành nghề của anh này cũng bị thu hồi.

Bác sĩ Hayden Kho đã bị tước giấy tờ hành nghề sau khi clip sex của anh và các cô gái bị phát tán. Ảnh: AF.
Trả lời chất vấn hôm 28/5, Hayden Kho cho biết chính Katrina Halili đã cung cấp ma túy cho anh khi hai người ở bên nhau: “Cô ấy đã mời tôi dùng, nhưng đầu tiên tôi từ chối”. Anh này cũng khai nhận, trước khi quay cảnh phòng the với các cô gái, anh thường sử dụng ecstacy. Tuy nhiên, trong buổi họp báo mới đây, Katrina hoàn toàn phủ nhận việc dùng chất gây nghiện và cho biết, cô đến với anh vì tình yêu một cách rất nghiêm túc và không ngờ rằng mình bị lợi dụng.

This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 800×640.

One Response to “Nữ diễn viên Philippines lộ phim sex”





Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments