Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Thursday, January 14, 2010

0 Bảo vệ hiếp dâm rồi nhảy sông chạy trốn

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [ChupLen.Tk]
Thấy cô gái chống cự quyết liệt, Dương Văn Sáng lấy gạch đập đầu nạn nhân bất tỉnh để thực hiện hành vi đồi bại nhưng bị phát hiện nên nhảy xuống sông chạy trốn.
Dương Văn Sáng (27 tuổi) là bảo vệ khu biệt thự tại xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh (TP HCM). Thời gian làm việc, Sáng quen biết với gia đình chị Liễu (23 tuổi) sống ở gần đấy và thường lui tới chơi. Mặc dù biết chị này đã có người yêu nhưng Sáng vẫn đem lòng si mê.
Chiều 26/2/2009, thấy chị Liễu vừa đi ăn giỗ về, Sáng nhờ chị nấu mì cho ăn. Khi chị Liễu đang lui cui dưới bếp, Sáng bất ngờ từ phía sau xông đến ôm chặt và đòi “yêu”. Bị cự tuyệt, tên bảo vệ vật ngã, đập đầu nạn nhân xuống đất. Thấy Liễu chưa bất tỉnh, tên này tiếp tục chụp viên gạch đập tới tấp vào mặt cho đến lúc chị này nằm yên.

Sáng tại phiên xử phúc thẩm. Ảnh: Vũ Mai.
Khi tên “yêu râu xanh” đang thực hiện hành vi đồi bại thì hàng xóm của nạn nhân phát hiện, tri hô. Ngay lập tức, Sáng phóng xuống sông tẩu thoát. Đêm cùng ngày, người dân đã bắt được Sáng, giao công an. Được đưa đi cấp cứu kịp thời, chị Liễu thoát chết nhưng bị thương tích 21%.
Ngày 10/9/2009, TAND huyện Bình Chánh đã tuyên phạt Dương Văn Sáng mức án 7 năm tù về tội “hiếp dâm” và phải bồi thường cho nạn nhân 10 triệu đồng.
Không đồng ý với bản án trên, chị Liễu đã làm đơn kháng cáo yêu cầu Sáng phải bồi thường tổng cộng 120 triệu đồng.
Hôm nay, xử phúc thẩm, tòa cho rằng Sáng có hành vi túm tóc, đánh người gây thương tích cho nạn nhân đến 21% là có dấu hiệu phạm thêm tội khác nhưng quá trình điều tra cũng như xét xử, các cơ quan tố tụng không xem xét là có dấu hiệu bỏ lọt tội phạm. Ngoài ra, tại phiên xử sơ thẩm, tòa không triệu tập bị hại nhưng trong phần tuyên án lại tự quyết định bị cáo phải bồi thường cho nạn nhân số tiền 10 triệu đồng là vi phạm tố tụng... Vì vậy, TAND TP HCM đã quyết định hủy bản án sơ thẩm để điều tra và xét xử lại.




Tin scandal-Sock [Thực hiện: ChupLen.Tk ]


0 comments:

Feeds Comments