Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Thursday, January 14, 2010

0 Ngày mai phỏng vấn trực tuyến Bảo Thy – Hiếu Hiền

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [ChupLen.Tk]

Hàng nghìn câu hỏi đã được độc giả gửi về cho Zing ngay trước buổi phỏng vấn trực tuyến hai diễn viên chính của bộ phim ‘Công chúa teen và ngũ hổ tướng’ vào chiều ngày 15/1.
Thấm thoắt đã 3 năm kể từ sau đêm chung kết Miss Audition, Bảo Thy đã trở thành một cái tên quen thuộc trong làng nhạc Việt với nickname dễ thương “công chúa bong bóng”. Từng nhiều lần nói không với lời mời từ các đạo diễn điện ảnh để tập trung cho âm nhạc, thế nhưng khi nhận được kịch bản Công chúa teen và ngũ hổ tướng, Bảo Thy đã không thể từ chối một vai diễn “đo ni đóng giày” cho cô.
Ngày mai phỏng vấn trực tuyến Bảo Thy – Hiếu Hiền
Bảo Thy hoá thân thành nữ ca sĩ tuổi teen Britney Bích
Lần đầu làm quen với môn nghệ thuật thứ 7, Bảo Thy đã được sắm vai chính – cô ca sĩ Britney Bích sớm nổi tiếng với biệt danh “công chúa teen”. Britney Bích sống trong một gia đình không hạnh phúc, ít được chia sẻ cảm xúc với ai nên Bích luôn tỏ ra kiêu căng và không tin vào một ai cả. Cô sống khép mình và luôn nghi ngờ người khác, nhưng sau một thời gian được sống và làm việc với những người thật sự yêu thương mình, Bích đã hoàn toàn thay đổi.
Bảo Thy đã tìm được điểm chung giữa mình và nhân vật Britney Bích là đều sớm nổi tiếng và có rất nhiều áp lực trong công việc, nhưng lúc nào bên cạnh cũng có những người yêu thương và bảo vệ mình, nên đã nhập vai rất ngọt và còn thậm chí cô còn được giao thêm một số cảnh diễn tâm lý khác.
Khác với Bảo Thy lần đầu bén duyên điện ảnh, Hiếu Hiền lại có quá nhiều kinh nghiệm diễn xuất sau những vai diễn rất được khán giả yêu thích trong Bỗng dưng muốn khóc, Ngôi nhà hạnh phúc… Chính vì vậy, không chỉ được giao đảm nhiệm vai một trong năm vệ sĩ của “công chúa teen”, Hiếu Hiền còn được đạo diễn Lê Lộc chọn quay đầu tiên bởi sự may mắn và “lên như diều gặp gió” của anh thời gian gần đây.
Ngày mai phỏng vấn trực tuyến Bảo Thy – Hiếu Hiền
Còn Hiếu Hiền sẽ vào vai một anh chàng vệ sĩ siêu quậy
Không phải là một vai có quá nhiều đất diễn nhưng nhân vật Hổ của Hiếu Hiền vẫn sẽ để lại những ấn tượng đặc biệt trong lòng khán giả bởi những tình huống hài hước trong phim: từ cảnh anh hoá thân thành anh chàng móc rác, trải qua những bài thử thách đầy gian khổ dành cho nhóm Ngũ hổ tướng, so giọng cùng Britney Bích đến cảnh cùng nhóm Ngũ hổ bắt cóc Britney Bích và dạy cho cô nàng một bài học…
Không chỉ những câu chuyện hài hước, những kỷ niệm đáng nhớ khi tham gia bộ phim Công chúa teen và ngũ hổ tướng mà ngay cả những bí mật riêng tư sẽ được hai vị khách mời Bảo Thy – Hiếu Hiền bật mí trong buổi giao lưu trực tuyến vào lúc 14h ngày 15/1.
Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không gửi câu hỏi cho hai nghệ sĩ rất đáng yêu này!



Tin scandal-Sock [Thực hiện: ChupLen.Tk ]


0 comments:

Feeds Comments