Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Thursday, January 14, 2010

0 Ngôn Thừa Húc 'đối đầu' Ngô Kiến Hào

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [ChupLen.Tk]
Vào ngày 24/1 tới, "Down With Love" của Ngôn Thừa Húc sẽ phát sóng tập đầu tiên cùng khung giờ với "Trạm kế tiếp, hạnh phúc" của Ngô Kiến Hào và do đó vô hình tạo ra cuộc đua giữa hai nam tài tử xứ Đài này.
NGÔN THỪA HÚC 'ĐỐI ĐẦU' NGÔ KIẾN HÀO

Với “Trạm kế tiếp, hạnh phúc” (Autumn's Concerto) của đài TTV và SETTV ngày càng được yêu thích, không chỉ Tiểu Tiểu Bân nổi lên thành ngôi sao nhí mà vị thế của Ngô Kiến Hào cũng ngày càng được khẳng định và trở thành một trong những nam diễn viên hàng đầu trong trong dòng phim thần tượng Đài Loan.


Ngô Kiến Hào trong phim "Trạm kế tiếp, hạnh phúc"

Trước đó, vào giai đoạn còn cơn sốt “Vườn Sao Băng” thì Ngôn Thừa Húc luôn chiếm ngôi đầu. Chính vì vậy, nhiều người băn khoăn rằng liệu Ngôn Thừa Húc có thể giành lại ngôi vị “số 1” đó khi bộ phim thần tượng “Down With Love” của anh được khởi chiếu vào 24/1 tới hay không.


Poster phim “Down With Love”

Vào những năm trước đây, khi Ngôn Thừa Húc là thành viên hot nhất nhóm F4 thì Ngô Kiến Hào không mấy nổi bật. Tuy nhiên, mọi thứ đã thay đổi sau thành công của “Trạm kế tiếp, hạnh phúc”. Gần đây, bộ phim thần tượng này đã đạt rating tới 7,76% và vươn lên vị trí thứ hai trong số các bộ phim thần tượng có tỷ suất người xem cao nhất ở Đài Loan, chỉ xếp sau “Định mệnh anh yêu em” của Nguyễn Kinh Thiên.


Ngô Kiến HàoAn Dĩ Hiêntrong phim "Trạm kế tiếp, hạnh phúc"

Với việc rating của “Trạm kế tiếp, hạnh phúc” liên tục tăng, vị thế của Ngô Kiến Hào cũng ngày càng được khẳng định. Và sắp tới đây, khi “Down With Love” của Ngôn Thừa Húc được phát sóng cùng khung giờ với “Trạm kế tiếp, hạnh phúc”, dường như sẽ có một “cuộc chiến” giữa hai diễn viên này.







Ngôn Thừa Húc Ella trong phim “Down With Love”

Liệu Ngô Kiến Hào sẽ tiếp tục khẳng định vị thế trong cuộc cạnh tranh khốc liệt hay Ngôn Thừa Húc sẽ giành lại được  ngôi vị số 1? Đây thực sự trở thành đề tài thu hút sự chú ý của rất nhiều khán giả hiện nay.




Ella phải vác một chiếc tủ lạnh nặng 10kg leo cầu thang
 trong phim
“Down With Love”

Để khiến bộ phim của mình trở nên nổi bật trong cuộc chiến khắc nghiệt giữa các bộ phim thần tượng, bản thân các diễn viên cũng phải nỗ lực rất nhiều. Bốn năm trước đây, Trần Kiều Ân đã phải mang một bình ga nặng tới 15 kg dưới thời tiết nóng 34 độ trong bộ phim “Hoàng Tử Ếch” của đài TTV và SETTV.  Gần đây, nữ diễn viên Ella cũng phải vác một chiếc tủ lạnh nặng hơn 10kg leo cầu thang. Sự chuyên nghiệp của Ella khiến nhiều người phải kính nể và điều này vô hình trở thành điểm hút khách cho “Down With Love”.


'PANDAMEN' CỦA CHÂU KIỆT LUÂN KHỞI CHIẾU VÀO CUỐI THÁNG 1

 Mới đây, Tian Jing Guan, tổng giám đốc của công ty Giao lưu Văn hóa Bắc Kinh-Cửu Châu đã vui vẻ công bố rằng bộ phim “Pandamen” do Châu Kiệt Luân đạo diễn sẽ được phát sóng trên nhiều đài truyền hình lớn ở Trung Quốc bắt đầu từ ngày 17/1 tới. Tháng trước, Châu Kiệt Luân đã phải trở về Đài Loan để biên tập lại một số cảnh quay và gần hai tuần sau, bộ phim của anh cuối cùng đã được cấp giấy phép phát sóng. Nhiều tin đồn cho rằng cơ quan SARFT của Trung Quốc đã ưu ái cho ông vua nhạc Pop Châu Á. Tuy nhiên, Tian Jing Guan đã bác bỏ những tin đồn trên: “Thực ra việc cấp phép không có vấn đề gì cả. Chẳng qua việc biên tập của bộ phim không diễn ra thuận lợi như dự tính mà thôi. Tuy nhiên, bây giờ mọi việc đã hoàn tất, nên bộ phim đã được cấp phép phát sóng”.




Châu Kiệt Luân trong phim "Pandamen"

“Pandamen” do chính Châu Kiệt Luân sản xuất, đạo diễn và tham gia diễn xuất. Nhờ danh tiếng của nam diễn viên kiêm ca sĩ nổi tiếng này,  “Pandamen” có sức hấp dẫn rất lớn đối với các nhà đài. Ngay sau khi bộ phim được cấp giấy phép phát hành, cả 8 đài truyền hình chính và 4 kênh vệ tinh của Trung Quốc đều gác lại những bộ phim đã lên lịch phát sóng và thay vào đó là “Pandamen” và coi đây là bộ phim truyền hình hot nhất trong năm 2010. Từ ngày 17/1, các đài truyền hình Sơn Đông, Quảng Châu, Bắc Kinh và Thượng Hải sẽ là những đài đầu tiên phát sóng “Pandamen”. Sau đó, kể từ ngày 2/2 sẽ là đài Giang Tô, Chiết Giang, Trùng Khánh và Thâm Quyến. Lễ  chiếu ra mắt sẽ được tổ chức vào 28 hoặc 29 tháng Giêng tới.






Hình ảnh trong phim "Pandamen"

Trước đó, do bên phía Đài Loan vẫn chưa lên kế hoạch phát sóng vì muốn chờ  đến khi phim được cấp phép nên lịch chiếu của “Pandamen” tại đây sẽ lùi lại đến tháng Tư.
  



Hình ảnh trong phim "Pandamen"

Gần đây, Châu Kiệt Luân cũng vừa kết thúc đợt quảng bá cho bộ phim "Thích lăng" đồng thời bộ phim Hollywood "The green hornet” mà anh tham gia cũng đã đóng máy. Hiện tại,  dù đang khá bận rộn chuẩn bị cho album mới nhưng chắc chắn rằng anh sẽ vẫn tham gia các buổi tuyên truyền cho “Pandamen”.

Đại diện JVR cho biết:  "Panda men’ là bộ phim có ý nghĩa rất lớn đối với Châu Kiệt Luân và do đó anh ấy chắc chắn sẽ tham gia tất cả các hoạt động tuyên truyền của phim.”


Châu Kiệt Luân

Tian Jing Quan  cho biết “Pandamen” có kinh phí lên tới 25 triệu nhân dân tệ và là bộ phim do Trung Quốc và Đài Loan hợp tác sản xuất có kinh phí lớn nhất tính đến thời điểm này. Do đó, chắc chắn các nhà sản xuất sẽ tổ chức một buổi chiếu ra mắt hoành tráng vào thời gian tới.



Tin scandal-Sock [Thực hiện: ChupLen.Tk ]


0 comments:

Feeds Comments