Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Thursday, January 14, 2010

0 Phương Vy thân mật bên chàng ca sĩ hát chính World Cup 2010

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [ChupLen.Tk]

Phương Vy và K'Naan đã cùng có mặt trong một cuộc họp báo chương trình "Hòa nhịp bạn trẻ" tháng 1 và cả hai sẽ song ca cùng nhau.
K'Naan, chàng ca sĩ da màu được sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật tại Somali nhưng trưởng thành và lớn lên tại New York, Canada và sáng nay (14/1) anh chàng ca sĩ da màu này đã xuất hiện cùng Phương Vy trong một cuộc họp báo Gala "Hòa nhịp bạn trẻ" tháng 1. Thân thiện, dễ gần, trả lời những câu hỏi của các phóng viên một cách thẳng thắn, nhẹ nhàng là những gì mọi người dễ nhận thấy ở anh chàng K'Naan này.

Không chỉ xuất hiện với tư cách là một vị khách mời đặc biệt của Gala "Hòa nhịp bạn trẻ" tháng 1, K'Naan còn là một trong những nhân vật chính trong chuyến diễu hành cùng chiếc cup vàng FiFa World Cup qua 86 quốc gia (trong đó có Việt Nam vào ngày 20/1/2010). Trong đêm nhạc Gala "Hòa nhịp bạn trẻ" tháng 1 này, K'Naan sẽ song ca cùng Phương Vy ca khúc "Wavig's Flag", ca khúc viết riêng cho World Cup. Với sân khấu dài 60m, tiết mục mở màn sẽ vô cùng hấp dẫn với màn trình diễn của các ca sĩ tham gia chương trình: Hồ Ngọc Hà, Phương Vy, Thanh Thảo, Minh Hằng, Thủy Tiên, Noo Phước Thịnh, Thu Thủy, Minh Thư, Wanbi Tuấn Anh, Yến Trang, Ngô Kiến Huy Hoàng Hải sẽ biểu diễn cùng K'Naan một ca khúc ấn tượng, được dàn dựng hoành tráng.

Phương Vy cũng chia sẻ thêm: "Được song ca cùng K'Naan là một niềm vui, niềm vinh dự đối với Vy, và Vy đã phải chuẩn bị rất kĩ càng cho buổi biểu diễn này, với hi vọng sẽ mang lại cho những khán giả yêu nhạc một đêm thưởng thức âm nhạc nhiều ý nghĩa. Dù chỉ mới nói chuyện về âm nhạc, về những thể loại nhạc mà K'Naan hát nhưng Vy cũng đã học được rất nhiều điều từ K'Naan, mong là sự kết hợp của Vy và K'Naan sẽ nhận được sự ủng hộ của mọi người". Ngoài ra, Hồ Ngọc Hà cũng sẽ song ca cùng K'Naan một ca khúc và trong ca khúc song ca đó, Hồ Ngọc Hà sẽ đọc rap với tiết tấu nhanh. Đặc biệt, theo dự kiến của ban tổ chức thì Thanh Bình, cầu thủ đội tuyển bóng đá Việt Nam cũng sẽ xuất hiện trong đêm diễn này với những màn tâng bóng theo những ca khúc mà các ca sĩ trình diễn xuyên suốt chương trình.

Một số hình ảnh của Phương Vy và anh chàng ca sĩ da màu K'Naan:


Phương Vy và K'Naan


K'Naan


Phương Vy và K'Naan trò chuyện cùng nhau










K'Naan trình diễn một đoạn trong ca khúc "Wavig's Flag"




Phương Vy chia sẻ cảm xúc của mình

Gala "Hòa nhịp bạn trẻ" tháng 1 sẽ được diễn ra vào lúc 20h30, ngày 16/1/2010 tại sân vận động Quân khu 7, chương trình được truyền hình trực tiếp trên HTV9

Bài: Thu Trang
Ảnh: Minh Nhựt
Tin liên quan



Tin scandal-Sock [Thực hiện: ChupLen.Tk ]


0 comments:

Feeds Comments