Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Thursday, January 14, 2010

0 Thành Long khổ sở vì 3 đứa con hờ

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [ChupLen.Tk]

Để lấy lòng cô hàng xóm, Thành Long đã tình nguyện trở thành vú em cho ba đứa trẻ nghịch ngợm.
Cuối năm nay, Thành Long sẽ đến Việt Nam nhưng là trong một bộ phim có cái tên rất hài hước “Gián điệp vú em” (The Spy Next Door). Cũng vẫn tiếp tục là chất hài vốn có của ngôi sao này, “Gián điệp vú em” sẽ là câu chuyện vừa cảm động, vừa hài hước khiến những khán giả yêu điện ảnh không thể bỏ qua.

Bob Ho (Thành Long), là một siêu gián điệp của CIA. Một ngày, anh quyết định nghỉ việc “về vườn” và mong muốn lập gia đình với cô hàng xóm xinh đẹp Gillian (Amber Valletta). Tuy nhiên, để kết hôn với Gillian, Bob phải vượt qua thử thách do chính cô đặt ra là phải chiếm được cảm tình của ba đứa con riêng của cô là: Farren (Madeline Carroll), Ian (Will Shadly), Nora (Alina Foley).

Trailer Phim

Khi Gillian có việc và phải rời khỏi thị trấn trong vài ngày, Bob đã tình nguyện trông ba đứa trẻ giúp cô với hy vọng có thể “lấy điểm” với ba cô cậu siêu quậy này. So với nhiệm vụ của một gián điệp thì nhiệm vụ làm “vú em” tưởng chừng như đơn giản hơn nhiều. Song, thực tế đã hoàn toàn ngược lại. Bob gặp vô vàn rắc rối lẫn “thảm họa” trong việc nấu nướng, chăm sóc ba đứa trẻ “lắm chiêu”. Nhiệm vụ càng trở nên khó khăn hơn khi một trong 3 đứa bé đã tải về từ máy tính của Bob mật mã một chương trình bí mật, vô tình đẩy bốn người vào tầm ngắm tấn công của một tay khủng bố người Nga!!



Poster phim















Một số cảnh trong phim

“Gián điệp vú em” sẽ chính thức ra mắt tại các rạp chiếu Việt Nam bắt đầu từ 22/01/2010.


Tin scandal-Sock [Thực hiện: ChupLen.Tk ]


0 comments:

Feeds Comments