Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Friday, January 15, 2010

0 Park Jin Hee rạng rỡ bên Kim Bum

[ChupLen.Tk]
Park Jin Hee trông rạng rỡ, quyến rũ khi sánh bước bên nam diễn viên điển trai Kim Bum trong buổi họp báo tuyên truyền phim “The Woman Who Still Wants To Marry". Chiều ngày 14/1 vừa rồi, bộ phim truyền hình “The Woman Who Still Wants To Marry" của đài truyền hình MBC đã tổ chức buổi họp báo tuyên truyền với sự tham gia của các diễn viên chính Park Jin Hee, Kim Bum, Wang Bit Na, Lee Phil Mo, Um Ji Won, Choi Chul và đạo diễn Kim Min Sik.




Các thành viên đoàn phim “The Woman Who Still Wants To Marry"
 tại buổi họp báo

“The Woman Who Still Wants To Marry" xoay quanh cuộc sống, công việc, và tình yêu cả ba phụ nữ ở độ tuổi 30 (do Park Jin Hee, Eom Ji Won, và Wang Bit Na thủ vai). Trong khi đó, ba nam chính của phim do Choi Chul Ho (diễn viên phim “Partner”, “Queen of Housewives”), Lee Pil Mo (diễn viên phim “Sons of Sol Pharmacy”), và Kim Bum (diễn viên phim “Boys Over Flowers”, “Dream”) đảm nhận.


Kim BumPark Jin Hee tại buổi họp báo

Trong phim, Park Jin Hee vào vai nhà báo Lee Shin Young, 34 tuổi và có quan hệ tình cảm với Ha Min Jae (Kim Bum thủ vai) – chàng trai kém cô tới 12 tuổi.


Park Jin Hee tại buổi họp báo

Kim Bum vào vai Ha Min Jae, chàng sinh viên 24 tuổi chuyên ngành quản trị kinh doanh tại trường đại học Myung Mun đồng thời cũng là trưởng một nhóm nhạc. Ha Min Jae lớn lên trong gia đình bố mẹ không hòa thuận chính vì vậy anh có cách cư xử khá khác thường. Anh vốn là một người không tin tưởng vào tình yêu nhưng suy nghĩ này thay đổi kể từ cuộc gặp gỡ định mệnh với Lee Shin Young.




Kim Bum tại buổi họp báo

Chia sẻ về vai diễn của mình trong phim, Kim Bum cho biết: “Thành thật mà nói, ban đầu tôi cảm thấy khá lo lắng khi phải thể hiện chuyện tình ‘chị em’. Tôi chắc rằng Park Jin Hee, bạn diễn của tôi cũng cảm thấy như vậy. Tôi thậm chí còn lo rằng liệu chúng tôi có thể diễn giống như một cặp tình nhân đang yêu hay không. Tuy nhiên, khi bắt đầu làm việc với Park Jin Hee, tôi đã nghĩ rằng nhân vật Lee Shin Young của chị ấy có thể giúp mọi người cảm thấy ấm áp hơn trong mùa đông lạnh giá. Cũng chính nhờ đó, tất cả những lo lắng ban đầu của tôi  đều tan biến và tôi có thể hoàn toàn nhập tâm vào vai diễn”.




Kim Bum  tại buổi họp báo

Để chuẩn bị cho vai diễn này, Kim Bum đã mất khá nhiều thời gian tham gia khóa học chơi đàn guitar. “Ha Min Jae là một nhạc sĩ, ca sĩ và là một người chơi guitar rất cừ. Bên cạnh đó, anh ấy còn là trưởng một nhóm nhạc. Bất cứ khi nào không có cảnh quay, tôi đều dành thời gian học chơi guitar để thể hiện vai diễn của mình thật tốt”,Kim Bum chia sẻ.
   

Lee Phil Mo, Kim BumChoi Chul Ho

Dự kiến, “The Woman Who Still Wants to Marry” sẽ lên sóng đài MBC vào thứ Tư và thứ Năm hàng tuần bắt đầu từ 22/1 tới.

Một số hình ảnh khác tại buổi họp báo “The Woman Who Still Wants to Marry”:












Kim Bum


Kim Bum, Park Jin Hee
Lee Phil Mo






Kim Bum Park Jin Hee




Um Ji Won, Park Jin Hee Wang Bit Na




Park Jin Hee






Wang Bit Na






Um Ji Won




Đạo diễn Kim Min Sik




Lee Pil Mo






Choi Chul Ho


0 comments:

Feeds Comments