Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Thursday, January 14, 2010

0 Vén màn vụ Chương Tử Di lừa tình, gạt tiền

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [ChupLen.Tk]
Vụ poster quảng cáo của Chương Tử Di bị tạt sơn đen vao những ngày cuối 2009 vẫn còn gây xôn xao dư luận và hôm qua, một nữ doanh nhân được coi là bạn làm ăn của nữ diễn viên nổi tiếng bậc nhất này đã lên tiếng vén bức màn bí mật.
Nữ doanh nhân này tên là Triệu Hân Du, một người phụ nữ đẹp và giỏi kinh doanh được biết đến trên thương trường của Hồng Kông. Sau vụ hình ảnh của Chương Tử Di bị tạt sơn đen và bản thân cô bị thóa mạ, có tin là do mỹ nhân của Thập diện mai phục đã lừa tiền cướp tình của bạn, và người bạn này, chính là Triệu Hân Du.

Sau hơn 2 tuần im lặng, cuối cùng, nữ doanh nhân họ Triệu đã nhận lời phỏng vấn để để nói ra sự thật theo những gì cô biết. "Những gì tôi nói ra đều là sự thật, không ghép tội, đổ oan hay cáo buộc một ai. Đơn giản là những gì tôi biết, còn thực hư ra sao, hãy để mỗi người tự phán xét".
Theo như lời Triệu Văn Nhã - một trong những đối tác của Chương Tử Di, cuối năm 2008, trong đêm hội từ thiện thường niên của tạp chí Harper's Bazaar, cô đã giới thiệu Chương Tử Di làm quen với một nhà phân tích tài chính giàu có của Thượng Hải, đã lập gia đình. Ngay lập tức, hai người trở nên thân thiết như đã quen nhau từ lâu.


Hình quảng cáo của Chương Tử Di bị tạt sơn đen
Sau sự cố lộ ảnh "nóng" trên bãi biển cùng Vivi Nevo, Chương Tử Di chịu không ít áp lực từ khán giả Trung Quốc, nhưng đồng thời, cô lại nhận được sự thông cảm từ người bạn Thượng Hải này. Từ sau đó, quan hệ của hai người được nâng lên một bậc.
"Bất chấp việc đã có gia đình, người bạn của tôi như "say" Chương Tử Di vậy, tặng cô ấy rất nhiều đồ trang sức quý giá. Trong lúc nhận những món quà không tàm thường từ người khác, cô ấy vẫn đang trong quan hệ với Vivi Nevo, vừa có vật vừa có người. Một chiếc lắc hiệu Tiffany sản xuất có hạn giá, 1 bộ khuyên tai, nhẫn, vòng của Hermes, một chiếc xe Audi cùng những vật phẩm có giá khác, tổng giá trị lên đến cả chục triệu nhân dân tệ".
Triệu Hân Du (người đội mũ).
"Năm 2009, quan hệ của hai người bị vợ của người đàn ông phát hiện. Cô ấy đổ lỗi cho tôi đã vẽ đường cho hươu chạy, dẫn cọp vào nhà, trong khi thực tế tôi là người vô can".
Triệu Hân Du cho biết, cùng thời điểm này, Chương Tử Di cũng bắt đầu có những hiểu lầm với cô và tình bạn của họ bắt đầu rạn nứt. "Chương Tử Di cho rằng chuyện của cô ấy bị đổ bể là do tôi nhiều chuyện kể cho vợ người ta nghe. Cùng lúc, tôi không làm gì sai mà bị cả hai bên trách cứ".

Theo tư liệu điều tra của phóng viên, Triệu Hân Du là nữ doanh nhân tại Hongkong, nhưng cũng có thời làm ca sĩ
Sau sự việc ngày - khi poster quảng cáo của Chương Tử Di bị tạt sơn đen, cô bị một nhóm người thóa mạ, thì anh trai của Chương Tử Di đã hành động. "Anh ta gửi cho tôi những tin nhắn qua di động, với nội dung và ngôn từ rất du côn, đại loại như : "Mày làm gì thế, muốn hại ai, muốn chết thì rất dễ...". Cảm thấy bất an và sợ hãi dù mình không liên quan, tôi liền quay về nhà tại Hồng Kông. Nhưng sau khi đã về nhà, anh trai của Chương Tử Di vẫn tiếp tục nhắn tin dọa dẫm còn Chương Tử Di thì gọi điện trách mắng tôi" - Triệu Hân Du kể.

Tin nhắn có nội dung: "Muốn chết tao cho mày chết" của anh trai Chương Tử Di gửi cho Triệu Hân Du
Những lời bộc bạch của Triệu Hân Du được phóng viên cẩn thận thu âm lại theo đúng thao tác nghiệp vụ. Ngay sau đó, người viết bài đã liên lạc với quản lý của Chương Tử Di với hy vọng có một phỏng vấn để đối chất với những gì Triệu Hân Du đã nói. Tuy nhiên, một ngày sau, luật sư đại diện của Chương cho biết: "Chúng tôi không có gì để nói. Những gì Triệu Hân Du nói về Chương Tử Di là không đúng sự thật. Về việc thân chủ tôi bị thóa mạ, hình quảng cáo bị tạt sơn đen, chúng tôi đã chuyển giao cho các cơ quan điều tra".
Như vậy, đã có một người đứng ra khẳng định Chương Tử Di đã bắt cá hai tay trong quan hệ với tỷ phú Vivi Nevo cùng một thương gia giàu có đã lập gia đình. Thực hư ra sao vẫn chưa được xác định, nhưng đây có lẽ đang và sẽ là scandal thu hút sự chú ý của khán giả những ngày đầu năm mới.





Tin scandal-Sock [Thực hiện: ChupLen.Tk ]


0 comments:

Feeds Comments