Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Thursday, January 14, 2010

0 May mắn đến với người mẹ nhường cơ hội sống cho con

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [ChupLen.Tk]
Ảnh

  Nhường cho con cơ hội sống, chị Đức sẵn sàng đón nhận cái chết sẽ đến với mình. Nhưng may mắn lại một lần nữa mỉm cười với gia đình chị khi bạn đọc Dân trí quyết định tài trợ kinh phí cho ca phẫu thuật tim sắp tới của chị.
Trong bài viết Nếu có cơ hội tôi xin chết để con được sống nói về cảnh khốn cùng của hai mẹ con mang bệnh tim là chị Nguyễn Thị Đức và cháu Nguyễn Hồng Thắng. Mặc dù bệnh tim ngày càng diễn biến xấu đi nhưng do gia cảnh quá khó khăn nên họ không có điều kiện phẫu thuật.

Sau khi bài viết được đăng tải trên báo Dân trí, Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo tỉnh Đồng Nai đã quyết định hỗ trợ mẹ con chị một suất mổ. Người mẹ đã nhường cơ hội sống ấy lại cho con mặc dù bệnh tình của chị đã bước vào giai đoạn cuối “nếu không được phẫu thuật chỉ còn vài tháng nữa chị sẽ bị võng tim, khi đó thì hết phương cứu chữa”.


Để thoát khỏi vòng tay của tử thần, chị Đức đang rất cần đến sự giúp đỡ của các nhà hảo tâm...
 
Cháu Thắng đã được phẫu thuật tại bệnh viện Triều An vào ngày 7/12 ca phẫu thuật của cháu đã thành công, hiện nay sức khỏe của Thắng đã bình phục tốt. Gia đình chị Đức đều rất vui mừng vì cháu đã được cứu sống, tuy nhiên bên cạnh đó là nỗi lo sợ của chồng con bởi lẽ chỉ trong khoảng thời gian ngắn nữa nếu chị không được phẫu thuật thì họ sẽ vĩnh viễn mất chị.

Trong khó khăn, bế tắc tưởng chừng như vô vọng ấy, gia đình chị Đức lại một lần nữa gặp được ân nhân khi ông Nguyễn Trọng Trinh, ở đường Nghi Phàm, Tây Hồ, Hà Nội quyết đinh hỗ trợ chị kinh phí cho ca phẫu thuật. Trao đổi với PV Dân trí chị vui mừng cho biết: “Ông Trọng Trinh nói sẽ giúp tôi toàn bộ chi phí cho ca phẫu thuật bằng cách chuyển trực tiếp số tiền ấy vào tài khoản của bệnh viện nơi tôi chữa trị”.

Chị Đức đã quyết định chọn Bệnh viện Triều An, nơi con chị mổ trước đây để phẫu thuật. Các bác sĩ cho biết chi phí cho ca mổ của chị sẽ phải tốn 3.200 USD. Tuy nhiên, những khoản phát sinh khác đang nằm ngoài tầm tay của gia đình nghèo khó này bởi lẽ hơn 20 triệu đồng bạn đọc Dân trí ủng hộ trước đây gia đình đã sử dụng hết để phục vụ cho ca phấu thuật của cháu Thắng.

Khoảng 30 triệu đồng để chi trả cho những khoản phát sinh, vợ chồng chị Đức vẫn chưa biết sẽ phải xoay xở ra sao. Để mang lại niềm vui trọn vẹn cho gia đình vốn đã phải chịu nhiều bất hạnh này, ca phẫu thuật của chị Đức đang rất cần đến sự giúp đỡ của các nhà hảo tâm.


Tin scandal-Sock [Thực hiện: ChupLen.Tk ]


0 comments:

Feeds Comments