Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Thursday, January 14, 2010

0 Liverpool bị loại, tương lai Benitez sắp được định đoạt

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [ChupLen.Tk]
Ảnh


  Thời gian tại vị của HLV Rafa Benitez tại Anfield có lẽ không còn lâu sau khi Liverpool chính thức bị loại ở FA Cup, danh hiệu gần duy nhất mà CLB vùng Merseyside có thể đạt được năm nay.

Liverpool đã bị bật bãi khỏi FA Cup sau khi thua Reading 1-2 ở vòng 3 đầy cay đắng trong một trận đá lại. Bàn thắng của Shane Long ở hiệp phụ thực sự đã khiến hàng vạn CĐV trên sân Anfield không khỏi ngỡ ngàng, tất cả đều thất vọng vì sự bất lực của Liverpool trong suốt trận đấu.
 
 

Benitez đang phải hứng chịu rất nhiều chỉ trích

Như vậy, Liverpool đã bật bãi khỏi Champions League, FA Cup, Carling Cup, hết hy vọng tại Premier League và có thể, thời gian dành cho Benitez cũng sắp kết thúc. Sự kiên nhẫn của các CĐV cùng Ban lãnh đạo CLB chỉ có giới hạn và một lần nữa, tương lai của HLV người Tây Ban Nha đang bị đặt dấu hỏi.

Sau trận đấu, Benitez không giấu nổi vẻ chán nản: “Từ 3 tháng nay, tôi luôn là tâm điểm chỉ trích của mọi người và hoài nghi liệu Liverpool có phải là đội bóng mạnh hay không. Tất cả đều chung nhận định tôi không thể duy trì sức mạnh cho đội nhà và không làm việc tận tâm.

Tôi đã cố gắng hết khả năng có thể. Đây là một mùa giải quá tồi tệ dù có những thời điểm, chúng tôi đã chơi tốt hơn hẳn. Bây giờ, mục tiêu trước mắt của chúng tôi là nỗ lực qua từng trận đấu nhằm cứu vãn danh dự. Đó là những gì Liverpool có thể làm được lúc này”.

Đánh giá về trận đấu với Reading, Benitez thừa nhận: “Toàn đội đã không thi đấu thật sự đúng sức. Tôi cũng đánh giá Reading đã thi đấu rất hay ở trận đấu này và họ xứng đáng chiến thắng. Liverpool đã thất bại và chúng tôi không thể thay đổi kết quả này. Đây là sự thất vọng lớn với Liverpool”.

Không những bị bật bãi khỏi FA Cup, Liverpool chịu thiệt thòi lớn khi hai trụ cột Fernando Torres (đầu gối) và Steven Gerrard (bắp chân) đồng loạt dính chấn thương. Tuy nhiên, Benitez vẫn nói cứng và khẳng định Liverpool sẽ vào cuộc khác ở trận đấu với Stoke City tại Premier League cuối tuần này.




Tin scandal-Sock [Thực hiện: ChupLen.Tk ]


0 comments:

Feeds Comments