Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Thursday, January 14, 2010

0 Thưởng thức MV tuyệt vời 'Break Out!' của DBSK

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [ChupLen.Tk]

Ngày hôm nay, 5 chàng trai DBSK chính thức dành tặng fan hâm mộ hai món quà cực đỉnh: đó là bìa album tiếng Nhật mới và bản đầy đủ của single “Break Out".


Trong hai năm qua, nhóm nhạc thần tượng nổi nhất nhì xứ kim chi Dong Bang Shin Ki đã đạt đến những cột mốc quan trọng tại Nhật Bản. Với hàng loạt đĩa đơn chiếm vị trí quán quân trên các bảng xếp hạng âm nhạc, một đĩa bạch kim album cực “đắt hàng”, một chương trình lưu diễn tại sân khấu khổng lồ Tokyo Dome, và được mời đến tham dự hai chương trình liên tiếp Kohaku Uta Gassen. DBSK không chỉ đạt được thành tích rực rỡ hơn bất kỳ ca sỹ nào khác của Hàn Quốc tại Nhật Bản, mà họ cọn bước chân vào hảng ngũ các nghệ sĩ hàng đầu của Nhật Bản.



Album gồm những hits khổng lồ nhất bằng tiếng Nhật mang tên “TVXQ Best Album in Japan” của DBSK sắp ra mắt lần này bao gồm hàng loạt những single được chọn lựa kỹ càng và ra mắt trong khoảng thời gian từ năm 2005 đến năm 2009, trong đó gồm single ra mắt của nhóm là “Stay With Me Tonight”, single đầu tiên của nhóm “Purple Line”, và hai bản ballad nổi tiếng "Bolero” “Stand by U”. Album chứa đựng hầu hết những đĩa đơn ra mắt năm 2005 và 2006 của nhóm như “Sky”“My Destiny”, do vậy. nó là một bộ sưu tập tuyệt hảo cho những fans hâm mộ còn thiếu những single đã phát hành trước đó của DBSK.



Phiên bản A (gồm 2CD album + DVD) được phát hành đi kèm với một tập sách 24 trang và một CD bổ sung gồm có 9 ca khúc, trong đó có single kỹ thuật số “Amaku Hateshinaku”, ca khúc “Toki wo Tomete”, và 5 bài hát được các thành viên của nhóm lựa chọn. Còn trong DVD chứa khoảng 70 phút những đoạn phim nổi bật trong 4 tour lưu diễn của DBSK tại Nhật Bản. Giá bán là 55,99 đôla.

Phiên bản B (gồm CD album + DVD) được phát hành đi kèm với một tập sách 24 trang và 1 DVD bao gồm những MV các ca khúc nổi tiếng của nhóm (phiên bản karaoke), giá bán là 46,25 đôla.

Phiên bản C chỉ gồm CD album và có giá bán là 30,75 đôla.

“TVXQ Best Album in Japan” sẽ chính thức phát hành vào ngày 17/02/2010.



Ngày hôm nay, DBSK chính thức phát hành 3 hình album dành cho 3 phiên bản khác nhau của “TVXQ Best Album in Japan”. Nhiều người cho rằng mặc dù các chàng trai DBSK trông rất tuyệt vời trong những bức ảnh này, cũng giống như những bức ảnh của họ từ trước đến nay, nhưng do khoảng cách vô hình xảy ra trong thời gian vửa qua giữa từng cá nhân của mỗi thành viên, trông họ trên những bức ảnh có vẻ khá xa cách.


Phiên bản A


Phiên bản B


Phiên bản C

Và cuối cùng, mặc cho những tin đồn tan rã trong thời gian gần đây, 5 chàng trai của DBSK đã chính thức phát hành MV đầy đủ cho single tiếng Nhật sắp tới “Break Out!”.




"Break Out!” MV

MV “Break Out!” lần này lấy khung nền tối hơn những MV đã phát hành trước đây của nhóm và dường như chủ đạo là phần solo của mỗi thành viên DBSK. Không có cảnh tất cả năm chàng trai cùng hát và nhảy với nhau, làm cho fans hâm mộ cảm thấy một nỗi nhớ “cồn cào” những đoạn vũ đạo cực đỉnh của cả nhóm DBSK như họ đã từng thể hiện trong những video của quá khứ.



“Break Out!” chính là ca khúc chủ đề chính được sử dụng trong bộ phim truyền hình mới của đài NHK vừa được công chiếu vào ngày. Ca khúc theo thể loại pop nhẹ nhàng trong sáng, nó kết nối với mạch câu chuyện diễn tiến trong bộ phim: đó là câu chuyện tình yêu và cuộc cạnh tranh của câu lạc bộ thư pháp nhỏ tại trường trung học.





Đây là MV quảng bá cho bộ phim của đài NHK với phần mở đầy là ca khúc


Tin scandal-Sock [Thực hiện: ChupLen.Tk ]


0 comments:

Feeds Comments