Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Thursday, January 14, 2010

0 Những nam tài tử Hoa ngữ có gương mặt "hút hồn"

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [ChupLen.Tk]

Họ không những khiến nhiều chị em phụ nữ phải nghiêng mình ngưỡng mộ trong khi cánh mày râu cũng thầm ghen tị.

12 nam tài tử có khuôn mặt đẹp nhất làng giải trí với những đường nét khiến nhiều chị em phụ nữ phải nghiêng mình ngưỡng mộ trong khi cánh mày râu cũng thầm ghen tị.

1. Lục Nghị


Lục Nghị có đôi mắt sáng, chân mày thanh tú, cằm gọn và hàm răng đều đặn, cân đối. Bình thường, Lục Nghị là người luôn điềm tĩnh, nói năng gãy gọn, không mấy khi có những tranh cãi với người khác. Vẻ đẹp khuôn mặt anh toát lên sự điềm tĩnh, trí tuệ.

2. Lâm Chí Dĩnh


Không còn bàn cãi gì nữa, cơn lốc nhỏ là một trong những nam tài tử có khuôn mặt thanh tú, trẻ trung nhất làng điện ảnh. Các đường nét trên khuôn mặt Lâm Chí Dĩnh rất hài hòa: mũi cao, cánh mũi nhỏ, mắt sáng, hàm răng đều đặn. Anh còn hút hồn người đối diện nhờ sự hài hước, vui vẻ và tinh thần lạc quan.

3. Huỳnh Hiểu Minh


Nhiều người đều nhận thấy Huỳnh Hiểu Minh đang ngày càng có chiều hướng đẹp lên cùng với sự trưởng thành của anh trong nghề nghiệp. Dáng người cao ráo, làn da nâu mịn màng, Huỳnh Hiểu Minh còn thu hút ở ánh nhìn sâu thẳm nam tính, đường chân mày đậm và chiếc cằm bạnh ấn tượng. Đó là đẹp đặc trưng của những chàng trai Thanh Đảo.

4. La Chí Tường


Thoạt nhìn, vẻ ngoài của La Chí Tường không có gì nổi bật nhưng các đường nét trên khuôn mặt La Chí Tường rất hài hòa. Nhất là khi chàng trai trẻ này nở nụ cười, người đối diện đều có thể cảm nhận được sự ấm áp thân thiện mà anh mang lại bởi miệng cười, mắt cũng cười.

5. Châu Du Dân


Tài tử xứ Đài được ca ngợi bởi vẻ thanh tú tự nhiên, vừa giản dị gần gũi lại có vẻ kiêu bạc xa cách. Điểm nổi bật nhất trên khuôn mặt anh chính là lông mày rậm, đôi mắt to sáng, nụ cười hiền lành, bẽn lẽn nhưng nhiều ẩn ý. Tuy có hơi hướng nữ tính nhưng vẻ đẹp của Châu Du Dân khiến các cô gái thời nay đều mê mẩn.

6. Dư Văn Lạc


Dư Văn Lạc được đánh giá là hấp dẫn bởi chính những nét thiếu đứng đắn trên khuôn mặt. Cặp môi dày, đôi mắt một mí với ánh nhìn sắc lẹm và chiếc khuyên nhỏ bên tai trái không dễ khiến người đối diện nghĩ Dư Văn Lạc chơi bời trác táng. Thật đúng là vẻ hấp dẫn của một “chàng trai hư”.

7. Tạ Đình Phong


Luôn được đánh giá cao bởi vẻ ngoài nam tính, Tạ Đình Phong thực sự quyến rũ người khác bởi đôi mắt nâu sâu thẳm trên vầng trán bướng. Cả dáng người chắc khỏe và làn da nâu bóng của Tạ Đình Phong rất hợp với hình ảnh của một rocker trên sân khấu và một chàng lãng tử của màn ảnh.

8. Trịnh Nguyên Sướng


Dù nhiều người vẫn chê Trịnh Nguyên Sướng có quá nhiều nét nữ tính nhưng ai cũng phải thừa nhận lợi thế của tài tử xứ Đài chính là đôi mắt một mí, mái tóc bóng mượt, chiếc miệng xinh và chiếc cằm nhọn đáng yêu. Chàng tài tử đẹp trai này đang dần chinh phục người hâm mộ nhờ khả năng diễn xuất ngày càng đa dạng của mình.

9. Mã Thiên Vũ


Ca sỹ diễn viên thần tượng mới nổi này có khuôn mặt vừa mang nét ngây thơ tinh nghịch lại có độ chín chắn đáng tin cậy. Mũi thẳng, cao, nhân trung dài, chiếc miệng rộng, Mã Thiên Vũ thật xứng đáng là hoàng tử nhỏ của làng nghệ xứ Hoa.

10. Hồ Ca


Thoạt nhìn có thể thấy Hồ Ca không thật sự nổi bật nhưng chàng trai này lại thu hút người khác nhờ vẻ điềm tĩnh, hiền lành. Hồ Ca có một khung mặt xương, đôi mắt đẹp, ánh nhìn thẳng thắn và nụ cười ấm áp, không lộng lẫy nhưng ai cũng phải ngước nhìn!

11. Minh Đạo


Nếu nói Minh Đạo được đóng phim chỉ vì đẹp trai thì cũng phần nào hơi thiếu công bằng nhưng không thể phủ nhận vẻ ngoài là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên sức hấp dẫn của Minh Đạo. Mắt sâu, mũi thẳng, vầng trán rộng và mái tóc dày khỏe khoắn, vẻ khôi ngô tuyệt vời của Minh Đạo đã tăng đáng kể thu nhập đóng phim và quảng cáo cho anh.

12. Vương Lực Hoành


Đứng cuối cùng trong danh sách những khuôn mặt đẹp của làng giải trí Hoa ngữ chính là tài năng âm nhạc Vương Lực Hoành. Với chiều cao gần 1m9 đầy ấn tượng, Vương Lực Hoành còn được ca ngợi với những đường nét tự  nhiên khỏe khoắn trên khuôn mặt. Mắt to, mũi gò và môi hơi dầy song lại rất hài hòa với nhau, Vương Lực Hoành tạo cho người đối diện cảm giác tin cậy vững chãi ngay từ lần đầu gặp mặt.




Tin scandal-Sock [Thực hiện: ChupLen.Tk ]


0 comments:

Feeds Comments