Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Thursday, January 14, 2010

0 Những cảnh "không đỡ được" của sao tại các lễ trao giải Quả cầu vàng

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [ChupLen.Tk]
Giải thưởng Quả cầu vàng danh giá nhằm tôn vinh các tài năng điện ảnh hàng năm luôn là nơi hội tụ của các dàn sao lớn, bé trong môn nghệ thuật thứ 7. Những nữ diễn viên xinh đẹp, hay các nam tài tử lịch lãm đều xuất hiện rất sang trọng và quý phái trong buổi lễ đặc biệt này. Nhưng bên cạnh đó các sao cũng có những phút hớ hênh không tài nào đỡ được…

Cái bóp tay của Mizrahi


Trong khi “lượn lờ” trên thảm đỏ để ngắm nghía những bộ đồ thời trang của các người đẹp tại lễ trao giải Quả cầu vàng năm 2006, nhà thiết kế thời trang danh tiếng Isaac Mizrahi đã hỏi nữ diễn viên tóc vàng xinh đẹp Scarlett Johansson về chiếc áo ngực cô đang mặc dưới bộ váy dài màu đỏ gợi cảm của hãng Valentino. Nhưng thay vì đợi câu trả lời của Scarlett, Mizrahi đã “lỡ tay” “bóp” vào phần dưới “trái tuyết lê” bên trái của nữ diễn viên này trong khi cô vẫn còn đang “mỉm cười” rực rỡ và không kịp phản ứng gì. Sau đó, nhà thiết kế này còn cao hứng tự hào: “ tôi đã sờ vào ngực của Sacrllet”.

Sele Ward mặt đỏ như gấc


Tại lễ trao giải Quả cầu vàng năm 2002, Sele Ward đang tung tăng làm dáng trên thảm đỏ với bộ váy dài màu đỏ thẫm cực kỳ cool, thì phóng viên Joan Rivers bất ngờ nói to một câu khiến cô nàng chưng hửng, mặt đỏ như gấc: “ bạn đang đại diện cho ai vậy?”.

Nghe nhận giải trong… toilet


Năm 1998, người đẹp Christine Lahti của Chicago Hope đang ở trong… phòng vệ sinh thì nhận được tin mình đoạt giải nữ diễn viên xuất sắc nhất. Sau khi người dẫn chương tình Robin Williams phải lấp liếm thời gian bằng những câu chuyện gẫu thì cô nàng đã kịp chạy lên sân khấu, vừa chạy vừa lau tay bằng khăn giấy. Quá vui mừng, cô không giấu giếm cảm xúc: “ tôi đang rửa tay trong toilet thì có ai đó nói rằng: “ bạn đã giành giải”, và tôi nghĩ họ đang đùa, một trò đùa không hay ho tẹo nào”.

Màu vàng lạc loài


Quay trở lại với năm 1986, Whoopi Golberg nhận được giải nữ diễn viên xuất sắc nhất cho vai diễn đầu tiên trong bộ phim tài liệu mang tên The Color Purple - đánh bại những tên tuổi khác như Merul StreepAnne Bancroft. Nhưng bộ véc màu vàng và đôi giày thế thao của cô lại khiến người ta “ngán ngẩm” bởi gu thẩm mỹ quá tệ và nhất là nó lại trái với quy định trong  buổi lễ.

Helen… liều


Dame Helen Mirren mang về nhà hai giải thưởng tại lễ trao giải Quả cầu vàng, nhưng điều gây chú ý lại là bộ váy màu xanh “lộ ngực” của nữ diễn viên đã 62 tuổi này. Sau những lời xì xầm bàn tán, Helen tuyên bố: “ tôi chưa bao giờ có ý định là mẹ hoặc bà của bất kỳ ai cả”, “nhưng tôi có thể tìm thấy được vẻ đẹp của những người mẹ trên trái đất này”.

Tuyên ngôn gây shock


Ngôi sao của Bruno Borat, Sacha Baron Cohen đã không thất vọng vào năm 2009 khi được nhận giải hài kịch xuất sắc nhất. Nhưng có lẽ, người ta nhớ đến anh không chỉ bởi vai diễn mà bởi tuyên ngôn cực shock của Sacha tại buổi lễ: “ Cuộc khủng hoảng đã làm ảnh hưởng đến tất cả mọi người, thậm chí cả các nhân vật nổi tiếng. Victoria Beckham vẫn chưa ăn trong ba tuần. Charlie Sheen bị ép phải “quan hệ” không công. Đó là sự thật... và thậm chí của Madonna đã phải sa thải một trong số người trợ lý riêng của mình…Trong khi một vài ngôi sao “tắt ngấm” nụ cười, thì những người khá như Salma Hayek vẫn rạng rỡ”.

Búng tay ấn tượng


Trong khi lên nhận giải nam diễn viên xuất sắc nhất cho vai diễn trong The Wrestler tại lễ trao giải Quả cầu vàng năm 2009, Mickey Rourke mong muốn gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới đạo diễn Darren Rourke, và sau đó Darren bông đùa: “ anh ấy ghét nó khi mà tôi nói anh ấy khá kỹ tính, ….và phản ứng của Aronofsky là : búng tay đầy ấn tượng" trong khi chương trình được truyền hình trực tiếp trên TV.

Jennifer Lopez hở hang quá mức


Gần một năm sau khi sinh một cặp song sinh, người đẹp Jennifer Lopez gây một cơn “bão táp” tại thảm đỏ khi trở lại giải quả cầu vàng năm 2009 trong bộ váy dài Marchesa bó sát khoe đường cong cơ thể và hở hết phần lưng.

Drew Barrymore “quên” không mặc áo nịt ngực


Đại diện cho một clip từ John Adams tại lễ trao giải Quả cầu vàng năm 2006, nữ diễn viên xinh đẹp và tài năng hàng đầu Hollywood, Drew  sẽ trông thật hoàn hảo với lối trang điểm tuyệt vời và mái tóc được làm cẩn thận cùng chiếc váy dài màu xanh hiệu Gucci. Nhưng nhân vật hàng đầu xứ kinh đô điện ảnh này lại mắc phải sai sót lớn… Đó chính là cô đã …“quên không mặc áo nịt ngực”..

Đụng hàng đúng nghĩa


Reese Witherspoon tưởng rằng mình sẽ hoàn toàn yên tâm khi diện bộ váy giản dị nhưng không kém phần sang trọng này tới lễ trao giải quả cầu vàng năm 2006. Nhưng chiếc váy mà cô tưởng là hàng “độc” lại là một trong những mẫu thiết kế thời trang tận năm 2002. Tệ hại hơn, nó cũng đã được diện một lần cách đó 3 năm cũng tại lễ trao giải Quả cầu vàng bởi nữ diễn viên Kisten Dunst. Nhưng dù sao, Witherspoon cũng có được an ủi khi là người giành giải nữ diễn viên xuất sắc nhất với vai diễn trong Walk The Line.





Tin scandal-Sock [Thực hiện: ChupLen.Tk ]


0 comments:

Feeds Comments