Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Thursday, January 14, 2010

0 Ngọc Hiền lộ hình xăm ở ngực

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [ChupLen.Tk]
"Ngoài việc hình xăm thể hiện cá tính mà nó còn nói lên chất chơi ngang tàng và hư hỏng của một đứa con gái nhà giàu", Ngọc Hiền chia sẻ về hình xăm.
Ngọc Hiền, cô gái gặp nạn sau vụ chém nhầm vào cuối năm 2009 đã chia sẻ rất thật về tác dụng của hình xăm đang được "yên vị" trên cặp tuyết lê của mình. Nhưng thực tế, đấy chỉ là một tấm hình được dán vào theo yêu cầu bắt buộc của kịch bản về nhân vật mà cô thể hiện trong bộ phim "Định mệnh" của đạo diễn Trần Cảnh Đôn. Ngọc Hiền vào vai Mai Phương, cô bé 17 tuổi, con nhà giàu vô cùng ngỗ ngược và rất ham chơi. Lấy lý do gia đình tan vỡ bởi người cha vô tâm chỉ chuyên tâm đi tìm của lạ bên ngoài và quên mất đứa con gái đang tuổi lớn, Mai Phương thích thể hiện mình trong những trò nghịch dại nhằm thu hút sự quan tâm của người lớn. Mãi đến khi cô gặp được một chàng trai tốt và đem lòng yêu, Mai Phương thay đổi hoàn toàn và trở nên ngoan hiền...

Sau thời gian dưỡng bệnh và nghỉ ngơi, sáng qua, Ngọc Hiền đã trở lại trường quay để thực hiện nốt 1/3 những cảnh quay có sự xuất hiện của mình. Ngọc Hiền xúc động :"Khi trở lại trường quay, ai cũng chạy ra ôm chầm lấy mình, ai cũng nói rằng rất nhớ và lo lắng cho Ngọc Hiền cũng như Mai Phương (nhân vật trong phim - PV )". Vì tình trạng sức khỏe của Ngọc Hiền thế nên kịch bản đã được sửa để phù hợp hơn cho kịp tiến độ quay của phim.

Cả ba và mẹ của Hiền hiện đang ở  Sài Gòn sẵn sàng chăm sóc cô con gái trong những ngày quay. Vì mức độ nghiêm trọng của sự việc, một số cảnh sát hình sự luôn luôn túc trực quanh Ngọc Hiền trong suốt thời gian quay.

Dưới đây là những hình ảnh mới nhất của Ngọc Hiền lúc giải lao giữa các cảnh quay:


Ngọc Hiền và Quang Tuấn - người làm Mai Phương thay đổi...






















Vì đang được băng bó thế nên chân tría lúc nào cũng phải giữ thẳng


Ba và mẹ (áo đen và đỏ đằng sau) của Hiền cũng cùng con gái đến phim trường
Tuấn Anh




Tin scandal-Sock [Thực hiện: ChupLen.Tk ]


0 comments:

Feeds Comments