Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Thursday, January 14, 2010

0 Hà Trần - không phải diva thì còn làm gì nữa chứ!

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [ChupLen.Tk]

Thắc mắc

Hà Trần

(http://www.chuplen.tk/) - Thật không dễ để kết nối với Hà Trần vào những ngày bận rộn cuối năm, khi mà lịch diễn và lịch "tiệc tùng" đang diễn ra dày đặc, vì thế những câu hỏi tò mò đã định hỏi Hà Trần năm cũ, lại được dời sang năm mới.
Trả lời

http://www.chuplen.tk/

Vừa tiếp tục "ăn mừng" giải thưởng ca khúc được yêu thích Bài hát việt Tháng 12 và say sưa với những dự định âm nhạc độc lập sắp tới, Hà Trần vừa chia sẻ những bí mật  trong "tâm tưởng" với 2Sao (mà ngay cả diva gạo cội này chưa chắc đã nhận ra) qua phần trắc nghiệm Kokology dành cho sao, tháng 1/2010.


Hãy thử kokology nào, diva!

Chào Hà Trần, mời Hà Trần bắt  đầu Kokology với 2Sao và tuân thủ quy tắc “Hãy nói ngay ra điều đầu tiên hiện ra trong tâm trí bạn”

Câu 1: QUANG CẢNH THIÊN NHIÊN Hãy tưởng tượng bạn đang ở dưới một bầu trời xanh trong không một gợn mây.Bây giờ hãy tưởng tượng xem xung quanh bạn, khung cảnh nào làm cho bạn cảm thấy thư giãn nhất?

1.Một cánh đồng tuyết trắng xóa
2.Mặt biển xanh thăm thẳm
3.Một ngọn núi xanh rờn
4.Một cánh đồng hoa vàng

Hà  Trần: Biển xanh

Màu xanh của bầu trời có sức ve vuốt làm dịu tâm hồn bạn. Còn những khung cảnh xung quanh thể hiện những khả năng tiềm ẩn trong tâm hồn không bị khuấy động của bạn.

1. Một cánh đồng tuyết trắng xóa: Bạn được tặng một khả năng nhạy cảm đặc biệt, có thể nắm bắt tình huống ngay từ cái nhìn đầu tiên và nhanh chóng tìm ra chìa khóa giải mã cho vấn đề phức tạp mà không cần phải có chứng cớ hay lời giải thích nào. Bạn có thể đưa ra những quyết định sáng suốt và tầm nhìn xa trông rộng. Hãy tin vào những linh cảm đầu tiên của mình bởi chúng là những người dẫn đường sáng suốt của bạn.

2. Mặt biển xanh thăm thẳm: Bạn có khả năng bẩm sinh giữa những mối quan hệ giữa người với người. Chỉ cần sự hiện diện của bạn đã là một sự giúp đỡ cho người khác làm việc được suôn sẻ hơn. Điều đó làm bạn trở thành một thành viên quan trọng trong bất cứ êkíp nào.

3. Một ngọn núi xanh rờn: Bạn có khả năng biểu lộ cảm xúc rất giỏi. Bạn luôn tìm được những lời lẽ thích hợp để diễn tả những gì mình cảm thấy và làm người khác nhận ra họ đang thực sự nghĩ gì. Khi mọi người chia sẻ với bạn, họ sẽ cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều.

4. Một cánh đồng hoa vàng: Bạn là một kho kiến thức và sáng tạo, thường bất ngờ bật ra những ý tưởng và tiềm năng vô hạn. Hầu như không có việc gì là không thực hiện được với bạn.

Hà  Trần: Chính xác, Hà không còn muốn nhận xét gì thêm

PV: Thật ra điều này cũng dễ nhận thấy trong các ekip làm việc của Hà Trần - tính hiệu quả và sáng tạo Một ví dụ rất gần đây  trong Liveshow Bài hát Việt tháng 12/2009, có thể thấy ekip làm việc với Hà Trần đã làm việc vô cùng ổn. Ca khúc “Diệp lục” của nhóm tác giả Bình Đoàn, Ý Nhi và Hà Trần mang phong cách nhạc indie/electronic mới mẻ, và được sự đoán là sẽ "kén người nghe", nhưng bất ngờ “Diệp lục” đã nhận được số phiếu bình chọn kỷ lục của khán giả và giành giải “Bài hát được khán giả yêu thích nhất”. Một thành công không dễ đã chứng minh được hiệu quả của ekip mang thương hiệu Hà Trần.


Mặt biển xanh sâu thẳm

Câu 2: CƠN MƯA BẤT NGỜ Bạn đang đi ngoài trời thì một cơn mưa nặng hạt bấy chợt đổ xuống. Cho dù bạn có co giò chạy hết tốc lực, thì bạn vẫn còn cỡ 5 phút nữa mới tới được nơi cần đến. Phương án nào sau đây mô tả đúng nhất hành động của bạn trong tình huống này :

1.Mình sẽ  tìm một mái hiên hay một gốc cây  để trú cho đến khi mưa tạnh
2. Mình không biết trời sẽ mưa đến bao lâu nữa, vì  vậy mình sẽ cố chạy tới nơi càng nhanh càng tốt.
3.Mình sẽ coi xem quanh đây có ai có mang dù  để xin che ké, hoặc mình sẽ kiếm coi có cửa hàng nào rồi tấp vào mua.
4. Mình luôn thủ sẵn một cây dù trong giỏi mỗi khi đi đâu, vì vậy mình sẽ lấy ra dùng.

Hà  Trần:Hà chọn phương án 1

Diễn giải

1. “Mình sẽ tìm một mái hiên hay một gốc cây để trú cho đến khi mưa tạnh . . .” Bạn là týp người né qua một bên và ngồi chờ cho phía bên kia nguội đi đã, rồi mới ra tay dàn xếp sự bất đồng giữa hai người. Bạn thích để người kia tha hồ lớn tiếng, hùng hổ cho đến khi họ tự xì hơi bớt đi, sau đó mới bày tỏ chính kiến của mình một cách bình tĩnh và khách quan. Có người cho đây là giải pháp thông minh, sáng suốt, nhưng có những người lại bảo đó là xảo quyệt.

2. “Mình sẽ tìm một mái hiên hay một gốc cây để trú cho đến khi mưa tạnh . . .” Bạn là túyp người né qua một bên và ngồi chờ cho phía bên kia nguội đi đã, rồi mới ra tay dàn xếp sự bất đồng giữa hai người. Bạn thích để người kia tha hồ lớn tiếng, hùng hổ cho đến khi họ tự xì hơi bớt đi, sau đó mới bày tỏ chính kiến của mình một cách bình tĩnh và khách quan. Có người cho đây là giải pháp thông minh, sáng suốt, nhưng có những người lại bảo đó là xảo quyệt.

3. “ Mình không biết trời còn mưa đến bao lâu nữa, vì vậy mình sẽ cố chạy tới nơi càng nhanh càng tốt.” Bạn không màng đến kết cục sau cùng của trận chiến bằng việc được nói tuốt tuồn tuột những gì trong đầu mình ra. Bạn tin chắc là mình đúng và không ai được phép tranh luận khác đi. Khái niệm cho-và-nhận không có chỗ đứng trong chiến thuật của bạn. Nếu người kia tức giận thì bạn sẽ tức giận dữ dội hơn. Nếu họ quát thì bạn gào tướng lên. Điều này khiến bạn chẳng phải là người thú vị để tranh luận, nhưng ít ra thì cũng dễ biết bạn đang đứng ở đâu trong cuộc cãi vã.

 4. ”Mình sẽ coi xem quanh đây có ai có mang dù không để xin che ké, hoặc mình sẽ kiếm coi có cửa hàng nào rồi tấp vào mua.” Bạn không thích xung đột hay đối đầu, vì vậy bất cứ khi nào có cuộc chiến nổ ra, bạn thường cố vuốt êm mọi chuyện và làm dịu người kia xuống. Rủi thay, đôi khi điều đó chỉ tổ làm cho sự việc tiến triển tệ hại hơn. Quan trọng là thỉnh thoảng bạn cũng cần đứng lại và phơi mình dưới cơn bão

5. “Mình luôn thủ sẵn một cây dù trong giỏ mỗi khi đi đâu, vì vậy mình sẽ lấy ra dùng.” Bạn nghĩ mình có một câu trả lời chung cho mọi sự buộc tội, và có một sự xét đoán cho tất cả mọi lỗi lầm. Với bạn, cãi cọ chỉ là một cơ hội để trau chuốt những khả năng tranh luận của bạn. Nhưng với những người khác, bạn là kẻ chanh chua, lươn lẹo và thiếu chân thật. Nhưng dĩ nhiên, chắc chắn bạn cũng có lời giải thích đúng đắn cho điều đó.

Hà  Trần: Không đúng lắm! Thông minh và bình tĩnh không gọi là xảo quyệt được :)…. (nhận xét)

PV: Không hổ danh bản lĩnh của một diva, Hà Trần phản ứng lại ngay khi có một nhận xét đưa ra mà cô cảm thấy không phù hợp. Tất nhiên cô cũng "quên" để ý lời diễn giải đầy đủ là "Có người cho đây là giải pháp thông minh, sáng suốt, nhưng có những người lại bảo đó là xảo quyệt". Thực tế là luôn có 2 cách nhìn mà người ta có thể suy luận được, không nhất thiết cách nhìn nào sẽ là đúng hoàn toàn. Hà Trần có thể chú ý tới vế 1 - nhận xét "thông minh sáng suốt" - chứ không nhất thiết phải quan tâm tới vế 2



Câu 3: NGÔI NHÀ  MƠ ƯỚC Bạn mô tả như thế nào về ngôi nhà mơ ước của mình, ngôi nhà bạn thấy mình thoải mái nhất khi sống trong đó? Hãy mở cửa ra và quan sát bên trong ...

1. Sau nhiều năm làm việc vất vả và dành dụm, bây giờ bạn  đang nghĩ tới việc mua một ngôi nhà mà bạn  đã mơ ước bấy lâu nay. Khi bạn mở cửa trước ra và bắt đầu chuyến thăm dò, thì ngay lập tức có một cầu thang hiện ra trước mặt bạn. Nó được thắp sáng trưng hay là tù mù, le lói ?

Hà  Trần:Tôi thích một ngôi nhà nhiều ánh sáng.

2. Ngôi nhà  đã qua một thời gian dài không ai sử dụng. Hành lang, phòng tắm, phòng ngủ, phòng ăn, phòng nào bẩn nhất, cần phải lau dọn nhất ? Nơi nào cần được giữ sạch sẽ nhất ? (trả lời cả 2 câu)

Hà  Trần: Phòng ăn cần lau dọn. Phòng tắm cần giữ sạch nhất.

3. Khi bạn đi dạo từ phòng này sang phòng khác, bạn nhận thấy ở cửa trước vẫn còn mở he hé, và có ai đó đang thập thò hé mặt nhìn vào qua khe cửa. Người đó là ai ?

Hà  Trần: Tôi sẽ không thích đến thăm nhà mới lại có người ngó trộm.


Tôi thích một ngôi nhà nhiều ánh sáng.

Diễn giải Tới được ngôi nhà lý tưởng của bạn tượng trưng cho việc thực hiện xong những giấc mơ và niềm hứng khởi trong cuộc sống của mình. Hình ảnh bạn mường tượng ra về chuyến thăm nhà mới của mình liên hệ mật thiết với việc tương lai dành điều gì cho bạn.

1. Biểu tượng chiếc cầu thang tượng trưng cho điều đang nằm phía trước. Người hình dung một cầu thang sáng rực có đặt ra những mục tiêu và nỗi mong chờ rõ ràng cho điều gì sẽ tới. Người tưởng tượng một cầu thang tối sẽ khó nhận ra phương hướng cho cuộc sống của họ.

2. Khu vực bạn thấy là bẩn nhất cho thấy khu vực trong cuộc sống của bạn mà bạn tin sẽ gây ra cho mình nhiều vấn đề rắc rối nhất trong tương lai. Trong khi nơi sạch sẽ nhất là điều bạn hy vọng sẽ là chiếc chìa khóa cho hạnh phúc và thành công của bạn.

Hành lang. Một lối đi dơ dáy là dấu hiệu của sự lo âu về những khó khăn liên quan tới những người khác. Trong khi lối đi sạch sẽ chỉ ra hy vọng một con đường không có chướng ngại vật dẫn đến thế giới của những mối quan hệ giữa người và người.

Phòng tắm. Người tưởng tượng một phòng tắm sạch sẽ gắn tầm quan trọng nhất tới sự an toàn và thành công về tài chính. Trong khi người thấy phòng tắm dơ sẽ cảm thấy sợ về vấn đề tiền bạc, nợ nần, và phá sản trong tương lai.

Phòng ngủ. Đây là biểu tượng cho sức khỏe, và sự sạch sẽ của nó tượng trưng cho những hy vọng hay mối quan tâm về sức khỏe và bệnh tật. Một phòng ngủ dơ tương đương nỗi sợ tương lai sẽ bệnh tật và ốm yếu. Phòng ngủ sạch là quan trọng cho sự duy trì sức khỏe tốt.

Phòng ăn. Phòng ăn là không gian được cống hiến cho cả gia đình. Một phòng ăn dơ là điều báo trước cho những xào xáo trong gia đình sẽ tới, trong khi phòng ăn sạch cho thấy gia đình là mối ưu tiên lớn nhất cho người đó.

3. Những cánh cửa bảo vệ ngôi nhà khỏi thế giới bên ngoài. Kẻ nhìn trộm qua khe cửa để nhìn bạn thăm viếng ngôi nhà trong mơ của bạn, người mà bạn nêu tên, đã vi phạm vào ranh giới tự vệ quan trọng. Người xâm nhập là người bạn cảm nhận như là một sự ảnh hưởng lớn đến hạnh phúc tương lai của mình. Có thể đó là người mà bạn không bao giờ tưởng tượng sẽ chú ý gây hại cho bạn, nhưng cũng có thể chính người đó khiến bạn bất an, bởi vì những người chúng ta yêu quý thường có sức mạnh lớn nhất làm ta tổn thương. Nhưng rồi, vô thức cũng có những cách cảm nhận mối nguy hiểm mà ý thức bỏ qua.



Hà  Trần: He he, có thể lắm chứ!

PV: Lạnh - chính xác và tinh tế là những từ ngữ mô gần nhất với tính cách của Hà Trần. Dường như là mẫu người sinh ra mang sẵn trong mình bản tính chính xác, được đo đếm bằng thước đó của sự chuẩn mực. 3 câu hỏi cuối mô tả về ngôi nhà cho thấy tính độc lập và riêng tư của diva này đòi hỏi khá cao. Không nói nhiều và chỉ nói theo kiểu đúng, đủ. Là một người thân thiện, lịch thiệp, vui vẻ, coi trọng những nguyên tắc giao tiếp và ứng xử cơ bản, Hà Trần dường như đối nghịch với những cô gái nông nổi, vô tư, ít kế hoạch hay thiếu cẩn trọng, sự tự tin tỏa ra từ cô khiến người khác phải nể phục. Cô ấy - nếu không phải sinh ra làm diva  thì còn làm gì nữa chứ ! ;)




Tin scandal-Sock [Thực hiện: ChupLen.Tk ]


0 comments:

Feeds Comments