Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Thursday, January 14, 2010

0 Thua em này luôn

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [ChupLen.Tk]
Em tên Nga, ở Ngô Quyền(tất nhiên rồi), còn học ptth. Ước mơ lớn nhất của em là làm được một bộ phim lịch sử để đời giống như đàn chị(Nữ sinh Ngô Quyền đời đầu, level 1).

Khi được hỏi nếu bộ phim em đóng cũng sẽ thành công vang dội giống "Nữ sinh Ngô Quyền part 1" cùa chị Nhàn, thì em nghĩ thế nào? Nga đã thẳng thắn tâm sự:

- Nếu bộ phim của em thành công được như vậy, trước tiên, em xin trích một phần doanh thu ra tặng các em nhỏ lang thang cơ nhỡ(Tức là các đồng chí đi giẹo, dạt nhà-GN) và một phần góp vào quỹ của clb từ thiện "Gái kẹt nét" với mong muốn làm vơi bớt đi được phần nào nỗi đau mà các em đang phải gánh chịu. Tiếp đến, em xin gửi thành công này đến bố mẹ em, là những người đã cho em tiền mua dt và camera để hoàn thành bộ phim, bạn bè em, là những người luôn sát cánh bên em, động viên an ủi em những lúc khó khăn, nản chí... Cuối cùng, em xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả các fan hâm mộ trên khắp cả nước, bởi không có họ, thì em không thể có thành công.

Tuy còn trẻ, nhưng là một cô gái rất có nghị lực và cá tính, Nga đã khiến cho tất cả bạn bè và người thân phải thán phục bởi sự sáng tạo và quyết tâm nỗ lực vươn lên những tầm cao mới của mình.

"Bạn ấy là một cô gái hết sức thông minh, bạn luôn nghĩ ra những tư thế kỳ lạ và khó thực hiện mà chúng em không thể nào theo nổi. Không những thế, bạn ấy còn rất dứt khoát. Có một lần, trong khi cả nhóm chúng em còn đang lưỡng lự xem có nên giơ chân cao quá đầu trong một kiểu ảnh hay không, quay lại đã thấy Nga chụp được gần chục kiểu với tư thế ấy rồi, đấy là một tư thế cực khó mà muốn thực hiện được, phải tập luyện không ít." - H., một bạn cùng lớp và cùng trong clb "Tự sướng kiểu Việt Nam" với Nga cho biết.

Rời nhà Nga trong cái lạnh căm căm của những ngày đầu xuân, tôi thầm mong sao cho cô nữ sinh xinh xắn và cá tính ấy sớm đạt được ước mơ của mình, để cho các thế hệ đi trước biết rằng, chẳng có gì họ làm được mà 9x không làm được, để những bậc phụ huynh còn đang mơ ngủ biết được 9x dám làm những gì và đang làm những gì, để cho những người luôn nghĩ thông tin chỉ có một màu hồng biết rằng, luôn có một khoảng tối, một góc khuất mà họ phải tìm ra nếu muốn biết đâu là sự thực!

Hà Nội ngày 10/1/2010
Góc Nhìn(Bịa )



















































Copy từ: http://chuplen.tk
 





Tin scandal-Sock [Thực hiện: ChupLen.Tk ]


0 comments:

Feeds Comments