Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Thursday, January 14, 2010

0 22 tuổi chỉ cao 68cm

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [ChupLen.Tk]
Ảnh

- Một người đàn ông Trung Quốc đã 22 tuổi nhưng chỉ cao 68cm và đang là ứng cử viên tiềm năng cho danh hiệu người đàn ông nhỏ nhất thế giới.

Vào ngày 11/1 vừa qua, tại bệnh viện Tong Ji, Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc, phía đông Trung Quốc, các bác sĩ đã tiến hành đo chiều cao và cân trọng lượng của Wu Kang. Bệnh viện xác nhận Wu chỉ cao 68cm, tương đương với một đứa trẻ 9 tháng tuổi.
Năm 2009, kỷ lục Guinness người đàn ông nhỏ nhất thế giới thuộc về He Pingping, người Trung Quốc với chiều cao 74,61cm.
Ông Wu Jianxiang, cha của Wu cho biết: “Gia đình tôi đã tìm kiếm thông tin trên mạng và biết rằng con trai tôi nhỏ hơn cả He Pingping. Chính vì thế mà chúng tôi quyết định đăng ký kỷ lục này”.

Bác sĩ nhi khoa Luo Xiaoping cho biết chàng trai này bị chứng panhypopituitarism, một hội chứng suy giảm hầu hết 8 hóc môn bình thường trong cơ thể khiến anh không phát triển về chiều cao lẫn cân nặng.
“Mặc dù đã 22 tuổi nhưng chiều cao của Wu chỉ bằng một đứa bé 9 tháng và tuổi của xương  tương đương với đứa trẻ 1 tuổi. Chúng tôi có thể giúp đỡ chàng trai này nếu phát hiện ra căn bệnh sớm”, bác sĩ Luo cho biết thêm.

Theo bác sĩ Luo, trong giai đoạn dạy thì, một người bình thường tăng chiều cao từ 8-12cm mỗi năm. Việc điều trị căn bệnh này cách tốt nhất là tăng các hóc môn sinh trưởng.
Bệnh viện địa phương đã gửi tư liệu của Wu lên tổ chức chữ thập đỏ của Trung Quốc. Sau khi được giúp đỡ, Wu có thể được điều trị miễn phí.




Tin scandal-Sock [Thực hiện: ChupLen.Tk ]


0 comments:

Feeds Comments