Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Thursday, January 14, 2010

0 Thanh Hằng diện bikini khoe chân dài miên man

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [ChupLen.Tk]
Trong bộ bikini màu sắc, Thanh Hằng bước đi đầy kiêu hãnh, tự tin, thách thức biết bao ánh nhìn... Cảnh Thanh Hằng diện bikini khoe chân dài trong “Những nụ hôn rực rỡ” chắc chắn sẽ là một trong số những cảnh được quan tâm nhất của bộ phim hot mùa tết này. Lợi thế từ đôi chân 1m12 của siêu mẫu hàng đầu Việt Nam đã được đạo diễn Nguyễn Quang Dũng khai thác khá triệt để. Trong bộ bikini gợi cảm, Thanh Hằng tự tin khoe vóc dáng hoàn hảo của mình và chắc chắn hình ảnh đó sẽ làm ngất ngây nhiều khán giả.














Thanh Hằng diện bikini rất tự tin

Trong “Những nụ hôn rực rỡ”, Thanh Hằng vào vai Lam, 25 tuổi, là cô chủ khách sạn xinh đẹp. Vì tính cách ngang ngược, ăn xài hoang phí và nhất là tật xấu thích làm bất cứ điều gì mình muốn nên đã gây rắc rối cho gia tài của gia đình. Vì vậy, càng ngày khách san của cô càng ế khách và rơi vào tình trạng phá sản, dù trước đây đó là một khách sạn rất nổi tiếng.


Tạo hình của Thanh Hằng trong "Những nụ hôn rực rỡ"

Là một người đam mê ca hát nên Lam quyết định sẽ làm show diễn hoành tráng để PR nhằm quảng bá, lấy lại uy tín cho khách sạn và chứng tỏ cho mọi người thấy mình có khả năng quản lý... Tuy nhiên, cô bị một công ty biểu diễn lừa lấy tiền và chỉ còn đủ để mời nhóm 4U - một nhóm nhạc nổi tiếng mà cô rất yêu thích. Cô thích Tuấn Anh nhưng anh ta lại ghét cô gái nhà giàu chảnh chọe và lại thích cô phục vụ phòng. Trong khi đó, Lam được một anh bảo vệ yêu thầm nhưng cô không quan tâm. Tuy nhiên, càng về sau thì cô càng thấm thía tình yêu chân thật, chân thành hơn là những gì thuộc bề nổi, bên ngoài như trước giờ cô vẫn say mê và mơ mộng.








Một số hình ảnh của siêu mẫu trong phim

Khán giả sẽ được đón xem những hình ảnh sinh động và gợi cảm của Thanh Hằng trong "Những nụ hôn rực rỡ" bắt đầu từ ngày 29/01/2009 trên các rạp chiếu của cả nước.


Poster phim




Tin scandal-Sock [Thực hiện: ChupLen.Tk ]


0 comments:

Feeds Comments