Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Thursday, January 14, 2010

0 Tăng Thanh Hà, Lam Trường... kể chuyện "năm tuổi"

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [ChupLen.Tk]


Ca sĩ Lam Trường (1974)





Lam Trường tươi cười bộc bạch: "Gia đình Trường người Hoa, làm việc gì cũng nghĩ "đức năng thắng số". Tuổi Dần cao số ư? Trường lập gia đình ở tuổi 30 (2004) là đúng năm tam thập nhi lập, chứ có cao số gì đâu!".


Năm vừa qua, lần đầu tiên Lam Trường tham gia phim truyền hình Ngôi nhà hạnh phúc. Phim cũng nhận được nhiều lời khen, tiếng chê. Còn ý kiến của Lam Trường thế nào? Anh cười: "Khán giả có quan tâm thì mới khen chê. Đây là phim phiên bản Việt, nên cũng khó đòi hỏi phải giống phim gốc 100%. Thật sự, phim truyền hình dài tập lấy mất khá nhiều thời gian của Trường, nhưng đã một lần từ chối phim Bỗng dưng muốn khóc của Vũ Ngọc Đãng, nên nay được rảnh rỗi đôi chút, Trường cũng muốn thử sức mình xem sao".


Vào thời khắc giao thừa giữa năm cũ và năm mới, Lam Trường đã kịp đón mừng năm tuổi của mình bằng một album CD-DVD Con đường tình yêu và còn rất nhiều dự án cho 2010.


Diễn viên - đạo diễn Thái Hòa (1974)





Suốt năm qua, Thái Hòa thắng lớn với vai ông Sửu của Người vợ ma và anh Cu Hù của vở Quả tim máu. Về lĩnh vực điện ảnh, Thái Hòa cũng có được môt vai mà anh rất ưng ý trong phim Để mai tính (ĐD Charlie Nguyễn), ưng ý vì lần đầu tiên vào một vai đồng tính với đầy đủ những hỉ nộ ái ố. Hai tháng cuối năm, Hòa dành thời gian để hoàn tất một kịch bản Tết cho sân khấu Hồng Vân.


Mùng 1 Tết năm Canh Dần lại rơi vào ngày Valentine, nên ngày này sẽ mang một ý nghĩa đặc biệt đối với Thái Hòa để có dịp du xuân cùng người yêu. Hỏi anh có sợ "năm tuổi" không, Thái Hòa cười: "Dường như với tôi, năm tuổi lại là năm hên. Năm tôi 24, tôi toàn "được" chứ không "mất", nào là được Giải diễn viên trẻ xuất sắc Liên hoan Sân khấu Hài toàn thành phố, vai diễn Râu Bắp của tôi trong phim Những đứa con thành phố được nhiều người ưa thích... Cho nên, qua năm Canh Dần, tôi tin rằng mình cũng sẽ gặp điều may mắn!".


Còn chuyện cưới vợ? "Suỵt, "thiên cơ bất khả lộ", cái gì đến sẽ đến mà!".


Diễn viên Tăng Thành Hà (1986)





Bản tính của Thanh Hà ngoài đời cũng có đôi phần bướng bỉnh như các nhân vật cô đã đóng, nên năm "tuổi" cũng như các năm bình thường khác, chỉ chú tâm vào công việc. Năm Sửu vừa qua, tạm thời "án binh bất động" ở lĩnh vực nghệ thuật, chỉ tham gia chút xíu trong phim Ngôi nhà hạnh phúc vì tình nghĩa "thầy trò" với đạo diễn Vũ Ngọc Đãng.


Thời gian còn lại, cô tập trung cho việc học ở trường RMIT. Nhưng năm 2009 lại là năm gặp nhiều cơ hội đối ngoại, được Tổng lãnh sự quán Australia tại Việt Nam mời làm Đạo sứ thiện chí. Ngoài ra, còn làm Đại sứ cho hiệu xe Audi A6 và sở hữu luôn một chiếc mới cáu cạnh.

Diễn viên Thùy Trang (1986)






Thùy Trang là diễn viên được đào tạo chính quy từ trường Cao đẳng Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Năm 2009, cô tạo được ấn tượng với vai Tường Lam hiền dịu, xinh đẹp trong phim Gió nghịch mùa. Mấy tháng cuối năm, Thùy Trang bận bịu với phim Thẩm mỹ viện (M&T Picture) cạnh hai "kiều nữ" Ngọc LanPhi Thanh Vân và một vai dự kiến trong phim Khóc thầm (TFS). Gia đình Thùy Trang gốc Bắc, hiện sinh sống tại Biên Hòa, nên vào những ngày Tết, niềm vui lớn nhất của Trang là được về sum vầy cùng ba mẹ, phụ mẹ nấu nướng, trang trí nhà cửa đón Tết.


Năm nay thì đặc biệt hơn, trong ngày mùng 1 Tết, gia đình Trang sẽ có một vị khách quý, đó là người yêu của Trang từ Hà Nội vào TP.HCM thăm nàng. Tất nhiên, anh sẽ mang theo một đóa hoa hồng mà Trang rất thích.


Diễn viên Phương Kiều (1986)





Năm 2009, Phương Kiều có những bước thành công đầu đời: Tốt nghiệp trường Sân khấu Điện ảnh vào vai bé Phương, con gái tuổi teen quá quắt, con của diễn viên Tuyết Thu, trong phim Cha dượng (Sóng Vàng) nhận được nhiều lời khen. Ngoài ra, Kiều còn theo học thanh nhạc ở thầy Trịnh Gia, thu âm một số bài hát và được nhóm Mộng Vân mới lồng tiếng cho phim. Trước mấy ngày Tết, Kiều vừa kịp tham gia vở kịch Nghề làm mẹ cho Đài truyền hình thành phố và với vở này, Kiều được làm con của "mẹ" Tuyết Thu lần nữa.


Mấy năm trước, không về An Giang ăn Tết với ba mẹ, nên Kiều buồn lắm. Năm nay, đã trả xong nợ "bút nghiêng", Kiều nhất định không nhận sô Tết nữa, mà sẽ về quê phụ mẹ dọn dẹp, bài trí nhà cửa... Kiều mê nhất món thịt kho hột vịt của mẹ. Năm Canh Dần hả? Kiều không nghĩ đến chuyện hên xui, đời người phải có lúc hên lúc xui, đó là vòng xoáy số phận mà. Cứ lạc quan đón nhận thôi!




Tin scandal-Sock [Thực hiện: ChupLen.Tk ]


0 comments:

Feeds Comments