Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Thursday, January 14, 2010

0 Khi 'vua kungfu' quảng cáo… đồ lót

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [ChupLen.Tk]
Ông “vua kungfu” phim võ thuật Hồng Kông Chân Tử Đan đã khiến các fan hâm bộ sửng sốt trong bộ quảng cáo nội y mới được công bố.

Năm 2009 là một năm thành công rực rỡ với ngôi sao võ thuật Chân Tử Đan. Liên tiếp tham gia nhiều bộ phim và bộ phim nào cũng đạt được thành tích doanh thu kỷ lục. Theo thống kế, chỉ riêng trong khu vực đại lục, doanh thu của bộ phim “Thập nguyệt vi thành” đã đạt 275 triệu NDT và sắp vượt qua mức 300 triệu. Chẳng phải ngẫu nhiên mà người ta gọi Chân Tử Đan“ông hoàng phòng vé” của Hồng Kông.


Chân Tử Đan trong phim "Diệp Vấn"


Và bộ phim "Cẩm y vệ" sắp được công chiếu

Theo thống kê của một tờ báo Hồng Kông, trong năm 2009, Chân Tử Đan đã thu được 200 triệu NDT từ đóng phim và quay quảng cáo. Và vì thế cuối năm qua, Chân Tử Đan đã tậu hẳn một căn nhà mới cho bà xã Uông Thi Thi. Tuy nhiên trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây nhất, Chân Tử Đan một mực phủ nhận: Hả? Ghê vậy! Quá khoa trương rồi! Cục thuế sẽ bám chết tôi. Đánh chết tôi cũng không nhận đâu”.

 


Vua kungfu trong mẫu quảng cáo đồ lót



Sau thành công của những “Diệp Vấn”, “Thập nguyệt vi thành”, có thông tin tiết lộ, cát-xê của Chân Tử Đan trong năm 2010 sẽ tăng vọt, có thể sẽ lên đến mức 20 triệu NDT. Đối với vấn đề này, Chân Tử Đơn cũng nói: “Quả thực có người mời tôi đóng phim với mức cát-xê ấy, thế nhưng diễn viên là người luôn bị động, thị trường tự nhiên có cách điều chỉnh, giống như chứng khoán vậy thôi. Tôi thì chỉ biết rằng mình phải diễn tốt mỗi bộ phim”.

 


Vẫn phong độ không kém gì trong những thước phim võ thuật



Tuy nói là vậy, thế nhưng, người ta vẫn không thể phủ nhận được rằng, ở thời điểm hiện tại, ngôi sao võ thuật ở tuổi… này đắt giá hơn bao giờ hết. Mới đây nhất, Chân Tử Đan đã được mời thực hiện một bộ quảng cáo đồ lót cho một nhãn hiệu có tiếng. Và giá của hợp đồng quảng cáo này là 15 triệu NDT. Chân Tử Đơn nói: “Quả thực là hơn chục triệu. Tuy nhiên con số cụ thể thì không tiện nói”. Về thông tin, Chân Tử Đan mua biệt thự tặng bà xã, Chân Tử Đan tỏ vẻ ngạc nhiên: “Ôi, sao chuyện gì mọi người cũng biết rõ hết vậy?”.

 




Những hình ảnh của Chân Tử Đan trong bộ phim mới


Và mối tình với Triệu Vy



Vào tháng 2 tới, bộ phim mới của Chân Tử ĐanCẩm y vệ” (14 Blades) sẽ được công chiếu. Trong bộ phim này, bên cạnh những màn võ thuật ấn tượng như thường lệ của ông “vua kungfu”, khán giả sẽ được chứng kiến mối tình lãng mạn giữa cặp trai tài gái sắc Chân Tử Đan Triệu Vy. Đối với bộ phim mới này, Chân Tử Đan nói, anh không quá quan tâm đến doanh thu, “chỉ hy vọng mọi người có thể công nhận những cố gắng và cống hiến của mình cho nền điện ảnh Hoa ngữ”.




Tin scandal-Sock [Thực hiện: ChupLen.Tk ]


0 comments:

Feeds Comments