Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Thursday, January 14, 2010

0 Hoa hậu bị phế truất’ Singapore làm đại sứ bao cao su

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [ChupLen.Tk]
Cựu Hoa hậu Singapore 2009 Ris Low - từng bị tố ăn cắp - sẽ quảng bá cho sản phẩm mới của một công ty bao cao su và tuyên truyền nâng cao nhận thức về an toàn tình dục trong giới trẻ.

Người đẹp Ris Low. Ảnh: Lowy.
Người đẹp Ris Low. Ảnh: Lowy.
Theo tờ Shin Min, công ty bao cao su Espire vừa mời Ris Low làm đại sứ trẻ tuổi. Cô sẽ quảng bá sản phẩm bao cao su mới cho công ty. Ngoài ra, người đẹp đảo quốc sư tử cũng sẽ tuyên truyền cho giới trẻ hiểu biết về tình dục an toàn.
Sau vụ việc bị tố ăn cắp thẻ tín dụng, Ris Low trả lời phỏng vấn rằng, cô “không hề sợ xấu hổ mà chỉ muốn nổi tiếng”. Cô cũng nói thêm, sau khi thụ án xong, cô sẽ tiếp tục tham gia cuộc thi sắc đẹp khác. “Hai năm nữa, tôi sẽ lại trở thành phượng hoàng. Tôi sẽ trở lại”, Ris Low nói.
Người đẹp làm đại sứ cho công ty bao cao su. Ảnh: FHM.
Người đẹp làm đại sứ cho công ty bao cao su. Ảnh: FHM.
Những hoạt động của Ris Low sau scandal khiến nhiều người ngạc nhiên. Cựu hoa hậu không chỉ xuất hiện trên nhiều tạp chí đàn ông mà giờ cô còn là gương mặt trang bìa của tờ Espire.
Trong cuộc thi Hoa hậu Singapore 2009, người đẹp 19 tuổi bị chỉ trích vì dốt tiếng Anh. Sau đó, cô bị phát hiện từng ăn cắp thẻ tín dụng. Cô lãnh án tù treo 24 tháng hồi tháng 5/2009. Vụ bê bối khiến cô phải trao lại chiếc vương miện hoa hậu.
Tuy nhiên, báo chí địa phương đưa tin, dù nhiều tai tiếng, Ris Low vẫn là một trong những nhân vật được tìm kiếm nhiều nhất trên các cổng thông tin điện tử như Google, Yahoo! rednano.sg.




Tin scandal-Sock [Thực hiện: ChupLen.Tk ]


0 comments:

Feeds Comments