Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Thursday, January 14, 2010

0 Trang Pháp: ‘Làm Paris Hilton khó hơn tôi tưởng’

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [ChupLen.Tk]
Không thần tượng cô nàng tiệc tùng nhưng nhân vật mà Trang đảm nhận lại là tín đồ có một không hai của Paris Hilton. Điều đó gây cho cô bạn không ít khó khăn.
Trang Pháp: ‘Làm Paris Hilton khó hơn tôi tưởng’
- Thời gian vừa qua, ngoài việc xuất hiện trong clip Noel của Đức Anh Hugo, hình như Trang có vẻ hơi “im hơi lặng tiếng”?
- Thời gian qua là một khoảng thời gian đẹp và khá bận rộn đối với Trang. Ngoài những kỳ thi giữa kỳ và cuối kỳ dồn dập thì Trang vừa hoàn thành những cảnh quay cuối cùng trong bộ phim Bà nội không ăn pizza của đạo diễn Tiến Huy và Khải Anh, do hãng phim Thiên Ngân và Hãng phim truyền hình Việt Nam sản xuất sẽ chiếu vào dịp Tết này. Tới khi bộ phim đóng máy, Trang mới nhận ra mình đã “liều lĩnh” như thế nào khi nhận vai trong khi năm học thì đang bắt đầu. Tuy nhiên, đoàn phim đã hết sức giúp đỡ để Trang có thể hoàn thiện tốt cả hai công việc cùng một lúc.
Trang Pháp: ‘Làm Paris Hilton khó hơn tôi tưởng’
- Khán giả đã quá ấn tượng với vai Uyên trong Nhật kí Vàng Anh, liệu vai diễn lần này của Trang có phải là một vai phản diện?
- Một vai “đa tính cách” có lẽ sẽ phù hợp hơn để nói về vai diễn của Trang trong phim này. Là người chen ngang vào cuộc hôn nhân của đôi vợ chồng trẻ, tính cách nhân vật Kiều mà Trang đảm nhận vừa có chút gì đó toan tính cá nhân, lắm chiêu và khó ưa, vừa ngây ngô hồn nhiên tới mức khó giải thích. Điều làm Trang thích thú và đồng thời cũng khó khăn hơn cả đó là nhân vật Kiều là một tín đồ có một không hai của Paris Hilton, tới mức làm những gì Paris Hilton làm, muốn những gì Paris Hilton muốn trong khi Trang ngoài đời thì ngược lại.
Trang Pháp: ‘Làm Paris Hilton khó hơn tôi tưởng’
- Được biết trong thời gian vừa qua, Trang cũng đã tham gia “Vietnam Super Star contest 2009” tại Sài Gòn, lý do gì khiến bạn đến với cuộc thi này?
- Khoảng thời gian đó, Trang gặp khá nhiều chuyện buồn và stress trong công việc, cũng như việc định hướng những kế hoạch tương lai. Chính ví lẽ đó, Trang đã quyết định dành cho mình một “kỳ nghỉ” để khi quay trở lại có thể có những quyết định đúng đắn hơn. Và Trang đã chọn “Vietnam Super Star contest” làm kỳ nghỉ của mình.
Trang Pháp: ‘Làm Paris Hilton khó hơn tôi tưởng’
- Trang có nghĩ mình phải đạt được nhiều hơn là ngôi vị á quân?
- Việc đoạt giải không phải là mục đích cơ bản khi Trang tham gia cuộc thi này, cũng như Trang đã nói ở trên. Đối với Trang, điều quan trọng là mỗi ngôi vị đều phải tìm được người xứng đáng và làm thế nào để chinh phục khán giả, vì khán giả luôn là những ban giám khảo công tâm và công bằng nhất. Về phía mình, Trang cảm thấy hạnh phúc nhiều hơn khi biết mình đã gây được nhiều ấn tượng cho khán giả, hơn là khi biết mình đã đoạt giải. Trang nghĩ tất cả các thí sinh đều đã làm được điều đó và đều xứng đáng đạt những giải cao.
Trang Pháp: ‘Làm Paris Hilton khó hơn tôi tưởng’
- Bạn có thể chia sẻ một chút về kế hoạch sắp tới của mình?
- Trang vừa nhận được lời mời tham gia bộ phim sitcom 90 tập của Hãng phim truyền hình Việt Nam và rất mong muốn được góp mặt. Tuy nhiên, Trang vẫn đang cố gắng sắp xếp lịch học để có thể có một thời gian biểu hợp lý và không ảnh hưởng tới việc tới trường cũng như lịch quay của đoàn phim. Nhưng trong những tuần sắp tới, kế hoạch của Trang sẽ chỉ là ôn thi và ôn thi!
- Giờ nói một chút về Tết đi, đối với Trang những ngày lễ này ở Việt Nam có khác gì so với khi ở Pháp?
- Đối với bản thân Trang, điều quan trong không phải là “bạn ở đâu” mà là “bạn ở với ai”. Năm mới sẽ luôn ấm cúng nếu Trang được ở cạnh gia đình của mình.
- Dịp năm mới có ý nghĩa như thế nào đối với Trang?
- Năm mới đối với Trang là sự mở đầu cho những bắt đầu mới, là lúc ta tạm quên đi hiện tại để nhìn lại những ngày đã qua và xây dựng những ngày sắp tới, là lúc điểm lại những chuyện buồn để nhận ra giá trị của hạnh phúc và trên hết, là lúc chia sẻ hạnh phúc đó với những người mình yêu quý.
- Vậy bạn đã chuẩn bị gì cho năm 2010 của mình?
- Tinh thần là điều đầu tiên Trang chuẩn bị. Tinh thần để nhìn lại những gì đã qua và tinh thần để đón nhận những điều sẽ tới. Tiếp đó, chắc chắn là những món quà dành cho người thân và cuối cùng là gửi đến những lời chúc tốt đẹp nhất tới mọi người và nhất là những độc giả của báo Zing!
HU



Tin scandal-Sock [Thực hiện: ChupLen.Tk ]


0 comments:

Feeds Comments