Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Friday, January 15, 2010

0 Châu Nhuận Phát “trộm hôn” Châu Tấn

[ChupLen.Tk]
Trong buổi lễ ra mắt của Khổng Tử, bộ phim lịch sử bom tấn cuối cùng trong dịp tết âm lịch, “Khổng Tử” Châu Nhuận Phát đã hôn trộm người đẹp Nam Tử Châu Tấn dù bà Châu đang ngồi ngay dưới sân khấu. Ngày 14/1 vừa qua, bộ phim “Khổng Tử” đã tổ chức lễ họp báo ra mắt của bộ phim. Tham gia buổi họp báo là toàn bộ diễn viên chính của bộ phim với những tên tuổi lớn như Châu Nhuận Phát, Châu Tấn, Nhậm Tuyền,.. cũng như đạo diễn Hồ Mai và toàn bộ đoàn làm phim.


Poster phim "Khổng Tử"

Dù bộ phim mãi đến 20/2 mới được công chiếu rộng rãi trên toàn Trung Quốc, thế nhưng, hiện tại một bộ phận nghệ sỹ và giới truyền thông đã được xem trước bộ phim này. Và từ tiết lộ của những người đã xem phim, hầu hết mọi người đều cho rằng, tình tiết thú vị nhất của bộ phim chính là đoạn Khổng Tử gặp mỹ nhân Nam Tử. Trong những cảnh quay này, cả Châu Tấn và Châu Nhuận Phát đều thể hiện khả năng diễn xuất tuyệt vời của những ngôi sao đẳng cấp. Trong những lần xuất hiện trước đây, cả hai cũng đều bày tỏ sự ngưỡng mộ và ca ngợi với người kia.




Đoàn làm phim "Khổng Tử" tại buổi họp báo ra mắt

Trong buổi họp báo ra mắt hôm 14/1, khi người dẫn chương trình nói rằng, hai người đều họ Châu, vì vậy rất có thể 500 năm trước từng là người một nhà. Châu Nhuận Phát vui vẻ nói: “Đúng vậy! Châu Tấn chính là em gái ngoan của tôi”. Ngay sau đó, trong khi mọi người không chú ý, Châu Nhuận Phát đã tiến gần đến bên Châu Tấn, giả vờ hôn trộm Châu Tấn một cái khiến mọi người sửng sốt.

Khi người dẫn chương trình và các phóng viên có mặt yêu cầu Châu Nhuận Phát thể hiện lại cảnh âu yếm đó một lần nữa, Châu Nhuận Phát trầm ngâm một lát rồi nói: “Các bạn muốn là tôi làm, không thể được. Bà xã tôi đang ngồi phía dưới kia, tôi không dám đâu”.






Châu Nhuận Phát và Châu Tấn vui vẻ tại buổi họp báo

Không chỉ có hành động khiến khán giả sững sờ, những lời khen mà Châu Nhuận Phát dành cho Châu Tấn cũng khiến nhiều người kinh ngạc, ngay đến Châu Tấn cũng đỏ mặt cúi đầu, nửa ngày sau vẫn không dám nói câu nào. Châu Nhuận Phát nói: "Khi tôi nhìn thấy cô ấy bước vào, tôi đã thấy rung động rồi. Ánh mắt của cô ấy rất hấp dẫn tôi. Cô ấy còn rất thơm nữa. Nam Tử rất thơm”.












Một số hình ảnh tại buổi họp báo

Ở thời điểm hiện tại, “Avatar” của đạo diễn lừng danh James Cameron vẫn đang công phá tất cả các bảng xếp hạng trên thế giới. Ở Trung Quốc rất nhiều bộ phim phải lui thời gian công chiếu để tránh đối đầu với một đối thủ mạnh như “Avatar”. “Khổng Tử” quyết định công chiếu ngay sau “Avatar” ba tuần, đây được coi làm một hành động dũng cảm.

Tuy nhiên, đối mặt với đối thủ rất mạnh lần này, “Khổng Tử” vẫn giữ thái độ không né tránh. Đạo diễn Hồ Mai cho biết: “Yên tâm thì rất yên tâm, tự tin thì cũng rất tự tin. Thế nhưng vẫn chưa công chiếu, làm sao mà cảm thấy nhẹ nhàng được”.










Khổng Tử Châu Nhuận Phát và nàng Nam Tử Châu Tấn trong "Khổng Tử"

Khổng Tử” là bộ phim làm về cuộc đời nhà hiền triết nổi tiếng thời cổ đại Trung Quốc. Mang đậm nội dung văn hóa và tính phản tư lịch sử, “Khổng Tử” hoàn toàn có quyền tự tin vào sự thành công của bộ phim trên chính đất nước Trung Quốc trước những đối thủ mạnh như “Avatar”.


0 comments:

Feeds Comments