Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Thursday, January 14, 2010

0 Hình ảnh các ca sĩ hướng tới 'Nhịp tim 2010'

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [ChupLen.Tk]
Với một dàn sao trẻ trung đang được các khán giả trẻ yêu thích, các ca sĩ của "Nhịp tim 2010" đã chuẩn bị gì cho chương trình ca nhạc từ thiện này.
Khoảng thời gian này, tất cả các ca sĩ đều rất bận rộn với những show diễn và những dự định của riêng mình, nhưng với chương trình ca nhạc từ thiện "Nhịp tim 2010", hầu hết mọi người đều gác công việc lại, dành thời gian tham gia cho đêm diễn này. Thông qua đêm diễn, các ca sĩ sẽ kêu gọi cộng đồng chung tay góp sức cùng dành những món quà ý nghĩa đến trẻ em nghèo bị bệnh ung thư.

Ca sĩ của hit "Một vóng trái đất" Minh Hằng chi sẻ: "Dịp cuối năm này ai cũng bận rộn lắm, ai cũng có kế hoạch của mình nhưng khi nhận được lời mời tham gia chương trình Nhịp tim 2010 và biết được ý nghĩa của chương trình này, Minh Hằng đã rất hào hứng đồng ý tham gia ngay, bởi đây cũng là dịp mình góp một chút sức nhỏ bé của mình mang đến một cuộc sống tốt đẹp hơn cho những trẻ em bị bệnh có hoàn cảnh khó khăn. Trong chương tình còn có phần đấu giá tặng phẩm, và Hằng sẽ mang điều bất ngờ đến cho mọi người, hi vọng mọi người sẽ ủng hộ cho đêm diễn này."


Minh Hằng với biểu tượng trái tim

Và để có những hình ảnh ý nghĩa về chương trình này, các ca sĩ đã đồng loạt chụp những bức ảnh mang biểu tượng trái tím với mong muốn sẽ có nhiều khán giả đến với đêm diễn để mang những món quà về vật chất cả tinh thân đến cho những bệnh nhân ở bệnh viện Ung Bướu Tp Hồ Chí Minh. Hãy cùng chung tay với các ca sĩ thân yêu mang những điều tốt đẹp hơn đến cho những mảnh đời không may mắn.


Bảo Thy


Cao Thái Sơn


Đông Nhi


Chan Than San


Mắt Ngọc


Ngô Kiến Huy


Thu Thủy


Quang Vinh


Noo Phước Thịnh

"Nhịp tim 2010" sẽ diễn ra vào lúc 13h ngày 17/1/2010 tại MTV Club 65 Võ Văn Tần.





Tin scandal-Sock [Thực hiện: ChupLen.Tk ]


0 comments:

Feeds Comments