Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Thursday, January 14, 2010

0 Ảo thuật gia danh tiếng David Copperfield trắng án

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [ChupLen.Tk]
Khoảng tháng 7/2009 cựu thí sinh Hoa hậu Washington Mỹ đã đệ đơn kiện nhà ảo thuật lừng danh này về tội xâm hại và đe dọa cô, giờ đây sự việc đã sáng tỏ Sau 2 năm tiến hành điều tra, các công tố viên liên bang đã đưa ra quyết định xử trắng án cho David Copperfield và làm rõ vụ việc cưỡng dâm đối với cựu thí sinh hoa hậu Washington.



Quay lại hồi tháng 7 năm ngoái, cô gái này đã gửi đơn kiện tới tòa án ở Seattle. Cô gái đòi được bồi thường cho những tổn thất về tinh thần và buộc tội David đã giam giữ cô trái phép.





Cô cho biết, sự việc xảy ra khi cô ở tại hòn đảo riêng của anh ở Bahama. Cô gặp ảo thuật gia này trong một buổi biểu diễn của anh tại Kennewick. Trước khi được David hứa hẹn sẽ giúp cô phát triển sự nghiệp cô có được anh mời lên làm khán giả trong màn trình diễn ảo thuật. Ngay đêm đầu tiên, David lái xe đưa cô đi chơi dọc bờ biển, rồi hai người về phòng cô. Sau khi ăn tối và xem phim trong phòng, David đã tấn công và cưỡng hiếp cô. Trong đơn kiện David, cô tố cáo anh dìm đầu cô xuống nước khiến cô suýt chết vì cô không chịu khỏa thân theo lệnh của anh. Lần thứ ba ngôi sao này xâm hại cô diễn ra ngay sau đó, khi cô đang tắm.





Các luật sự của Copperfield cho rằng cô gái này có tiền sử “tống tiền công khai và đơn giản”. Vụ việc đã được làm rõ sau một khoảng thời gian khá dài điều tra và kết quả ngôi sao danh tiếng của làng ảo thuật thế giới trắng án.



Tin scandal-Sock [Thực hiện: ChupLen.Tk ]


0 comments:

Feeds Comments