Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Thursday, January 14, 2010

0 Kim Bum mê mệt 'máy bay bà già'?

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [ChupLen.Tk]
Tiếp tục phát triển con đường diễn xuất cùng 'The woman who still wants to marry', Kim Bum khiến các fans vô cùng bất ngờ và hào hứng khi vào vai một anh chàng có mối quan hệ tình cảm với đàn chị hơn hẳn 11 tuổi do Park Jin Hee thủ vai.


Kim Bum mê mệt 'máy bay bà già'?
Kim Bum thực sự hâm mộ đàn chị Park Jin Hee
Tưởng như lý do khiến Kim Bum nhận lời vai diễn này là do kịch bản thích hợp hoặc nhân vật đầy thú vị. Nhưng chính anh đã tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn mới đây rằng, điều khiến anh ấy không ngần ngại nhận vai diễn là do có mặt nữ diễn viên Park Jin Hee - người mà Kim Bum hâm mộ từ lâu.
Kim Bum chia sẻ anh lo lắng nhất là phải diễn làm sao để khán giả có thể cảm thận được một mối tình “chị em” thật tự nhiên và dễ thương. Nhưng mọi chuyện lại trở nên rất dễ dàng vì cả hai cực kì ăn ý cả trên phim trường lẫn ngoài đời.
Khi được hỏi liệu Kim Bum có chấp nhận yêu người lớn tuổi hơn không, anh tự tin trả lời rằng điều đó sẽ không ảnh hưởng gì. Chỉ cần gặp người mình yêu, vấn đề tuổi tác, tôn giáo hay quốc tịch không quan trọng, anh sẽ đối xử với người ấy rất tốt.
Cuối cùng, Kim Bum nói anh hy vọng The woman who still wants to marry, sẽ được khán giả đón nhận nhiệt tình.
Kim Bum mê mệt 'máy bay bà già'?
Kim Bum mê mệt 'máy bay bà già'?
Những hình ảnh đầu tiên của Kim Bum và Park Jin Hee trong phim
Trong The woman who still wants to marry, Park Jin Hee vào vai nhà báo Lee Shin Young, 34 tuổi và có quan hệ tình cảm với Ha Min Jae (Kim Bum thủ vai) – chàng trai kém cô tới 12 tuổi. Để chuẩn bị cho vai diễn này, Park Jin Hee đã phải tham gia một khóa tập huấn với các ký giả thật sự của đài MBC.
Kim Bum vào vai Ha Min Jae, chàng sinh viên 24 tuổi chuyên ngành quản trị kinh doanh tại trường đại học Myung Mun và là người rất có năng khiếu âm nhạc. Ha Min Jae lớn lên trong gia đình bố mẹ không hòa thuận. Chính vì vậy anh có cách cư xử khá khác thường. Anh vốn là một người không tin tưởng vào tình yêu nhưng suy nghĩ này đã dần thay đổi kể từ cuộc gặp gỡ định mệnh với Lee Shin Young.
The woman who still wants to marry sẽ lên sóng đài MBC trong cuối tháng Giêng, ngay sau khi Hero của Lee Jun Ki kết thúc.




Tin scandal-Sock [Thực hiện: ChupLen.Tk ]


0 comments:

Feeds Comments