Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Thursday, January 14, 2010

0 Heidi Montag: "Hãy cởi quần 'chíp' của em đi"

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [ChupLen.Tk]
“Hãy cởi quần ‘chíp' của em đi và tự nhiên làm những gì anh muốn” là những ca từ đặc biệt táo bạo của người đẹp “dao kéo” trong album mới tinh của cô mang tên Superficial.
Sau ba năm ròng và vài lần mở đầu thất bại thì ngôi sao truyền hình thực tế cũng đã cho ra mắt album đình đám cực kì đặc sắc Superficial.

Hãy nghe bài hát I’ll Do It với những ca từ đặc biệt táo bạo: “Em dành tặng anh một điều thú vị/ Và em biết rằng anh sẽ rất thích/ Hãy cởi quần “chíp” của em đi/ Hãy làm những gì anh cảm thấy tự nhiên nhất.

Trên trang amazon.com, Superficial sẽ yêu cầu người dùng trả 9.99 USD cho việc download bản digital.


Là một mĩ nhân nổi tiếng với nhưng đường cong vô cùng quyến rũ
Cô cũng đã viết trên trang Twitter: “Sự chờ đợi đã kết thúc. Tôi đã trả từng đồng tiền mình có vào album này và mất 3 năm cùng trái tim và tâm hồn vào nó. Các bạn hãy thưởng thức một cách thoải mái nhất”.
Vì chăm chỉ bỏ ra cả đống tiền để "tân trang" lại cơ thể mình
Ông xã Spencer Pratt cũng rất ấn tượng với album và coi nó là album nhạc pop hay nhất của Heidi Montag.

Heidi Montag cũng muốn trở thành ngôi sao nhạc pop thành công trước khi sinh em bé với ông xã.

Cô phát biểu trên buổi phỏng vấn với Ryan Seacrest hôm thứ ba vừa qua: “Tôi thực sự đang rất cố gắng để có thể bước chân vào làng ca nhạc bằng album đầu tay của mình. Tôi nghĩ là việc có con sẽ làm cho tôi mất tập trung vào việc cho ra album này. Nhưng một ngày nào đó, tôi sẽ muốn có con, và không biết được liệu Spencer có suy nghĩ tương tự như vậy hay không”.

Cô và ông xã quyết định hoãn việc sinh con
Cô đã tiết lộ với Seacrest về các bài hát trong album: “Đó là thứ âm nhạc mang đậm dấu ấn cá nhân và tràn đầy sức mạnh về cuộc sống và sự tận hưởng từng giờ từng phút”.

Ngôi sao truyền hình thực tế cũng giải thích về tên album: “Tôi nghĩ Superficial có hai nghĩa, và cũng khá mơ hồ. Nó thiển cận ở một khía cạnh mà mọi thứ ở Hollywood đều như vậy. Nhưng nó cũng nông cạn theo chiều hướng tích cực nữa. Đó không phải là vì vẻ bề ngoài nói lên tất cả mà là vì bản chất bên trong nói lên điều đó. Nó giống như điều mà mọi người đã biết, và chưa từng biết đến”.

Để lo cho sự nghiệp ca nhạc
Về mặt tinh thần, Montag và Pratt giống như kiểu “đang tập yoga cùng nhau”. “Mối quan hệ của chúng tôi khá thoải mái và dường như nó cũng giúp anh có khả năng kiểm soát được nhiều thứ hơn, và anh đã tràn đầy năng lượng”.

Mở màn bằng album đình đám Superficial
Tựa đề album Superficial đã ám chỉ rằng cô có thể nhận thức được vấn đề trong cuộc sống.




Tin scandal-Sock [Thực hiện: ChupLen.Tk ]


0 comments:

Feeds Comments