Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Thursday, January 14, 2010

0 Sasha Pivovarova: Búp bê học cách nổi loạn

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [ChupLen.Tk]
Nếu chỉ nhìn vào những chiếc váy cưới thướt tha, ai cũng nghĩ Sasha Pivovarova giống như một nàng công chúa. Thế nhưng khi cô “nổi loạn” thì cũng khó ai sánh kịp. Cô nàng người mẫu đến từ xứ sở bạch dương đã làm được điều mà không phải những cô nàng chân dài nào có thể hóa thân được.

Dưới bàn tay đạo diễn tài tình của nhiếp ảnh gia nổi tiếng người Peru - Mario Testino, Sasha hóa thân thành “cô nàng nhiều mặt”. Khi thì là một cô dâu e ấp với chiếc váy màu trắng cùng chiếc mũ rộng vành, hay chiếc đầm màu vàng rực rỡ lúc lại đầy mơ màng với thiết kế là chiếc đầm dài xếp nếp lớn cùng những họa tiết cỏ cây hoa lá.

Nhưng điểm nhấn của Sasha trong bộ ảnh này là những bức hình tinh nghịch đầy phá cách của cô: đó là những chiếc đầm ngắn khoe đôi chân dài miên man trong những đôi bốt có phần kì quái với phần đuôi váy được thiết kế dài khi lại là chiếc váy ngắn bó sát người với chiếc áo choàng khoác ngoài. Sasha đúng như một nàng công chúa với những chiếc váy màu trắng ngắn tôn lên cặp vai trần thon gọn và đặc biệt ánh mắt dịu dàng.



24 tuổi, từng xuất hiện trên ấn bản Vogue danh tiếng của nhiều nước khác nhau: Anh, Úc, Nga… đặc biệt cô từng xuất hiện trên Vogue Ý đến 5 lần. Điều đáng ngạc nhiên hơn là tháng 12/2009, cô trở thành gương mặt đại diện Giorgio Armani, Mert Alas, Marcus Piggott. Cô cũng từng chụp hình cho Longchamp cùng siêu mẫu Kate Moss.

Christian Dior, Chanel, Elie Saab, Valentino… cũng không quên mời cô nàng người mẫu hàng đầu này xuất hiện trong những bộ đồ sang trọng của mình. Năm 2009 xứng đáng là một năm thành công khi cô liên tiếp mở màn cho các thương hiệu lớn: Miss Sixty, Rodarte và MaxMara tại New York và Milan; khép lại một mùa thời trang thu cho PHI, MaxMara. Theo Models.com, năm 2009, cô được xếp trong danh sách Top 50 người mẫu nữ hàng đầu thế giới.

Mời các bạn cùng chiêm ngưỡng bộ ảnh của Sasha Pivovarova qua ống kính Mario Testino:


























Tin scandal-Sock [Thực hiện: ChupLen.Tk ]


0 comments:

Feeds Comments