Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Thursday, January 14, 2010

0 Trẻ nhịn ăn sáng dễ quan hệ tình dục sớm

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [ChupLen.Tk]
Một khảo sát ở lứa tuổi teen Nhật Bản cho thấy, trẻ vị thành niên hay bỏ bữa sáng có xu hướng quan hệ tình dục sớm hơn các bạn ăn sáng đầy đủ.
Kunio Kitamura, Giám đốc điều hành của Hiệp hội Kế hoạch hóa gia đình Nhật Bản, thành viên nhóm nghiên cứu, cho biết, có lẽ mối liên hệ này xuất phát từ nếp sinh hoạt của gia đình.




Cuộc khảo sát đã tìm hiểu về kinh nghiệm tình dục kèm theo các mối quan hệ trong gia đình và những thói quen sinh hoạt ngày thường của người Nhật Bản trong độ tuổi từ 16 đến 49, với tổng số tham gia khoảng 1.500 người. Kết quả cho thấy tuổi quan hệ tình dục lần đầu của những người ăn sáng đều đặn ở bậc trung học trung bình là 19,4, còn ở những người hay bỏ bữa là 17,5.

Kitamura phát biểu: “Ăn sáng đều đặn hay thường xuyên bỏ bữa ăn này là biểu hiện của nếp sinh hoạt gia đình. Trước khi trách cứ cá nhân về việc quan hệ tình dục sớm, có lẽ cần nhìn lại về gia đình người ấy”.

Cuộc khảo sát còn cho thấy, những trẻ không ưa hoặc ghét mẹ mình cũng sẽ quan hệ tình dục sớm hơn (trung bình ở tuổi 16) những trường hợp ngược lại (khoảng 19 tuổi).




Tin scandal-Sock [Thực hiện: ChupLen.Tk ]


0 comments:

Feeds Comments