Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Thursday, January 14, 2010

0 Kim Hyun Joong từ chối tham gia 'You Are Pet'

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [ChupLen.Tk]
Tưởng chừng Kim Hyun Joong sẽ tái ngộ với khán giả màn ảnh nhỏ trong năm nay thì người hâm mộ đã tiếp tục thật vọng vì anh đã tuyên bố từ chối tham gia.
Trong năm 2009, sau khi kết thúc thành công mĩ mãn với bộ phim truyền hình thần tượng gây cơn sốt lớn tại châu Á: Boys Over Flowers, Kim Hyun Joong đã trở thành một trong những cái tên được mời gọi nhiều nhất trong các dự án phim mới. Tuy nhiên, chỉ duy nhất có bộ phim You Are Pet được lên tiếng rằng khả năng Kim Hyun Joong tham gia phim sẽ là rất lớn.


Kim Hyun Joong

Nhiều người hâm mộ đã rất háo hức cho bộ phim mới này của anh chàng Ji Hoo tội nghiệp của nhóm F4 và hy vọng trong phim mới, tình yêu của anh sẽ được đáp trả. You Are Petđược đánh giá là một bộ phim khá hấp dẫn khi nội dung chính dựa theo bộ truyện tranh của Nhật Bản - một nét tương đồng với Boys Over Flowers. Và một điều đáng nói ở đây, You Are Pet cũng đã dựng thành phim thành công tại Nhật Bản có sự góp mặt của: Matsumoto Jun - người cũng đảm nhận vai thủ lĩnh của F4 - Domyoji Tsukasa trong phim Hana Yori Dango.



Với một nguồn tài nguyên dồi dào về ý tưởng như Nhật Bản thì chắc chắn một điều rằng những bộ phim được chuyển thể từ truyện tranh ăn khách thì người hâm mộ khó lòng có thể cưỡng lại những điểm hấp dẫn về nội dung cũng như cái tên Kim Hyun Joong. Tưởng chừng rằng Kim Hyun Joong sẽ gặp lại khán giả màn ảnh nhỏ trong năm 2010 này thì ngày 11/1 vừa qua, đại diện của anh đã chính thức lên tiếng từ chối tham gia đóng vai chính trongYou Are Pet.



Đại diện của Kim Hyun Joong cho biết: "Kim Hyun Joong đã gây được rất nhiều sự chú ý của giới truyền thông cũng như người hâm mộ trong suốt quãng thời gian công chiếu bộ phim Boys Over Flower. Mặc dù chúng tôi xem xét kĩ lưỡng về kịch bản You Are Pet nhưng thật đáng tiếc Kim Hyun Joong không thể tham gia trong bộ phim này."



Về phía nữ diễn viên sẽ tham gia trong You Are Pet đã có thông tin rằng  Su Ae sẽ tham gia nhưng tính đến nay thì vẫn chưa có thông tin xác định rõ ràng rằng liệunữ diễn viên này sẽ chắc chắn góp mặt trong phim hay không, nhưng Kim Hyun Joong đã lên tiếng từ chối tham gia bộ phim này và đạo diễn phim sẽ phải bắt tay lại từ đầu để tìm kiếm dàn diễn viên mới. Đại diện của nhà sản xuất You Are Pet cho biết: "Hiện tại mọi khâu chuẩn bị của phim đang diễn ra rất thuận lợi, chỉ duy nhất một điều khiến chúng tôi gặp khó khăn bây giờ là phải lựa chọn gương mặt phù hợp cho bộ phim này."



Vậy là lần thứ 2 người hâm mộ lại tiếp tục ngậm ngùi thất vọng sẽ không được chứng kiến thần tượng của mình tái xuất qua màn ảnh nhỏ, sau Bae Yong Joon với The Drops of Godsvì vi phạm luật quảng cáo tại Hàn Quốc và bây giờ Kim Hyun Joong đã thẳng thừng từ chối tham gia You Are Pet. Tuy vậy thì trong năm 2010, thì màn ảnh nhỏ sẽ đón nhận thêm 1 ấn phẩm mới được vay mượn cốt truyện từ Nhật Bản và đây cũng hứa hẹn là một bộ phim đáng ngóng đợi trong năm nay.




Tin scandal-Sock [Thực hiện: ChupLen.Tk ]


0 comments:

Feeds Comments