Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Thursday, January 14, 2010

0 Siêu mẫu đình đám Heidi Klum từ giã sàn catwalk

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [ChupLen.Tk]
Siêu mẫu đình đám nhất thế giới một thời, Heidi Klum, người đang ở trên đỉnh cao của vinh quang trong làng giải trí thế giới mới đây đã tuyên bố: “Nghề người mẫu cũng có "hạn sử dụng" của nó”...
Và cho rằng ở tuổi 34, việc làm người mẫu không còn phù hợp với cô.


Heidi Klum trên trang bìa Tạp chí InStyle chuẩn bị ra
tháng 2/2009.


Được chọn làm gương mặt trang bìa cho Tạp chí InStyle – chuyên về thời trang và phong cách nổi tiếng thế giới, chuẩn bị ra vào tháng 2/2009, hình ảnh của Heidi Klum vẫn lung linh quyến rũ so với tuổi 34 của cô. Tuy vậy, khi trả lời phỏng vấn với phóng viên của InStyle thì Heidi lại cho biết: “Cũng giống như thức ăn, để lâu thì không dùng được, nghề người mẫu cũng có "hạn sử dụng" của nó”.

Bà mẹ bốn con, người vừa đổi tên của mình sang họ Seal theo họ của chồng khiêm tốn nói: “Việc biểu diễn trên sàn catwalk chỉ thực sự phù hợp với những cô gái tuổi teen, trẻ trung, xinh đẹp và quyến rũ, cùng lắm là đến 25 tuổi. Nghề người mẫu không còn phù hợp với tôi và tôi đã chuyển mối quan tâm sang một lĩnh vực khác”.


Heidi Klum khi mới bước vào làng thời trang thế giới.

 

Vừa là diễn viên, người mẫu, ca sỹ, doanh nhân thành đạt, không lĩnh vực nào mà Heidi Klum không tham gia và gặt hái được những thành công nhất định. Cô vẫn luôn là hình mẫu mơ ước của nhiều ngôi sao trong làng giải trí thế giới.

Vào năm 2004, Heidi Klum đã đứng ra tổ chức và đầu tư sản xuất sê ri phim truyền hình "Project Runway" và nhanh chóng trở thành chương trình được ưa thích của giới thời trang thế giới. Cuối năm 2009, Tạp chí Forbes dự đoán Heidi đã “thu hoạch” được hơn 16 triệu USD nhờ những nỗ lực không mệt mỏi của mình.

Không chỉ là một siêu mẫu nổi tiếng, người ta còn đặt cho Heidi Klum biệt danh “bà mẹ siêu đẳng” khi đẻ liền một lúc bốn nhóc tì xinh xắn mà vẫn lấy lại được phong độ chỉ trong vòng một tháng sau khi sinh.

Hãy cùng ngắm nhìn Heidi Klum với những giây phút thăng hoa trên sàn catwalk:









Tin scandal-Sock [Thực hiện: ChupLen.Tk ]


0 comments:

Feeds Comments