Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Thursday, January 14, 2010

0 Phần 4 "Chạng Vạng" khởi quay vào cuối năm 2010

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [ChupLen.Tk]
Wyck Godfrey - nhà sản xuất seri phim đình đám "Chạng Vạng" cho biết "Breaking Dawn", phần 4 của phim sẽ được khởi quay vào mùa đông năm 2010. Trong khi các fans vẫn còn đang băn khoăn không biết Kristen Stewart Robert Pattinson – cặp đôi trong seri phim “Chạng Vạng” có phải là phim giả, tình thật hay không, thì hãng phim Summit Entertainment đã bắt đầu lên kế hoạch để chuyển thể  “Breaking Dawn” – phần cuối cùng trong tiểu thuyết “Chạng Vạng” lên màn ảnh rộng. Phần thứ tư này là phần phức tạp nhất và bên cạnh đó cũng là phần gây ra nhiều tranh luận nhất trong toàn bộ tiểu thuyết “Chạng Vạng”. Chính vì vậy, khi hãng Summit Entertainment công bố kế hoạch làm phim, điểm thu hút sự quan tâm lớn nhất của khán giả là các nhà biên kịch sẽ giải quyết các điểm nhấn và các tình tiết của phim như thế nào.




Trước đó, một phần kịch bản từng bị rò rỉ trên mạng và gây ra không ít tranh luận trong các fans về tình tiết Bella sẽ sinh một cô con gái nửa người, nửa ma cà rồng. Cô bé này lớn nhanh hơn rất nhiều so với các đứa trẻ bình thường và sở hữu cách giao tiếp độc nhất được thừa hưởng từ gia tộc ma cà rồng của cha mình.




Bella Swan Edward Cullen sẽ có con gái trong "Breaking Dawn"

 Wyck Godfrey, nhà sản xuất của tất cả các phần trước trong seri phim “Chạng Vạng” hé lộ "Hiện tại, đoàn phim vẫn chưa biết nên xử lý các tình tiết phức tạp trong “Breaking Dawn”  như thế nào. Tuy nhiên, kế hoạch sản xuất phần cuối này vẫn đang được tiến hành và phim dự kiến sẽ khởi quay tại Vancouver vào mùa đông năm 2010."


Robert Pattinson, Kristen Stewart Taylor Lautner  vẫn đảm nhận
3 vai chính trong
"Breaking Dawn"

Cả ba diễn viên chính trong các phần phim trước sẽ trở lại đảm nhận vai diễn của mình trong phần cuối này. Kristen StewartRobert Pattinson sẽ vừa được tận hưởng niềm vui cũng như những khó khăn khi có một cô con gái khác thường, trong khi đó Taylor Lautner tiếp tục đảm nhận vai chàng người sói quyến rũ.


Taylor Lautner

Hiện tại, biên kịch Melissa Rosenberg vẫn đang viết kịch bản cho “Breaking Dawn”. “Khâu viết kịch bản đang được tiến hành. Về vấn đề liệu phần cuối sẽ được chuyển thể thành một hay hai bộ phim sẽ được quyết định sau khi chúng tôi hoàn thiện kịch bản và xem xét xem điều đó có khả thi hay không”,  Wyck Godfrey cho biết.


 Kristen Stewart  Robert Pattinson

Bên cạnh những băn khoăn về kịch bản và diễn viên, một vấn đề khá thu hút sự quan tâm của các fans là liệu Chris Weitz – đạo diễn của “New Moon” và “Eclipse” có tiếp tục đảm nhận vai trò chỉ đạo diễn xuất cho “Breaking Dawn” hay không. Giải đáp thắc mắc này, nhà sản xuất Wyck Godfrey  cho biết: “Tôi nghĩ rằng mọi người sẽ rất vui mừng và hào hứng nếu như Chris Weitz có thể trở lại vai trò đạo diễn trong ‘Breaking Dawn". Tuy nhiên, theo tôi biết thì khả năng này rất khó. Hiện tại, chúng tôi đang xem xét một số đạo diễn tiềm năng. Chúng tôi sẽ cố gắng chọn một đạo diễn thích hợp nhất. Vì đây là phần phức tạp nhất trong seri 'Chạng Vạng' nên chúng tôi cần tìm một đạo diễn tuyệt vời về cả khâu chỉ đạo diễn xuất cũng như là một chuyên gia giỏi trong các cảnh hành động”.



Tin scandal-Sock [Thực hiện: ChupLen.Tk ]


0 comments:

Feeds Comments