Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Monday, January 4, 2010

0 Choáng váng với màn "khoe" vòng 3 trong bộ cánh quá "sốc" của J.Lo

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [TeenXinh.Blogspot.Com]

Chẳng ai phủ nhận thân hình hoàn hảo với ba vòng chuẩn không cần chỉnh của Jennifer Lopez. Ấy vậy nhưng nàng vẫn muốn khoe trọn những gì đã được mình bảo hiểm với cái giá hàng triệu đôla!




Xuất hiện trên sân khấu lớn của Quảng trường Thời đại đúng vào đêm Giao thừa, Jennifer Lopez khiến người hâm mộ choáng váng khi diện bộ đồ ôm sát lấy thân hình thon thả, gợi cảm. Tuy nhiên, càng ngắm kỹ, càng nhiều người tự hỏi phải chăng so với thời là gái còn son, vòng 3 của J.Lo đã... nhỏ lại khá nhiều?
 
 
Với bộ đồ màu nude tưởng chừng có thể nhìn xuyên thấy và đôi bốt cổ ngắn, Jennifer Lopez thật nổi bật và quyến rũ trên sân khấu. Người đàn bà hát vừa chạm ngưỡng 40 hát lại hai hit cũ là Waiting For TonightLet's Get Loud trước khi biểu diễn single mới nhất - Louboutins như một lời chào đón năm 2010.
 
Bất chấp thời tiết giá lạnh và mưa phùn, hơn 750 ngàn người đã có mặt tại quảng trường Thời đại để tận mắt chứng kiến màn trình diễn sôi động của J.Lo cùng nhiều nghệ sĩ khác. Trong khi đó, hàng triệu khán giả đã theo dõi buổi biểu diễn này trên truyền hình trực tiếp.
Ngay khi vừa xuất hiện, J.Lo đã cất tiếng giao lưu cùng người hâm mộ: "Các bạn nghĩ tôi sẽ không có mặt ở đây vì trời mưa đúng không?". Câu hỏi này như khuấy động đám đông phía dưới. Tiếng hò reo vang dội và Jennifer bắt đầu cất cao tiếng hát để chúc mừng và cám ơn những người hâm mộ.
 
 
Jennifer Lopez vốn sinh ra và lớn lên ở khu Bronx của thành phố New York nhưng cô thú nhận đây là lần đầu tiên được đón Năm mới tại quảng trường Thời đại. Sau màn trình diễn, J.Lo chia sẻ cùng người dẫn chương trình là MC Ryan Seacrest: "Đây là lần đầu tiên tôi đón Năm mới ở đây. Chưa bao giờ tôi cảm thấy hồi hộp và hào hứng như lúc này. Tôi thấy mình hệt như một cô nhóc hồi hộp chờ đón tiếng chuông giao thời!"
 
 
Trong khi đó, Ryan Seacrest thay vì chia sẻ những đồng cảm cùng J.Lo lại dành sự quan tâm đặc biệt cho... bộ trang phúc có một không hai của cô. MC lém lỉnh này thốt lên: "Bộ đồ này đã làm nên một năm ấn tượng trong tôi!"
 
 





Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments