Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Friday, January 1, 2010

0 Chụp ảnh cưới - Ảnh Cưới Đẹp .

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [TeenXinh.Blogspot.Com]

image
Giữa bao nhiêu lo toan, rộn ràng trong ngày cưới, nhưng các cặp uyên ương dường như không bao giờ quên ghi lại những bức ảnh của mình. Nó không những đơn thuần là một minh chứng cho ngày hôn lễ mà còn là một kỷ vật lưu giữ những hình ảnh tuyệt vời nhất trong cuộc đời. Ðể niềm vui được trọn vẹn hơn, chúng tôi sẽ gởi tới bạn những lời khuyên sau đây khi bạn muốn giữ lại cho mình những bức ảnh đẹp nhất trong ngày cưới.
1. Chuẩn bị trước:

Bạn nên chọn cho mình một thợ chụp ảnh trước hôn lễ ít nhất là một tháng. Hỏi thăm bạn bè và người quen là một thợ nhiếp ảnh đáng tin cậy nhất. Nếu bạn không thể tự mình đi thuê, hãy nhờ một người có kinh nghiệm hoặc biết rõ về giá cả để giúp bạn.

2. Thăm dò tài nhiếp ảnh của thợ:

Ðừng nghĩ rằng bất cứ tiệm chụp ảnh lớn nào cũng có những người thợ giỏi. Hãy yêu cầu họ cho bạn xem những bức ảnh mà họ chụp trước đây, bạn sẽ có cơ hội để lựa chọn cho mình một người thợ ưng ý nhất.


3. Phải là một người thợ có kinh nghiệm:

Thợ nhiếp ảnh mà bạn chọn nhất thiết phải có kinh nghiệm trong việc chụp ảnh cưới ít nhất là 5 năm. Anh ta phải hiểu được những nghi thức trong một hôn lễ như thế nào thì mới có thể chụp tất cả những cảnh mà bạn cần giữ lại.


4. Thợ nhiếp ảnh nào nên chọn:

Nếu có thể, hãy chọn một thợ nhiếp ảnh quen biết. Vì khi nhập tiệc bạn không thể kiểm soát được bạn bè, họ hàng thân thuộc ngồi ở đâu, và lúc đó người thợ này sẽ thay bạn giữ lại những hình ảnh cần thiết...


5. Phải nắm được giá cả như thế nào:

Thường thì do quá nhiều việc hoặc ỷ y vào giá cả bình thường nên bạn không quan tâm đến điều này. Khuyên bạn nên hỏi rõ ràng giá của mỗi tấm ảnh là bao nhiêu trước khi.. mọi chuyện đã rồi!


6. Giới hạn số lượng ảnh:

Ðây chính là sai lầm mà hầu như rất nhiều người mắc phải, tạo điều kiện cho chợ chụp ảnh "tự tung tự tác" để cuối cùng khiến bạn phải ngộp thở vì tiền hóa đơn. Vì thế, khi bạn thuê một người thợ, hãy mạnh dạn đưa ra một số lượng ảnh nhất định nằm trong khả năng chi trả của mình.









Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments