Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Tuesday, January 5, 2010

0 Công Vinh bày tỏ tình yêu với Thủy Tiên trước mọi người

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [TeenXinh.Blogspot.Com]

Công Vinh đã gửi một lẵng hoa to tới cho người yêu với lời nhắn: “album thành công nhé. I love you”. Đây là món quà của Công Vinh cho Thủy Tiên nhân dịp chị í vừa ra mắt album Vol4 mang tên Ngôi nhà hạnh phúc.




Chuyện tình cảm của Công VinhThủy Tiên đã là tâm điểm chú ý một thời gian dài trên khắp các mặt báo trong thời gian gần đây. Ban đầu thì cặp đôi này phủ nhận mối quan hệ của mình trong mọi cuộc trả lời phỏng vấn báo chí và tuyên bố "chỉ là bạn". Tuy nhiên, trước khi lên đường sang đầu quân cho một câu lạc bộ bóng đá của Bồ Đào Nha, chính Công Vinh đã lên tiếng thừa nhận mối quan hệ của mình với Thủy Tiên.
 



Thủy Tiên trong buổi họp báo và lẵng hoa mà Công Vinh đã gửi tặng người yêu
 
Kể từ đó, cặp đôi này đã "thoáng" hơn trong việc đề cập hay bày tỏ tình cảm của mình với báo giới hoặc trong đời thường. Và lẵng hoa chúc mừng trong ngày vui của Thủy Tiên cũng là một trong những hành động đẹp mà chàng cầu thủ gửi cho nàng ca sĩ.
 



Noo Phước Thịnh - ca sĩ độc quyền của công ty Thủy Tiên cũng đến chung vui
 
Sau hai năm phát hành album vol3 Giấc mơ tuyết trắng, Thủy Tiên mới lại cho ra mắt một album ca nhạc của mình. Trước đó cô đã từng lỗi hẹn với khán giả khi chưa cho ra mắt album âm nhạc viết cho phim Đẹp từng centimet. Lần này, sau khi bộ phim Ngôi nhà hạnh phúc do Thủy Tiên viết nhạc đang được chú ý, cô đã nắm bắt rất nhanh và ra album cùng với tên bộ phim mà mình tham gia một vai chính.
 
Trong buổi họp báo, Thủy Tiên cho biết tám ca khúc trong album này là một câu chuyện tâm sự của một cô gái khi yêu. Với đầy đủ những cảm xúc buồn, vui, hạnh phúc mà điểm nhấn trong album chính là ca khúc Chàng trai tháng mười hai (cách Thủy Tiên gọi Công Vinh) mà cô đã viết để tặng Công Vinh. Đây cũng chính là ca khúc đã giúp cô lọt vào top 10 giải nhạc sĩ của năm Làn sóng xanh năm 2009.

Album mới của Thủy Tiên hiện đã phát hành trên toàn quốc.
 

Bìa album Ngôi nhà hạnh phúc của Thủy Tiên
 










Một số hình ảnh trong buổi họp báo





Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments