Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Thursday, January 7, 2010

0 J.Estina - Phụ kiện dễ thương dành cho teen

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [TeenXinh.Blogspot.Com]
Bên cạnh trang phục thì phụ kiện cũng là mối quan tâm số một của các cô nàng thời trang. Có một nhãn hiệu đang rất được các teen Hàn Quốc ưa chuộng và tin tưởng mang tên J.Estina.
J.Estina là một nhãn hiệu danh tiếng của Hàn Quốc chuyên về các phụ kiện như đồng hồ, vòng tay, hoa tai, dây chuyền, kẹp tóc,… Các sản phẩm của J.Estina chủ yếu hướng đến đối tượng teen, cho nên đặc điểm dễ thấy của dòng sản phẩm này là cực kì đáng yêu và trẻ trung.





Người mua có thể bị thu hút bởi kiểu dáng cực kì đa dạng và bắt mắt của những sản phẩm thuộc nhãn hiệu này. Các loại trang sức như hoa tai, dây chuyền hay vòng tay luôn là những sản phẩm ấn tượng hàng đầu của hãng với thiết kế đáng yêu, chất liệu rất đẹp, có thể dùng làm đẹp trong tất cả các dịp.

Teen tha hồ có sự lựa chọn cho riêng mình với thế giới sản phẩm của J.Estina. Bất cứ xì tai nào cũng được thể hiện ở các sản phẩm của J.Estina, bất kể bạn muốn mình là cô nàng đáng yêu hay muốn xây dựng hình ảnh dịu dàng chững chạc.


Thiết kế trang nhã và bắt mắt





Kiểu dáng đa dạng và độc đáo


Phong cách cực kì trẻ trung






Những chiếc túi, ví ngắn với màu sắc tươi sáng sẽ là điểm
nhấn cho bạn


Gương mặt đại diện cho hãng phụ kiện J.Estina không ai khác chính là nàng “Cháo” Kim So Eun của bộ phim làm mưa làm gió trên khắp châu Á đầu năm 2009 - Vườn sao băng phiên bản Hàn (Boys over flowers). Với hình ảnh xinh xắn đáng yêu của mình, Kim So Eun đang chứng tỏ cô là sự lựa chọn số 1 cho vị trí này. Mới đây, dòng sản phẩm đã tung ra bộ sưutập mùa đông của mình. Nếu như trong những bộ sưu tập trước, người ta thấy một Kim So Eun nhí nhảnh đáng yêu thì lần này, hơi hướng của bộ sưu tập lại là một chút dịu dàng đằm thắm nhưng vẫn không hề kém phần trẻ trung sành điệu.








Nàng Cháo So Eun thật dịu dàng và đằm thắm với J.Estina















Chỉ cần biết cách kết hợp với trang phục, phụ kiện sẽ là những nét
điểm xuyết rất tuyệt cho bạn










Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments