Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Thursday, January 7, 2010

0 Năm Hổ, thời trang họa tiết da báo lên ngôi

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [TeenXinh.Blogspot.Com]
Họa tiết da báo xuất hiện trong các trang phục công sở, trang phục dạ tiệc, trang phục đời thường và trở thành xu hướng thời trang cực "hot" trong năm 2010.
Lướt qua các sàn diễn thời trang trên thế giới, bạn có thể thấy sự góp mặt của họa tiết da báo trong hầu hết những bộ sưu tập thời trang mới nhất của các nhà thiết kế danh tiếng. Chính vì thế, giới chuyên môn đã nhận định thời trang da báo sẽ lên ngôi trong năm 2010 với nhiều mẫu mã kiểu dáng thời trang từ chất liệu, phong phú hơn về màu sắc và không chỉ tập trung trong các mẫu quần áo mà cả phụ trang, phụ kiện...



 Thời trang da báo tràn ngập các sàn diễn thời trang thế giới
 
 
Áo khoác da báo của Valentino
 
 
Sơ mi công sở da báo Leonard
 
 
Váy liền da báo Blumarine
 
Váy dự tiệc họa tiết da báo mang lại cho người mặc vẻ sang trọng, quyến rũ và rất gợi cảm. Xu hướng họa tiết da báo năm nay không đơn giản với tông màu trắng, đen, vàng mà còn lấn sân sang những gam màu tưởng chừng như khó có thể kết hợp như đỏ, tím, ghi, xanh tạo nên những hoa văn da báo rất lạ mắt, độc đáo và cá tính.
 







Váy dạ tiệc da báo Just Cavalli
 
 
Váy da báo Christian Dior

Không những thế, họa tiết da báo đã mang tới cho thời trang đồ lót vẻ gợi cảm. quyến rũ cực kỳ cho phái đẹp. Đó là lý do lần lượt các nhà thiết kế đồ lót danh tiếng trên thế giới cho ra đời những bộ sưu tập đồ lót với cách điệu họa tiết da báo.

 







Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments