Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Friday, January 1, 2010

0 Những con nghiện sex

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [TeenXinh.Blogspot.Com]


Là con gái nhưng H không thua gì con trai đâu nhé, vẫn ngày ngày lên mạng tìm ảnh sex rồi chép vô điện thoại di động, tranh thủ xem những lúc “rảnh rỗi”. Vào thế giới sex, H hoàn toàn biến mình thành một cô gái ăn chơi, quậy phá để phù hợp với dân nghiện sex...

Khi sa chân vào thế giới sex, cuộc sống của các teen sẽ nhanh chóng thay đổi một cách tiêu cực. Họ trở nên ít nói, ít giao tiếp, dành nhiều thời gian vào mạng và chỉ lộ nguyên hình trong thế giới ảo. 

Con đường đến với sex

Anh bạn T (trường MD) kể: “Chỉ tình cờ thôi, lần đó thằng bạn rủ đi chat, tớ có biết chat chit là gì đâu. Đang ngồi gõ lóc cóc làm quen với cô bạn thì nó hỏi mình có thích ảnh “mát mẻ” không, chưa kịp trả lời thì nó gửi link qua, mình click vào và cả một thế giới sex hiện ra trước mắt. Tuổi mới lớn mà, tò mò nên tớ vào khám phá, tìm hiểu và dần dần trở thành con nghiện của sex lúc nào không hay”...

Đời sống gắn liền với sex nên mỗi lần online chat là anh bạn Q (trường KT) trưng status hết sức phản cảm: “Anh em nào có ảnh sex, phim sex thì chia sẻ cho tớ với nhé!”. Trước đây, theo như Q kể thì lên mạng chủ yếu để chat với bạn bè, thường thì chỉ trưng status với những câu chúc một ngày vui vẻ, một ngày ấm áp nhưng từ khi nghiện sex anh bạn trưng hẳn lên nội dung ấy luôn để mọi người ai có gì liên quan đến sex mới mới, hot một chút là gửi anh bạn xem ngay...

Không sex, không online làm gì!

Đó là tuyên bố xanh rờn của nhiều teen hiện nay. Anh bạn G (trường MD) hùng hồn khẳng định: “Lên mạng mà không xem sex thì online làm gì, vô tiệm net nào mà cài chương trình chặn web “đen” là mình và tụi bạn chuyển địa điểm ngay. Bye bye mấy quán net đó luôn”.

G còn kể thêm, thường thì cả nhóm sẽ vào chat chung room, ai có hình ảnh độc, sex mới thì chia sẻ cho cả nhóm cùng xem và bàn tán. Điều đáng nói là những quán net quen biết các chàng nhà ta truy cập web không lành mạnh nhưng cũng cho vào mà không nói gì.

Nhắc đến chứng nghiện sex không thể không nhắc cô bạn H (trường DH). Là con gái nhưng H không thua gì con trai đâu nhé, vẫn ngày ngày lên mạng tìm ảnh sex rồi chép vô điện thoại di động, tranh thủ xem những lúc “rảnh rỗi”. Khi đã vào thế giới sex thì H hoàn toàn biến mình thành một cô gái ăn chơi, quậy phá để phù hợp với dân nghiện sex. Thường ngày cô bạn dịu dàng, ăn nói nhỏ nhẹ nhưng khi vào thế giới sex “ảo”, cô bạn hiện nguyên hình là một dân “anh, chị”, mở miệng ra là chửi thề, thậm chí là hâm dọa “choảng” nhau “ì đùng” nếu thấy ngứa mắt...

Stop lại càng nhanh càng tốt

Có bạn là một con nghiện sex nặng nên khi phóng viên hỏi thăm, cô bạn Q (trường PL) chia sẻ: “Ngày nào nó cũng mang “dế” theo đi học thêm, không phải để liên lạc mà để xem phim sex. Nó còn hí hửng rằng cái O2 màn hình rộng xem sex cực sướng. Sướng đâu chẳng thấy chỉ thấy bài vở nó không lo học mà tối ngày cứ chúi mũi vào sex. Chắc nó nghiện mất rồi”.

Thế giới sex vào thì dễ mà ra thì khó, đó là nguyên lí chung bấy lâu nay mà. Anh bạn G sau khi lỡ nghiện sex thì giờ có muốn quên đi cũng khó, những hình ảnh ấy cứ bám víu anh bạn mọi lúc mọi nơi khiến G không tài nào tập trung được. Riêng Q thì bất lực: “Muốn bỏ lắm chứ nhưng không phải dễ, vào xem thì hào hứng lắm, giờ muốn quên tất cả thì quả là một chuyện khó khăn vô cùng”.

Hãy dừng lại đúng lúc khi còn có thể. Đừng vì quá ham muốn khám phá thế giới “đen” để rồi vô tình trở thành con nghiện của chúng. Sống trong sáng và lành mạnh luôn mang lại cho teen nhiều niềm vui và hạnh phúc đấy teen ạ!



Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments