Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Friday, January 1, 2010

0 Quay cảnh “nóng”: Coi chừng!

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [TeenXinh.Blogspot.Com]


Cô bạn L chia sẻ rằng khi cùng nhóm bạn quay cảnh nóng cô nàng chỉ nghĩ đơn thuần là cũng có vài nhóm quay cảnh nóng rồi chia sẻ cho nhau đâu có vấn đề gì nên cô nàng cũng bắt chước. Nhưng khi bắt gặp nó xuất hiện trên mạng thì cô hốt hoảng thật sự…

Trào lưu của nhiều teen hiện nay là “mốt” quay lại những cảnh “nóng” để cùng nhau chia sẻ, cùng nhau bình luận. Những chiếc điện thoại di động có chức năng quay video chính là công cụ của những đạo diễn teen và diễn viên không ai khác cũng chính là những anh chàng, cô nàng thích làm chuyện “hổng giống ai”.

Những diễn viên “bất đắt dĩ”

Nhiều bạn con nhà giàu, nhiều lúc không có chuyện gì làm nên bắt chước những trào lưu kinh dị của các teen nước ngoài: cùng nhau đóng những cảnh nóng rồi lấy điện thoại di động chụp và quay lại để cùng nhau xem và cười hô hố.

Bạn N (trường KT) kể lại: "Trong một dịp sinh nhật của nhỏ bạn, đang ngồi ăn mấy viên sôcôla thì bất chợt cả nhóm nhào vô... cởi áo mình ra! Toàn là con gái với nhau nên mình chỉ la bọn nó rồi mặc lại nhưng khi vừa quay sang bên trái, mình điếng người khi thấy nhỏ M đang cầm điện thoại quay lại. Mình lên tiếng phản đối dữ dội thì M bĩu môi rằng chỉ quay cho vui thôi chứ có ai chọc phá gì đâu mà sợ.

Cho đến giờ mình vẫn còn ám ảnh vụ hôm đó và cứ phập phồng lo sợ rằng không biết nhỏ M đã xoá đoạn video quái gở đó chưa nữa. Giá như hôm ấy tớ kiên quyết hơn một chút thì hay biết mấy..."

Rảnh + thích chơi nổi = quay cảnh nóng!

Nhiều teen muốn chứng tỏ đẳng cấp chơi “lạ” của mình bằng việc quay lại những cảnh nóng mà chính các bạn tự nguyện dựng “phim” và viết “kịch bản”.

Sau một hồi ngồi bàn tán rôm rả thì cánh cửa lớp được khép lại, nhóm bạn teen trường HM gồm C,L,T quan sát trước sau. Khi không thấy bóng giám thị thì C được giao cho nhiệm vụ cầm máy quay, L là diễn viên “chính”, còn T là diễn viên “phụ”.

Trước khi quay, C còn nhanh nhảu chêm vào câu nói rằng biết đâu sau đoạn video cực hot này tụi bây thành diễn viên nổi tiếng thì sao. Nghe mà muốn toát mồ hôi. Cứ thế T làm bộ xông tới cởi phăng áo L và cô nàng L cứ giả đò chống cự cho nó giống “phim” một chút! Chỉ khi nhỏ trực lớp đẩy cửa vô thì cả đám mới hốt hoảng lấy áo che lại và nhanh chóng dọn dẹp bãi chiến trường.

Mấy hôm sau C liền post đoạn video nóng ấy lên blog riêng của mình, đang online nên diễn viên “chính” liền nhảy sang xem và hốt hoảng thật sự khi thấy hình ảnh “lố lăng” của mình nằm “chình ình” trên blog C và có thể bị phát tán bất cứ lúc nào nên lập tức L liền kêu C xoá ngay. Cũng may là chưa có ai vào xem nếu không thì…

Hãy cẩn thận với video nóng!

Dường như khi quay những đoạn video ấy các teen chẳng bao giờ nghĩ đến hậu quả mà chỉ xem là một trò đùa cho vui. Nhưng khi bị các trang web đen tấn công và mang lên mạng thì lúc bấy giờ chủ nhân mới “tá hoả” và giận mình vì đã chịu làm “diễn viên chính” cho những cảnh nóng trên.

Cô bạn L chia sẻ rằng khi cùng nhóm bạn quay cảnh nóng cô nàng chỉ nghĩ đơn thuần là cũng có vài nhóm quay cảnh nóng rồi chia sẻ cho nhau đâu có vấn đề gì nên cô nàng cũng bắt chước. Nhưng khi bắt gặp nó xuất hiện trên mạng thì cô hốt hoảng thật sự. Cũng may là sự việc không đến nổi nào nên L vẫn ngày ngày đến lớp mà chưa bị mọi người dè bỉu.

Tốc độ phát tán những clip sex rất nhanh chóng nên các teen hãy thật sự cẩn thận không nên tham gia vào những trò chơi quay cảnh nóng như thế.

Thay vì quay những cảnh nóng thì tại sao các bạn không cùng nhau quay lại những cảnh sinh hoạt đầm ấm của gia đình và chia sẻ với cộng đồng. Vệc đó sẽ rất có ý nghĩa đó. Hi vọng rằng các teen sẽ có những sự lựa chọn thật đúng đắn cho riêng mình.




Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments