Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Monday, January 4, 2010

0 "Mưa scandal" phủ dày làng giải trí châu Á 2009

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [TeenXinh.Blogspot.Com]
"Mưa scandal" phủ dày làng giải trí châu Á 2009

"Mưa scandal" phủ dày làng giải trí châu Á 2009

http://teenxinh.blogspot.com/) - Ma túy, những scandal tình ái trở thành những “vết đen” đối với giới nghệ sĩ châu Á trong năm 2009. Những ngôi sao vốn được xem là hình ảnh kiểu mẫu của làng giải trí Hàn Quốc, Nhật Bản lần lượt “dính” chất trắng rồi tự đặt dấu chấm hết cho sự nghiệp.

Nữ diễn viên Jang Ja Yeon tự vẫn
Đầu năm 2009, làng giải trí Hàn “choáng váng” trước sự ra đi bất ngờ của nữ diễn viên 27 tuổi Jang Ja Yeon, từng tham gia bộ phim truyền hình Vườn Sao Băng. Nữ diễn viên này tìm tới cái chết bằng cách treo cổ tự vẫn tại nhà riêng mà không hề để lại di thư. Một tuần sau khi Jang Ja Yeon qua đời, một sự thật kinh hoàng được phơi bày. Người ta tìm thấy một di thư của Jang Ja Yeon, trong đó, nữ nghệ sĩ 27 tuổi xấu số đã tố cáo tổng giám đốc công ty quản lý của cô từng ép buộc cô trở thành “gái làng chơi” và buộc cô phục vụ những nhân vật có tiếng tăm.
"Mưa scandal" phủ dày làng giải trí châu Á 2009, Phim,
Trong danh sách mà Jang Ja Yeon nêu ra, người ta đã tìm thấy tên của những nhân vật có tiếng trong giới truyền thông xứ Hàn. Sau sự thật này, một số đồng nghiệp cùng thuộc công ty quản lý với Jang Ja Yeon cũng lên tiếng tố cáo “ông chủ” của họ từng ép buộc họ trở thành vật giải trí cho những nhân vật có tiếng. Sự việc này đã làm dấy lên một làn sóng phản đối từ những khán giả hâm mộ xứ Hàn. Họ  yêu cầu cơ quan chức năng phải tìm hiểu mọi chuyện. Gần một năm điều tra, lực lượng chức năng vẫn chưa có đủ chứng cứ để đưa giám đốc công ty quản lý của Jang Ja Yeon ra hầu tòa.
Ngôi sao thần tượng Joo Ji Hoon sử dụng ma túy

Tháng 4/2009, nam diễn viên Joo Ji Hoon, ngôi sao của bộ phim truyền hình được yêu thích khắp châu Á - Hoàng Cung, bị cảnh sát bắt giữ vì có liên quan tới một đường dây sử dụng và tàng trữ ma túy. Phần đông khán giả đã rất thất vọng khi nhận được thông tin này, họ tiếc nuối cho một tài năng như Joo Ji Hoon. Dính vào chất trắng, sự nghiệp của Joo Ji Hoon dường như chấm dứt bởi các công ty quảng cáo lần lượt hủy hợp đồng với anh, các bộ phim mà anh tham gia bị yêu cầu ngừng phát sóng.
"Mưa scandal" phủ dày làng giải trí châu Á 2009, Phim,
Hai tháng sau đó, Joo Ji Hoon phải ra hầu tòa, trước tòa, nam diễn viên thần tượng thừa nhận mình sai lầm vì đã sử dụng chất trắng, và làm xấu hình ảnh một ngôi sao thần tượng của giới trẻ. Hình phạt đối với Joo Ji Hoon là 6 tháng tù giam, nộp phạt 360 nghìn won và 120 giờ lao động công ích. Sau khi hoàn tất án phạt 120 giờ lao động công ích, Joo Ji Hoon quyết định nộp đơn nhập ngũ, anh dự định phục vụ trong quan đội trong vòng 2 năm tới. Ngôi sao của bộ phim truyền hình Hoàng Cung hi vọng, cuộc sống trong quân ngũ sẽ giúp anh rèn luyện bản thân thật tốt và mong được khán giả đón nhận sau 2 năm nữa.
DBSK kiện SM Entertainment

Tháng 7/2009, những khán giả yêu mến nhóm nhạc nam DBSK của Hàn Quốc bất ngờ khi nhận được thông tin, ba trong số năm thành viên của DBSK quyết định đệ đơn kiện quản lý "mẹ" SM Entertainment vì đã có những hành động chèn ép đối với họ. Sự việc này đã khiến các fan của DBSK lo lắng bởi nhóm nhạc này đứng trước nguy cơ tan vỡ.
"Mưa scandal" phủ dày làng giải trí châu Á 2009, Phim,
Ba thành viên của nhóm là Jae-joong, Jun-su và Yoo-chun quyết tâm đệ đơn kiện tập đoàn giải trí SM Entertainment ra tòa vì họ cảm thấy mệt mỏi với bản hợp đồng “nô lệ” kéo dài 13 năm với SM Entertainment. Theo họ, tập đoàn SM Entertainment đã chia cho họ những khoản doanh thu quá khiêm tốn so với những nỗ lực và sự đóng góp hết mình của họ trong suốt thời gian qua. Hiện tại, nhóm DBSK chưa tuyên bố giải tán nhưng sự việc này đã khiến hoạt động của nhóm kể từ tháng 8 tới nay bị “ngưng trệ”.
Lưu Đức Hoa bị phát hiện lập gia đình

Luôn được xem là một trong những người đàn ông mẫu mực của làng giải trí châu Á, là thần tượng của nhiều phụ nữ, từ lứa tuổi 20 tới 80, Lưu Đức Hoa khiến các fan của mình đau đớn khi anh tuyên bố đã “bí mật” lập gia đình vào năm ngoái. “Bà xã” của anh không ai khác chính là Carol Zhu, người luôn bị đồn đại là bạn gái của Lưu Đức Hoa suốt 24 năm qua. Lưu Đức Hoa thừa nhận, anh đã làm đám cưới với Carol Zhu tại Mỹ từ năm ngoái mà không thông báo với người hâm mộ.
"Mưa scandal" phủ dày làng giải trí châu Á 2009, Phim,
Trước khi sự thật này bị phơi bày, Lưu Đức Hoa luôn phủ nhận thông tin, anh có gia đình trong các buổi họp báo hay tiếp xúc với giới truyền thông. Hành động này của Lưu Đức Hoa đã bị một bộ phận người hâm mộ chỉ trích, họ cho rằng, Lưu Đức Hoa vì “tham” sự nghiệp đã khiến cho người phụ nữ của mình phải chịu thiệt thòi, không có danh phận suốt bao năm qua. Có ý kiến thì cho rằng, Lưu Đức Hoa đã cư xử rất xấu khi nói dối người hâm mộ, đi ngược lại lòng tin tưởng của họ.
“Thiên vương” Hồng Kông giải thích, sở dĩ anh quyết định giữ bí mật đám cưới của  mình vì muốn bảo vệ “bà xã” khỏi sự soi mói của giới truyền thông và cả sự uy hiếp của lực lượng xã hội đen. Những lời giải thích của Lưu Đức Hoa sau đó đã được người hâm mộ tạm chấp nhận.
Tro cốt của Choi Ji Shil bị đánh cắp

Hai tháng trước ngày dỗ đầu của nữ diễn viên bạc mệnh Choi Ji Shil, một sự việc hi hữu đã xảy ra, mộ của Choi Ji Shil bị đào bới và hộp đựng tro cốt của cô bị đánh cắp. Sự việc này đã khiến dư luận xứ Hàn hết sức phẫn nộ.
"Mưa scandal" phủ dày làng giải trí châu Á 2009, Phim,
Hai tuần sau đó, cảnh sát đã tìm ra tung tích của kẻ đánh cắp tro cốt của Choi Ji Shil. Người này tuyên bố, anh ta hành động không phải vì tiền mà là vì tình cảm đối với Choi Ji Shil. Người đàn ông này tin rằng, Choi Ji Shil đã xuất hiện trong giấc mơ của anh ta và yêu cầu anh ta đánh cắp tro cốt của cô.

Mặc dù sự việc chỉ xảy ra trong một thời gian ngắn, nhưng cũng khiến dư luận quan tâm và lo lắng về những hành động quá khích của các fan đối với thần tượng của họ.

Noriko Sakai “dính” chất trắng

Nổi tiếng với hình ảnh trong sạch, kiểu mẫu trong giới giải trí Nhật Bản, nữ diễn viên Noriko Sakai đã khiến người hâm mộ “sốc” khi thừa nhận sử dụng và tàng trữ ma túy cùng chống suốt mấy năm qua. Sự việc được phát hiện sau khi chồng của Noriko Sakai bị cảnh sát tạm giữ vì tàng trữ ma túy hồi tháng 8/2009. Không lâu sau khi chồng bị tạm giữ, Noriko Sakai ra đầu thú và thừa nhận rằng, cô có sử dụng ma túy. Cũng từ đây, sự thật về cuộc hôn nhân không hạnh phúc của Noriko Sakai cũng được “phơi bày”.
"Mưa scandal" phủ dày làng giải trí châu Á 2009, Phim,
Tháng 10/2009, Noriko Sakai ra hầu tòa và chấp nhận mức án 18 tháng tù giam và 3 năm án treo. Nữ diễn viên của Ngôi sao may mắn hi vọng rằng, sau khi cô mãn hạn tù, cô có thể làm lại cuộc đời bằng cách theo học một khóa đào tạo y tá và hoàn tất thủ tục ly dị với chồng. Trước tòa, Noriko Sakai đã thừa nhận sai lầm lớn nhất trong cuộc đời cô đó là “dính” vào “chất trắng” và đánh mất lòng tin của người hâm mộ.
Hoa hậu Singapore bị bắt vì ăn trộm bằng thẻ tín dụng

Cô sinh viên 19 tuổi của trường Đại học quản lý Singapore - Ris Low, Hoa hậu Thế giới Singapore năm 2009, đã phải nhận án phạt 2 năm tù treo vì tội trộm cắp. Hoa hậu Ris Low bị phát hiện trộm cắp thông tin 7 thẻ tín dụng để mua đồ lót trị giá 5.662 USD.
"Mưa scandal" phủ dày làng giải trí châu Á 2009, Phim,
Sự việc này đã được báo giới Singapore đề cập và hành động của Ris Low trở thành “tâm điểm” chỉ trích. Sau một thời gian “đón nhận” sự chỉ trích của dư luận, tháng 9/2009, Ris Low đã quyết định xin trả lại vương miện và từ chối trở thành đại diện của Singapore tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm 2009, diễn ra vào tháng 12/2009 ở Nam Phi.
Lee Byung Heon bị tố cáo “lừa tình”

Tháng 12/2009, nam diễn viên nổi tiếng của làn sóng Hàn Quốc Lee Byung Heon bất ngờ vướng vào scandal tình ái với một phụ nữ trẻ làm việc ngoài làng giải trí. Lee Byung Heon bị cô gái trẻ 22 tuổi tố cáo lừa tình và đòi bồi thường 100 triệu won cho những tổn hại về tinh thần và thể chất. Cô gái này còn tiết lộ thêm rằng, Lee Byung Heon từng tham gia đánh bạc trái phép tại Las Vegas.
"Mưa scandal" phủ dày làng giải trí châu Á 2009, Phim,
 Hiện tại, lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra nhằm chứng thực những lời cáo buộc của cô gái trẻ này và hứa hẹn sẽ sớm đưa ra những kết luận thỏa đáng. Ch tới thời điểm này, dù sự việc vẫn chưa có kết luận cuối cùng nhưng hình ảnh của Lee Byung Heon trong mắt người hâm mộ đã bị giảm sút đáng kể.




Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments