Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Thursday, January 7, 2010

0 Tự truyện của Big Bang có phát hành tại Việt Nam?

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [TeenXinh.Blogspot.Com]
Thắc mắc

Girl 9x

(http://teenxinh.blogspot.com/) - Em muốn hỏi về cuốn sách "Shouting to you in the world' của Big Bang. Ở Việt Nam, có bán cuốn sách đấy không? Và nếu có thì có bản dịch không? Cảm ơn 2Sao
Trả lời

http://teenxinh.blogspot.com/

Bạn thân mến,

Cuốn sách ‘Shouting to you in the world’ (tạm dịch "Reo vang tên bạn trên thế giới")của ban nhạc thần tượng Hàn Quốc - Big Bang ra mắt vào tháng 1/2009 đã trở thành một trong những điểm nhấn quan trọng trong năm của cả ban nhạc. Theo lời những thành viên, cuốn sách thực sự là những trang kể về quá trình phát triển của ban nhạc hơn là một cuốn tiểu sử đơn thuần.




"Reo vang tên bạn trên thế giới" đã rất thành công trong năm 2009

Ngày 6/2/2009 là thời điểm các thành viên ban nhạc bắt đầu cuộc họp báo về cuốn sách. Tại trung tâm Báo chí Seoul, thành viên DaeSung chia sẻ "Cuốn sách không phải là những câu chuyện về những thành  công của cả nhóm, mà đúng hơn, đó là những suy nghĩ rất thật và những kinh nghiệm mà các thành viên đã trải qua trong thời gian đó.


Trưởng nhóm G-Dragon cũng góp lời "Rất nhiều người nhìn Big Bang như một nhóm luôn lấp lánh dưới ánh đèn sân khấu. Nhưng sẽ thế nào nếu chúng tôi nói cho bạn biết cả đám chỉ là những ngôi sao lập lòe lơ lửng? Mọi người sẽ hiểu được chúng tôi đã bắt đầu từ đâu để tới hiện tại qua cuốn sách này"

 Tae Yang tiếp tục "Những điều mà chúng tôi đã mơ trước khi cả nhóm ra mắt công chúng như các ca sĩ thực thụ, những đau đớn và những vấn đề rắc rối đã trải qua suốt thời gian đó, cuốn sách sẽ nói cho độc giả tất cả từng thứ một. Nó kể về giấc mơ ca hát cũng như về tương lai mà chúng tôi đã mơ và đã theo đuổi nó"


"Cuốn sách về tương lai và một giấc mơ ca hát"

SeungRi cũng thổ lộ rằng "Khi người đại diện của Yang Hyun Seok nói với cả nhóm về kế hoạch ra cuốn sách, chúng tôi thực sự đã nghi ngờ về việc mình có thể làm được nó hay không. Nhưng sau đó 5 đứa hiểu rằng đó không phải là một quyển sách nói về việc chúng tôi đã làm mọi thứ tốt như thế nào, mà nó sẽ nói về giấc mơ của 5 cậu nhóc và giấc mơ ấy đã cất cánh. Nhóm mong rằng cuốn sách sẽ mang đến cho độc giả hy vọng và can đảm."



Cuốn sách  ‘Shouting to you in the world’ ra mắt đúng ngày 28 tháng 1/2009 và nhanh chóng leo lên giữ vị số 1 trong danh sách best seller. Trong vòng 1 tuần, số lượng sách tiêu thụ được đã lên tới con số 160,000 bản.





Cuốn sách này không được phát hành tại Việt Nam cũng như được dịch ra tiếng Việt. Hiện tại chỉ có nguyên bản duy nhất bằng tiếng Hàn và bạn có thể đặt mua tại website chính thức của Big Bang http://www.ygbigbang.com/




Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments