Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Thursday, January 7, 2010

0 Tùng Dương: "Hà - lạnh, còn Dương - nóng"

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [TeenXinh.Blogspot.Com]
Thắc mắc
(http://teenxinh.blogspot.com/) - Trong đêm Giáng sinh sắp tới tại Sài Gòn, ca sĩ Tùng Dương và Hà Trần sẽ hát chung tại khách sạn Inter Continental. 2Sao cho em biết thêm thông tin về minishow này?
Trả lời

http://teenxinh.blogspot.com/

Bạn thân mến,

Trong cuộc gặp gỡ với nam ca sĩ Sao Mai Điểm hẹn Tùng Dương, chúng tôi đã hỏi anh khá chi tiết về đêm nhạc Giáng sinh đặc biệt sắp tới song ca cùng diva nhạc Việt Hà Trần.

Tùng Dương cho biết, đây là lần đầu tiên anh và ca sĩ Trần Thu Hà hát chung trong một minishow. Và anh cũng nhắc lại điều mà Hà Trần đã từng nhận xét: "Dương nóng còn Hà lạnh". Hai phong cách đối lập nhau nhưng cùng chất "quái" và niềm đam mê với dòng nhạc độc lập (Indie) hứa hẹn sẽ mang lại nhiều ấn tượng khác lạ cho khán thính giả.





Đây là minishow đắt giá thứ hai vào dịp cuối năm của Tùng Dương sau đêm 12/11 hát cùng ca sĩ Hồ Ngọc Hà tại Villa Cham Charm quận 7. Minishow Giáng sinh - Christmas’s Glory Night - sẽ diễn ra và đêm 24/12 tại khách sạn Inter Continental Tp Hồ Chí Minh. Tại đây Tùng Dương sẽ phiêu với Hà Trần một ca khúc jazz lãng mạn  mang tên When I fall in love, Quê nhà, và nhiều ca khúc truyền thống Giáng sinh khác.

Đêm nhạc  sẽ được tổ chức trong không gian nhỏ, sang trọng và ấm cúng với sức chứa khoảng 300 người. Ngoài thưởng thức âm nhạc, khán giả sẽ còn dùng tiệc buffet sang trọng, thưởng thức hai loại rượu vang trắng, đỏ hảo hạng và cùng đón chào Giáng sinh. Giá vé đêm diễn là 150 USD/vé.


Poster của chương trình

Tùng Dương chia sẻ, anh và Hà Trần đã tập luyện khá nhiều cùng nhau, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một đêm nhạc thật sự chất lượng và khác biệt vào dịp cuối năm. Lần đầu song ca với Hà Trần, sự nghiêm túc, sáng tạo trong lao động nghệ thuật của cả 2 ca sĩ có đẳng cấp rất đáng được chờ đợi để thưởng thức. Ngoài đêm nhạc, Tùng Dương cũng tiết lộ thêm những kế hoạch ra mắt album của mình trong năm mới và những thông tin này sẽ được cập nhật thật sớm tới độc giả của 2Sao.





Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments