Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Friday, January 1, 2010

0 Anh, em và... những đoạn clip đen

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [TeenXinh.Blogspot.Com]

Nhà mình có một anh trai. Anh ấy thường tranh thủ lúc cả nhà ngủ để xem phim... sex. Mình biết nhưng không dám mách bố mẹ...
Mình vô tình biết anh ấy xem phim và đọc truyện tranh sex đã hơn 4 năm rồi. Tâm trạng mình lúc ấy rất hoảng sợ, lo lắng và có cảm giác ghê tởm đối với anh trai mình.

Mình không dám nói với ba mẹ vì ba mẹ mình rất khó tính. Nếu biết được, ba mẹ sẽ mắng anh ấy rất nặng. Đặt trường hợp mình nói ra điều ấy vào 4 năm trước, chắc hẳn anh ấy sẽ bị mắng đến tự ái mà bỏ nhà ra đi. Tính anh ấy rất nóng nảy.

Anh ấy không biết mình đã nhiều lần bao che cho anh bằng việc bẻ gãy những đĩa phim đồi truỵ, và xóa những đoạn video clip save trong máy khi ba mình bắt đầu nghi ngờ anh ấy. Mình biết mình đã hành động một cách ngu ngốc.

Nhiều lần mình định nói ra với anh rằng mình đã biết được điều ấy, nhưng mình không dám cũng không biết phải mở lời như thế nào cả. Mình rất lo sợ cho anh ấy lẫn cho bạn gái của anh. Chị ấy là người rất dễ thương. Mình sợ anh sẽ làm hại chị, mặc dù qua cảm nhận, mình biết rõ anh mình yêu chị ấy nhiều lắm. Hai người quen nhau đã 5 năm rồi.

Từ khi biết anh mình như vậy, mình cảm thấy thất vọng và chán ghét cả bọn con trai vì mình nghĩ con trai thời nay ai cũng vậy cả!

Mình biết xem phim sex là xấu, là tự đưa mình vào hố đen không thể tìm ra lối thoát. Trong những lần mình tìm xóa những đoạn phim đen ấy, không ít lần mình đã không thể kiềm chế sự tò mò để xem những đoạn phim ấy... Mình cảm thấy thật xấu hổ và tội lỗi biết mấy... Những hình ảnh ấy cứ ám ảnh vào tâm trí khiến mình luôn có cảm giác sợ hãi trước những đứa con trai. Mình không thể tập trung được, mặc dù mình chưa xem tới cảnh xxx nhưng những cảnh ban đầu ấy đã đủ làm cho tâm trí mình hoảng loạn thật sự!

Mình rất sợ người bạn trai, người yêu sau này sẽ biết và có thể sẽ xem thường mình mất vì mình là đứa con gái đã từng xem phim sex. Có người con trai nào lại chấp nhận một đứa con gái như vậy chứ? Mặc dù chính bản thân họ đã từng xem.

Mình không thể tâm sự điều này với ai cả cho nên mình thường cố nén chịu một mình, luôn tự dằn vặt bản thân về điều ấy. Mình muốn giúp anh vì mình rất thương anh mình. Anh ấy là người anh tốt và mình muốn cũng tự giúp chính mình nữa. Nhưng mình chẳng biết phải làm gì cả. Mong các bạn cho mình lời khuyên và bày cho mình những giải pháp tốt nhất?





Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments