Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Friday, January 1, 2010

0 Chụp ảnh nude - đoạn kết buồn!

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [TeenXinh.Blogspot.Com]


Hàng nghìn sinh viên của trường được chiêm ngưỡng P trong các tư thế “mát mẻ không mảnh vải che thân”. Lúc này, P biết chuyện cũng đã muộn, dù biết rõ ràng người làm chuyện này là T nhưng chẳng có lời nào thanh minh cho hành động dại dột của mình…

Ngày nay, xã hội hiện đại và phát triển không ngừng đi kèm theo đó là những hình thức văn hoá mới xâm nhập vào cuộc sống diễn ra từng ngày và từng giờ. Chụp ảnh nude cũng là một hình thức văn hoá mới nhưng chưa bao giờ nóng bỏng như thời điểm này.


“Em chụp nude chỉ đơn giản nó là sở thích và hợp mốt”


Đó là câu tuyên bố hùng hồn của L.A về sở thích chụp nude của mình. L.A, 18 tuổi, cái tuổi học sinh đẹp đẽ và đầy mơ mộng. L.A nổi tiếng trong trường THPT.Q vì khuôn mặt xinh xắn, dáng người chuẩn như người mẫu và nụ cười duyên chết người.


Ở trường ai cũng đều biết tiếng L.A, cô bạn được ví như một hoa hậu nổi tiếng với chiều cao 1m68, số đo cực chuẩn của cả ba vòng. Trong đám bạn chơi thân của L.A, đứa nào cũng biết mốt bây giờ là “càng hở càng đẹp”, nếu hở hết rồi thì “nude”. Sở thích quái gở của chúng là chụp nude, bởi các nàng trong nhóm toàn mang một vóc dáng chuẩn như người mẫu, lại muốn lưu giữ những hình ảnh đẹp của mình. 


Vì thế, chụp nude mới là hình thức để khoe vẻ đẹp đó của các nàng. Chẳng bao lâu khi nhóm truyền nhau sở thích chụp nude, điện thoại đứa nào cũng đấy ắp những hình ảnh nóng bỏng và gợi cảm không khác các cô người mẫu chuyên nghiệp là bao. Đôi khi những màn trình diễn của người mẫu và những nhiếp ảnh gia không chuyên đã làm nên những bức ảnh “độc đáo”, “có một không hai”.


Vào giờ ra chơi, cả nhóm bạn tụm năm tụm ba cười khúc khích. Ai không biết lại tưởng chúng cười đùa vui vẻ bàn tán với nhau về bài học, nhưng thật ra những cô nàng trong cuộc mới là người hiểu rõ câu chuyện buồn cười đó là về những bức ảnh nude với các tư thế độc đáo mà các nàng mới thiết kế còn nóng hổi.


“Quà tặng của tình yêu… là chụp nude”


Câu chuyện của T và P lại khác, cả hai đang là sinh viên của một trường đại học có tiếng. T thì nổi tiếng là con nhà giàu ăn chơi, con gái qua tay anh ta nhiều không kể, có khi cái tuổi đời và số lượng bạn gái của anh ta phải ngang bằng nhau. Vậy mà trời xui đất khiến thế nào, T lại cưa đổ P, một cô gái khá ngoan ngoãn và giỏi giang cùng khoá học.


Những ngày đầu mới yêu nhau, đôi bạn P và T quấn quýt như đôi chim, đi đâu cũng như hình với bóng. Bạn bè của T đều mừng thầm cho cậu ta vì đã tu tỉnh học hành, kiếm được cô người yêu ngoan ngoãn thì chắc chắn T sẽ tiến bộ.


Về phần P, cô quan niệm rằng khi yêu người con gái nên dâng hiến trọn vẹn cho người mình yêu, và đánh đồng với quan niệm đó P ngoan ngoãn nghe theo tất cả những lời mật ngọt của T. Anh ta nói với P rằng, mốt bây giờ là yêu nhau phải ghi lại những hình ảnh đẹp của người yêu mình. T khen P người đẹp, vóc dáng cân đối, và đã đẹp thì nên khoe ra. Và minh chứng cho tình yêu ngọt ngào và lãng mạn là những bức ảnh nude của P được T thiết kế trong những lần hai người “vui vẻ”. Số lượng ảnh cũng tăng dần lên sau những tháng yêu nhau của hai người, bạn bè chẳng thể hay biết tình yêu của đôi bạn này đẹp và nghệ thụât như thế nào.


Đoạn kết buồn của những “người mẫu không chuyên”


Với quan niệm lệch lạc của mình về vẻ đẹp hình thể như đám bạn của L.A. Các cô gái còn quá trẻ để nhận thức được hết những hậu quả mà nó đem lại cho chính mình. Chỉ vì những tranh cãi nhỏ rằng ai dáng đẹp hơn, rồi đứa nào da trắng hơn, các vòng chuẩn hơn… mà đám bạn của L.A xảy ra “xung đột nội bộ”. Một đứa trong đám bạn ghen ăn tức ở đã đem toàn bộ những bức ảnh mà nó có của nhóm bạn đi rửa, tệ hơn là đứa bạn đó đã đem hàng loạt “tác phẩm nghệ thuật” gửi tận tay các bậc phụ huynh mỗi đứa trong nhóm. 


Hậu quả của phút nóng giận đó là cha mẹ của những đứa còn lại người ngất lên ngất xuống vì không ngờ con mình lại hư hỏng thế, còn phụ huynh của L.A thấy vậy bắt con nhịn ăn vì cho rằng nuôi nó tốn cơm gạo cho nó học hành, nó đã không học hành thì nhịn cơm và không cần đi học cũng được… Đám bạn thân ngày nào cũng vui đùa trên sân trường giờ nhìn nhau như người xa lạ. Buồn nhất là chúng còn đem ảnh của đứa chơi khăm mình rải khắp trường khiến cô bé kia cũng chẳng còn mặt mũi nào mà nhìn mọi người nữa. Đúng là chỉ vì một phút nông nổi đã khiến những điều tốt đẹp nhất trở thành xấu xa dù thời gian có đi qua.


Cái kết buồn hơn là chuyện tình của T và P, quãng thời gian yêu nhau hạnh phúc và lãng mạn của đôi bạn trẻ đã không còn mà thay vào đó là những xích mích. Ban đầu là nhỏ nhặt rồi nó tích luỹ để lớn dần và cuối cùng là hai người chia tay. T nói với đám bạn là T bỏ P chỉ vì anh đã chán khi “con ong đã tỏ đường đi lối về” và cô thì quá ngoan ngoãn nghe lời. P cũng hoàn toàn thay đổi sau khi chia tay với T. 


P học hành sa sút, cô lao vào yêu đương với những mối tình chóng vánh để trả thù T, đối tượng mà P chinh phục toàn những anh hơn T vì có xe đẹp và tiền cũng bỏ ra gấp đôi T. Khi thấy người đàn bà của mình như vậy, T nổi máu ghen dù P đã không còn thuộc sở hữu của mình. T doạ nếu còn qua lại với thằng khác trước mặt T thì những bức ảnh nude của P sẽ được cả trường biết. Tưởng người yêu cũ chỉ doạ vì ghen, P càng nghĩ ra nhiều hành động khác để T sôi máu. Và hậu quả là chỉ sau một đêm, khi P bước vào trường là hàng nghìn cặp mắt của sinh viên dõi theo cô cùng những lời nhận xét rất tục tĩu. Đứa bạn thân của P dù cũng giận bạn mình nhưng đã kể cho P rằng có rất nhiều bức ảnh nude của P đã được gỡ xuống trong diễn đàn của trường. 


Hàng nghìn sinh viên của trường được chiêm ngưỡng P trong các tư thế “mát mẻ không mảnh vải che thân”. Lúc này, P biết chuyện cũng đã muộn, dù biết rõ ràng người làm chuyện này là T nhưng chẳng có lời nào thanh minh cho hành động dại dột của mình. Cô sinh viên trẻ không chịu được áp lực quá lớn từ nhiều ánh mắt khinh thường, những lời chọc ghẹo độc địa, sau 3 ngày nhà trường nhận được đơn xin chuyển trường của P. 


Cô cắt đứt liên lạc với tất cả những người bạn cũ, chẳng ai biết cô đã chuyển đi học ở đâu nhưng cái câu chuyện về cô thì được các em sinh viên những khoá sau truyền miệng nhau dù chẳng biết mặt cô là ai nhưng nói đến chị P sinh viên khoá X thì em nào cũng nhao nhao: “Chị đó thì em biết,  thấy ai cũng bảo có mấy bộ ảnh nude nổi tiếng lắm”. 


Qua những cái kết đáng buồn về cái gọi là nghệ thuật chụp nude, chúng ta hãy có những nhận thức và suy nghĩ đúng đắn trước khi hành động. Ai cũng thích cái đẹp, cũng muốn chiêm ngưỡng cái đẹp thế nhưng cái đẹp cũng chỉ đẹp nếu nó được đặt đúng chỗ mà thôi.  Mỗi người hãy biết trân trọng bản thân mình, một người con gái đẹp thì không chỉ đẹp mỗi vẻ đẹp về hình thể mà cả tâm hồn cũng phải hoà quyện thì cái đẹp đó mới được đánh giá là hoàn hảo. Trước khi chụp ảnh nude, hãy nghĩ tới những hậu quả mà các bạn có thể sẽ gánh chịu sau này để cân nhắc thiệt hơn.
 






Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments