Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Friday, January 1, 2010

0 Bị ép xem phim “đen”

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [TeenXinh.Blogspot.Com]

Mặc dù không muốn xem những thước phim “đen” nhưng vô tình bị ép, thế là bạn bị ám ảnh và cuốn vào thế giới “đen” cùng với những suy nghĩ không lành mạnh chút nào! Chỉ vì tò mò và thiếu bản lĩnh bạn rất dễ sa chân vào sex với mọi hình thức.

Một lần tình cờ

Đến nhà đứa bạn thân học nhóm, hôm ấy cả nhà nó đi vắng nên anh bạn L (trường HT) càng dễ dàng quậy phá. Đang học mấy đứa bạn bỗng dưng dẹp hết tập vở, kéo nhau lên phòng, L cũng tò mò đi theo. Thằng bạn lôi ra những đĩa VCD không có tựa đề cho vào đầu đĩa. L nghĩ là phim ma, hay phim đánh nhau, nên ngồi lại xem.

Khi thấy những cảnh tượng hãi hùng hiện lên, L có ý bỏ về thì một tên trong nhóm ngăn lại: “Mày muốn ăn đấm hả? Đã vào đây thì phải xem cho hết hẵng về!”. Bí quá nên L đành ngồi lại xem.

Từ một người chẳng biết tí gì về phim “đen”, nhưng vô tình bị bạn bè ép nên bây giờ trong đầu L cứ bị ám ảnh mãi! Dần rồi L tự đi kiếm những đĩa phim ấy về xem, và nghiện sex từ đó. L kể: “Bây giờ sex điều khiển mình, chứ bản thân chẳng biết mình làm thế có đúng không nữa?”.

Không xem là... gay!

M (trường PL) chơi chung với một nhóm bạn trong xóm. Một lần sau khi đã nhậu, bèn kéo nhau về nhà một người trong nhóm. Là nhà trọ nên cũng khá tự do. M đang lim dim thì bị đá một cái đau điếng, mở mắt ra, trước màn hình tivi là những màn vờn nhau của một đôi trai gái... M phản đối và đòi bỏ về, thì các mem trong nhóm thách thức: “Về vì mày là gay! Chỉ có gay mới không xem phim này!”. Vì sĩ diện, với lại không muốn hôm sau cả xóm bảo mình là gay, nên M chấp nhận ngồi lại xem.

Từ xem chuyển sang ghiền, và giờ đây là ngày nào M cũng lên mạng down phim về xem. M biến thành một con người hoàn toàn khác. Từ một cậu học sinh không biết sex là gì, bây giờ ai thắc mắc thì cứ hỏi M, từ Tây sang Ta cái gì M cũng biết! M còn lập hẳn một blog sex cá nhân để tiện việc lưu phim sex và hình ảnh. Bạn bè cần M còn sẵn sàng chia sẻ luôn.

Teen nên cẩn thận

Anh bạn T (trường MD) nói cũng từng bị bạn bè ép xem phim sex tại nhà riêng. Nhưng cũng may lúc đó ba mẹ của người bạn ấy về nên T thóat nạn. Lần ấy T cứ nghĩ mình sẽ trải qua những giây phút khủng khiếp, nhưng rất may là anh bạn đã làm chủ được mình. T không còn chơi và liên lạc với người bạn ấy nữa. T chia sẻ: “Các teen nhà mình phải cẩn thận! Chỉ cần sơ sẩy là rơi ngay vào bẫy của những kẻ thích reo rắc hình ảnh “đen” vào người khác”.

Bị ép xem sex và từ đó bị ám ảnh bởi những hình ảnh sex là một trong những trường hợp mà teen nhà mình hay gặp phải. Tốt nhất bạn phải thật cẩn thận để không bị rơi vào những tình huống “dở khóc dở cười” này.

Anh chàng V tâm sự: “Nếu rơi vào trường hợp này, mình sẽ từ chối thẳng thừng. Không bao giờ mình chấp nhận. Đó cũng còn tùy vào bản lĩnh của tụi mình nữa. Nếu kiên quyết từ chối, thi cái xấu sẽ không bao giờ tồn tại được”.


Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments