Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Thursday, January 7, 2010

0 Cùng ngắm những hình ảnh đầu tiên của cặp đôi Kim Bum và Park Jin Hee trong bộ phim truyền hình mới "The Woman Who Still Wants To Marry". Mới đây, đài truyền hình MBC đã công bố những hình ảnh đầu tiên của hai diễn viên chính Park Jin Hee và Kim Bum trong bộ phim truyền hình mới "The Woman Who Still Wants To Marry". Kim Bum và Park Jin Hee “The Woman Who Still Wants To Marry" nối tiếp thành công của bộ phim “The Woman Who Wants To Marry” (2004), xoay quanh cuộc sống, công việc, và tình yêu cả ba phụ nữ ở độ tuổi 30 (do Park Jin Hee, Eom Ji Won, và Wang Bit Na thủ vai). Trong khi đó, ba nam chính của phim do Choi Chul Ho (diễn viên phim “Partner”, “Queen of Housewives”), Lee Pil Mo (diễn viên phim “Sons of Sol Pharmacy”), và Kim Bum (diễn viên phim “Boys Over Flowers”, “Dream”) đảm nhận. Kim Bum trong phim "The Woman Who Still Wants To Marry" Trong “The Woman Who Still Wants To Marry", Park Jin Hee vào vai nhà báo Lee Shin Young, 34 tuổi và có quan hệ tình cảm với Ha Min Jae (Kim Bum thủ vai) – chàng trai kém cô tới 12 tuổi. Để chuẩn bị cho vai diễn này, Park Jin Hee đã phải tham gia một khóa tập huấn với các ký giả thật sự của đài MBC. Park Jin Hee Kim Bum vào vai Ha Min Jae, chàng sinh viên 24 tuổi chuyên ngành quản trị kinh doanh tại trường đại học Myung Mun và là người rất có năng khiếu âm nhạc. Ha Min Jae lớn lên trong gia đình bố mẹ không hòa thuận chính vì vậy anh có cách cư xử khá khác thường. Anh vốn là một người không tin tưởng vào tình yêu nhưng suy nghĩ này thay đổi kể từ cuộc gặp gỡ định mệnh với Lee Shin Young. Kim Bum “The Woman Who Still Wants to Marry” sẽ lên sóng đài MBC vào thứ Tư và thứ Năm hàng tuần trong cuối tháng Giêng, ngay sau khi “Hero” của Lee Jun Ki kết thúc. Một số hình ảnh khác của "The Woman Who Still Wants to Marry”: Hồng Anh

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [TeenXinh.Blogspot.Com]
Khép lại một năm sôi động của làng điện ảnh Hàn Quốc, năm 2010 hứa hẹn sẽ là một năm thành công không kém với những phim truyền hình sắp sửa ra mắt.
Sau những BOF, “You are beautiful”, “Shining Inheritance”,… quá hoành tráng của 2009, năm nay, 3 đài lớn của Hàn Quốc là SBS, KBSMBC tiếp tục có tung ra những bộ phim truyền hình mới đang rất được mong đợi. Cùng điểm tên dự báo những tác phẩm sẽ khuấy động màn ảnh nhỏ Hàn Quốc năm 2010 nhé!


1. Slave hunters





Một bộ phim phiêu lưu thời xưa được tái hiện trên màn ảnh nhỏ, series phim thứ 4 thứ 5 của đài KBS dự đoán sẽ tạo được tiếng vang lớn.


Dàn diễn viên chính của phim

Series phim hành động cổ trang mang tên “Slave Hunters” sẽ mang đến cho người xem một câu chuyện li kì, kịch tính, với chất cổ điển của võ thuật và tính cách can đảm của con người miền Tây.

The Slave Hunters là một phim truyền hình hành động cổ trang nói về cuộc chạy trốn của những người nô lệ để tìm tự do và một cuộc sống như bao con người khác và những người đã truy bắt họ trong thời đại Joseon. Đây là phim Hàn Quốc đầu tiên sử dụng máy quay Red One, có khả năng bắt hình những cảnh hành động và những cảnh hùng vĩ khắp đất nước với ảnh chất lượng cao có độ phân giải lên tới 12 megapixel.







Bộ phim thể hiện những cảnh rượt đuổi sống động khó có thể tìm thấy ngay cả trong những phim tư liệu lịch sử. Độ hoành tráng, cốt truyện đan xen chặt chẽ và những cảnh hành động nghẹt thở của phim đã gây sự chú ý rộng rãi trước khi nó trình chiếu khá lâu. Dàn diễn viên tên tuổi, bao gồm Jang Hyuk, Lee Da Hae, Oh Ji Ho, Kong Hyung Jin, Lee Jong Hyuk, Seong Dong Il, Kim Ji SeokHan Jung Soo cũng là một trong nhiều nguyên nhân khiến bộ phim trở thành tâm điểm.


2. Jejungwon The Hospital






Bắt đầu khởi chiếu từ tối ngày 4/1, đài SBS đã kết hợp hai dòng phim y khoa và phim lịch sử lãng mạn với bộ phim truyền hình mang tên “Jejoongwon The Hospital”.



Xây dựng trên bối cảnh bệnh viện đầu tiên ở Hàn Quốc, Jejoongwon là bệnh viện được sáng lập bởi bác sĩ Horace Newton Allen và những bác sĩ đầu tiên của Hàn Quốc vào năm 1885.





Trong phim, nam diễn viên của phim “Once upon a time” – Park Yong Woo sẽ vào vai con trai một kẻ hung bạo, sau này trở thành bác sĩ phẫu thuật đầu tiên của Hàn Quốc. Jeon Joong Hoon – ngôi sao của “East of Eden” vào vai một chàng quí tộc có niềm say mê mãnh liệt với thuốc. Nữ diễn viên khả ái của bộ phim “Truyền thuyết JumongHan Hye Jin đóng vai người phiên dịch của bác sĩ Horace, sau này cũng trở thành bác sĩ.




3. The Reputable Family






“The Reuputable Family” là series phim chiếu vào thứ 7, Chủ nhật của đài KBS, kể về câu chuyện của gia đình giàu có và nổi tiếng Gyeongju Choi. Gia tộc này luôn có trách nhiệm với những người nghèo khó hơn mình. Bộ phim là một thông điệp đầy ý nghĩa về giá trị thực sự của tiền bạc và mối quan hệ giữa con người, nêu cao nghị lực vươn lên của con người.Bộ phim hứa hẹn thành công với sự góp mặt của hai diễn viễn nổi tiếng Cha In Pyo Han Go Eun.











4. Pasta






Sau những bộ phim như “Tôi là Kim Sam Soon”, “Tiệm cà phê hoàng tử số 1”, đài truyền hình MBC tiếp tục thực hiện một series phim phát sóng vào thứ 2, thứ 3 về ẩm thực mang tên “Pasta”.



Bộ phim xoay quanh chuyện một nhà hàng Ý. Trong phim, Lee Seon Kyun (Tiệm cà phê hoàng tử số 1) vào vai một bếp trưởng khó chịu, trong khi đó Gong Hyo Jin (Thank you) vào vai người phụ tá.



Nhân vật của Lee có một quá khứ đau buồn, khiến anh không chịu nhìn nhận tài năng của các đầu bếp nữ. Điều này khiến anh liên tục va chạm với nhân vât của Gong trong nhà bếp và họ có một khởi đầu khá là nhọc nhằn. Bộ phim dự đoán sẽ mang lại cho khán giả những thước phim đẹp và hài hước.


5. God of Study.



Thành công vang dội với series “Boys over flowers”, năm nay, nhà đài KBS lại tiếp tục thực hiện một bộ phim dựa theo truyện tranh mang tên “God of Study”, phát sóng vào các tối thứ 2 và thứ 3.



Cũng giống như “Boys over Flowers”,đã có một phiên bản phim của Nhật được phát sóng. Đạo diễn của bộ phim, ông Yoo Hyun Gi hứa sẽ mang lại một hơi thở hoàn toàn mới cho phiên bản lần này. Ông cho biết: “Chúng tôi đang Hàn hóa câu chuyện này.”, một số tình tiết trong phim sẽ được thay đổi để hợp với văn hóa Hàn Quốc hơn.








God of Study” qui tụ một dàn diễn viễn trẻ tài năng với những cái tên như Yoo Seung Ho, Go Ah Seong, thành viên nhóm nhạc T-AraJi Yeon, nữ diễn viễn Bae Doo Na,…Hi vọng sau BOF, “God of Study” sẽ là cú nổ tiếp theo của KBS năm nay.


6. Wish upon a star








Bộ phim là câu chuyện kể cô gái nghèo Jin Pal Gan, do Choi Jung Won thủ vai, tình cờ vướng vào một mối quan hệ lãng mạn với chàng luật sư máu lạnh Min Kang Hoon khi làm người giúp việc trong nhà anh. Nam diễn viên thủ vai Min Kang Hoon không phải ai xa lạ chính là chàng luật sư điển trai trong bộ phim “Love and Mariage” đã từng phát sóng trên kênh VTV3. Điều thú vị là trong thời gian làm việc ở nhà Kang Hoon, Jin còn bí mật nuôi 4 đứa em của mình. Không phải là kiểu nhân vật đầy sức sống và can đảm như thường thấy, Jin chỉ là một cô gái non nớt, không có cả tiền lẫn nhan sắc.


Cha Jung Won trong một cảnh phim


Kim Ji Hoon và Cha Jung Won

Cốt truyện có vẻ khá quen thuộc ở những bộ phim tình cảm lãng mạn, nhưng với tài năng của dàn diễn viên cũng như nhà biên kịch Jung Ji Woo, người đã từng thành công với các series như “How To Meet A Perfect Neighbor” hay “Glory of the family”, “Wish Upon a Star” của SBS hi vọng sẽ thu hút sự chú ý của khán giả.


Minh Tâm





Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments