Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Thursday, January 7, 2010

0 Phim Việt đầu tiên dành cho phái nữ lên sóng

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [TeenXinh.Blogspot.Com]
Phụ nữ Việt sẽ không còn phải mòn mỏi chờ đợi để “xem nhờ” những bộ phim Chick flick của nước ngoài mà bởi 8/1 này, “Bí mật Eva” - bộ phim đầu tiên dành riêng cho phái nữ của Việt Nam sẽ lên sóng.

Bốn diễn viên chính trong Bí mật Eva

Chick flick được định nghĩa đơn giản là phim dành riêng cho đối tượng khán giả nữ. Từ một thực tế khá rõ ràng là lượng phụ nữ xem phim nhiều hơn hẳn nam giới nên dòng phim Chick flick rất được ưa chuộng và đầu tư trên thế giới. Không quá căng thẳng với những vấn đề mang tầm vĩ mô như hoà bình thế giới, thiên tai, khủng hoảng, nội dung chính của những bộ phim Chick flick xoay quanh những câu chuyện đời thường của các chị em phụ nữ như chuyện quần áo, ăn uống, bạn bè…

Khán giả Việt cũng đã khá quen thuộc với những bộ phim dành riêng cho phái đẹp của Hollywood như Yêu nữ thích đồ hiệu, Chuyện ấy là chuyện nhỏ, Cuộc chiến cô dâu, 27 lần cưới … Nhưng thay vì mòn mỏi chờ đợi để được sẻ chia với mớ rắc rối của những người phụ nữ bên kia đại dương, các bà nội trợ, các cô gái Việt đã có thể khám phá và cùng nhau gỡ rối cho những câu chuyện đời thường của chính mình với bộ phim Chick flick đầu tiên của Việt Nam mang tên Bí mật Eva.




Một số cảnh trong phim

Những nhân vật chính trong Bí mật Eva cũng trải qua nỗi niềm khó nói như tất cả các phụ nữ Việt: có người đã tìm cách cam chịu chấp nhận những tẻ nhạt của cuộc sống, người khác lại tìm cho mình hướng đi riêng hoặc phá vỡ cuộc sống buồn tẻ. Nhưng quan trọng hơn, một tập phim là một câu chuyện độc lập và những mâu thuẫn, khúc mắc sẽ được giải quyết một cách nhẹ nhàng, hợp tình hợp lý vào cuối tập.

 Nỗi tập Bí mật Eva sẽ như một món quà nho nhỏ giúp buổi tối của phụ nữ vui nhộn hơn,để họ cảm thấy thư giãn sau một ngày mệt mỏi. Bộ phim đánh dấu sự trở lại của dàn người đẹp một thời của điện ảnh Việt gồm Nguyệt Hà, Thu Hạnh, Thuý Hà. Bí mật Eva bắt đầu lên sóng từ 8/1/2010 vào 21 giờ thứ 5, 6, 7 trên sóng VTV3.




Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments