Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Thursday, January 7, 2010

0 Lee Na Young 'chuyển giới' trong 'Dad Likes Women'

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [TeenXinh.Blogspot.Com]
Người đẹp Lee Na Young vào vai một nữ nhiếp ảnh chuyển giới xinh đẹp trong bộ phim tình cảm hài "Dad Likes Women". Gần đây, bộ phim “Dad Likes Women” khá thu hút sự chú ý của khán giả bởi phim có sự góp mặt của nữ diễn viên khả ái Lee Na Young. Hơn thế nữa, phim còn xoay quanh chủ đề khá nhạy cảm hiện nay – chuyển đổi giới tính.


Poster phim "Dad Likes Women"

Dad Likes Women” xoay quanh câu chuyện về một anh chàng chuyển giới thành phụ nữ và cậu con trai của anh ta. Ji Hyun (Lee Na Young thủ vai) là một nữ nhiếp ảnh tài giỏi, xinh đẹp nhưng không ai biết rằng cô vốn là đàn ông chuyển giới. Đang có cuộc sống tuyệt vời với anh bạn trai thì đột nhiên con trai của Ji Hyun đến tìm cô. Và từ đây, Ji Hyun gặp phải nhiều rắc rối khi phải giả trang thành nam giới để chăm sóc cậu con trai. Liệu Ji Hyun có thể che giấu bí mật của mình?


Poster phim "Dad Likes Women"

Vào ngày 4/1 vừa rồi, các nhà sản xuất "Dad Likes Women" đã tổ chức buổi họp báo tuyên truyền cũng như buổi chiếu VIP của  phim. Dưới đây là một số trích đoạn phỏng vấn từ buổi họp báo.


Diễn viên Kim Ji Suk, Kim Hee Soo, Lee Na Young và đạo diễn
Lee Kwang Jae
tại buổi họp báo

Có điểm gì đặc biệt anh muốn tập trung khắc họa trong bộ phim về đề tài chuyển giới này không? Thật không dễ dàng gì khi thể hiện một đề tài nhạy cảm như vậy theo cách hài hước, ấm áp  trong thể loại phim thương mại như thế này.

Đạo diễn Lee Kwang Jae: Thay vì tập trung vào hình ảnh các nhân vật, tôi muốn chỉ cho khán giả thấy rằng trong cuộc sống con người chắc chắn phải đưa ra một số quyết định và phải sống theo những gì mình đã chọn. Trong “Dad Likes Women”, tôi muốn khán giả hiểu rằng quyết định chuyển giới sang làm phụ nữ của Ji Hyun cũng chỉ là một trong số các quyết định mà bất cứ ai cũng có thể đưa ra. Tôi muốn khắc họa chủ đề nhạy cảm này một cách ấm áp dựa trên các cung bậc cảm xúc của Ji Hyun trong tình yêu cũng như quan hệ gia đình.


Lee Na Young tại buổi họp báo

Lee Na Young đã chuẩn bị thế nào để vào vai một người đàn ông chuyển giới thành phụ nữ rồi lại phải giả nam trang để nuôi dạy con của mình?

Lee Na Young: Đây cũng là điều tôi lo lắng nhất khi tham gia bộ phim này. Trong “Dad Likes Women”, tôi phải đảm nhận vai trò của một người đàn ông cũng như một ông bố chính vì vậy lúc đầu tôi rất chú tâm đến cách đi đứng, nói chuyện của nam giới. Tuy nhiên sau đó tôi nhận ra rằng điều này là không thật sự cần thiết bởi nhân vật của tôi là một ông bố rất nữ tính.


Lee Na Young tại buổi họp báo

Chị cảm thấy thế nào khi vào vai một người đàn ông?

Lee Na Young: Tôi luôn mong muốn có thể đảm nhận các vai diễn như thế này. Chính vì vậy, có thể nói “Dad Likes Women” đã giúp giấc mơ của tôi thành hiện thực. Tôi từng rất sốc khi xem Kate Blanchett đảm nhận vai nam giới trong bộ phim “I’m not there”.


Lee Na Young tại buổi họp báo

Một số người nói rằng chị đã dựa vào hình mẫu các diễn viên Gang Dong Won và Jang Dong Gun khi giả nam trang. Chị nghĩ gì về điều này?

Lee Na Young: Tôi nghĩ rằng các fans của hai diễn viên này sẽ không vui nếu như tôi nói rằng tôi trông giống  thần tượng của họ. (cười) Tôi thực sự cảm thấy rất vinh dự khi được mọi người cho rằng mình trông giống hai diễn viên nổi tiếng trên.


Kim Hee Soo
Lee Na Young tại buổi họp báo

Làm thế nào Lee Na Young và Kim Hee Soo trở nên gần gũi hơn để vào vai bố và con trong phim?

Kim Hee Soo: Cháu nghĩ rằng cháu và cô Lee Na Young trở nên gần gũi hơn khi thực hiện cảnh quay nhân vật Yoo Bin của cháu gặp bố Ji Hyun lần đầu tiên và hai người cùng nhau chơi điện tử.

Lee Na Young: Hee Soo rất đáng yêu. Đây là lần đầu tiên tôi diễn chung với một diễn viên nhí vì vậy chúng tôi đã mất một chút thời gian để gần gũi nhau hơn. Vì chúng tôi diễn tập với nhau khá nhiều nên sau đó tôi và cậu bé rất thân thiết và chúng tôi có thể dễ dàng thể hiện mối quan hệ gần gũi của hai cha con trên phim.




Kim Ji Suk Lee Na Young tại buổi họp báo

Dad Likes Women” là bộ phim đầu tiên anh và Lee Na Young  hợp tác với nhau và cũng là bộ phim cuối cùng trước khi anh nhập ngũ. Nếu sau này có cơ hội cộng tác với Lee Na Young, Kim Ji Suk muốn đó là thể loại phim nào?

Kim Ji Suk: Ai bảo đây là bộ phim cuối cùng của tôi trước khi nhập ngũ? (cười) Tôi thực sự hy vọng rằng bộ phim của chúng tôi sẽ đạt được kết quả tốt để tôi và Lee Na Young có thể trở thành bạn tốt của nhau. Tôi sẽ rất vui nếu có thể tiếp tục cộng tác với Lee Na Young trong các bộ phim trong tương lai. Và nếu thực sự được như vậy, tôi mong rằng mình sẽ được đảm nhận vai diễn một người đàn ông hoàn hảo. Sẽ thật là thú vị nếu như Lee Na Young là người theo đuổi tôi trong một bộ phim.


Kim Ji Suk Lee Na Young tại buổi họp báo

Anh thấy Lee Na Young giả trang thành nam giới thế nào?

Kim Ji Suk: Khi thấy Lee Na Young giả nam trang, ý nghĩ đầu tiên lóe lên trong đầu tôi là trông cô ấy vẫn hết sức xinh đẹp. Thậm chí, đầu của cô ấy trông nhỏ hơn với kiểu tóc ngắn. Tôi còn nghĩ rằng chắc mẹ của Lee Na Young không gặp mấy khó khăn khi sinh bởi đầu của cô ấy quá nhỏ mà. Khi Lee Na Young vào vai của một ông bố, tôi thật sự muốn trở thành vợ của một người ‘đàn ông’ như cô ấy.


Kim Ji Suk  tại buổi họp báo

Ở ngoài đời, anh sẽ làm gì khi phát hiện ra rằng người phụ nữ mà anh yêu thực chất là một người đàn ông chuyển giới?

Kim Ji Suk: Thật ra, tôi đã từng hỏi mình câu hỏi này nhiều lần rồi. Tôi sẽ cảm thấy thế nào khi những gì diễn ra đối với nhân vật của tôi xảy ra ở ngoài đời thật? Đến giờ tôi vẫn chưa có câu trả lời. Tuy nhiên, sau khi tham gia bộ phim “Dad Likes Women”, tôi nhận thấy rằng cảm giác của mình còn quan trọng hơn vẻ bề ngoài. Và có lẽ tôi sẽ không cảm thấy buồn nếu người đó là một người giống như Lee Na Young.


Kim Ji Suk  tại buổi họp báo

Đạo diễn Lee Kwang Jae có thể cho biết đâu là điểm mạnh cũng như điểm yếu của ba diễn viên chính trong “Dad Likes Women”?

Lee Kwang Jae: Cả ba diễn viên đều rất tuyệt vời và đã thể hiện khá tròn vai nhân vật của mình. Hơn thế nữa, cả ba người đều có ngoại hình đẹp và rất ăn hình. Tôi thực sự không thấy họ có điểm yếu nào.




Diễn viên Lee Na Young, Kim Hee Soo Kim Ji Suk  tại buổi họp báo

Lee Na Young, Kim Ji Suk và Kim Hee Soo muốn nói gì với đạo diễn Lee Kwang Jae hay hy vọng anh sẽ cải thiện gì không?

Kim Ji Suk: Trên màn ảnh rộng, tôi là một người mới. Tuy nhiên, tôi làm việc với đạo diễn Lee Kwang Jae rất thoải mái. Anh ấy luôn lắng nghe và giải thích tỉ mỉ những điều tôi chưa hiểu. Tôi thấy rằng hôm nay anh ấy có một thiếu sót: không đội mũ. Đây là lần đầu tiên tôi thấy anh ấy không đội mũ và trông anh ấy đẹp trai hơn nhiều. (cười)

Lee Na Young: Tôi muốn thể hiện nhân vật của mình một cách hoàn hảo nhất chính vì vậy nhiều khi tôi cảm thấy rất mệt mỏi. Tuy nhiên, đạo diễn luôn ở bên cạnh giúp đỡ, ủng hộ tôi và tiếp thêm động lực để tôi hoàn thành  tốt vai diễn của mình.

Kim Hee Soo: Đạo diễn à, cháu yêu chú.



Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments