Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Thursday, January 7, 2010

0 Sandra Bullock làm nên lịch sử

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [TeenXinh.Blogspot.Com]
Nữ diễn viên hài, "hoa hậu FBI" một thời Sandra Bullock đã làm lên một kỷ lục mới, cô đã trở thành nữ diễn viên đầu tiên có một bộ phim do mình thủ vai chính thu về hơn 200 triệu đô la.

Sandra Bullock với The Blind Side


Sau 7 tuần ra rạp, bộ phim The Blind Side đã ghi dấu vinh quang với 208,5 triệu đô la doanh thu. Suốt dịp cuối tuần vừa qua thậm chí bộ phim còn có dấu hiệu tăng trưởng lượng khán giả với con số 10% so với tuần trước đó theo thông tin của Warner Bros công bố.

The Blind Side được sản xuất bởi Alcon Entertaiment do Molly Smith, con gái của người sáng lập hãng chuyển phát nhanh FedEx danh tiếng sản xuất.

Bên cạnh rất nhiều nữ diễn viên xinh đẹp, tài năng và nổi tiếng cùng thời như Julia Roberts, Meryl Streep, Angelina Jolie hay Resse Witherspoon, Sandra Bullock trở thành nữ diễn viên đầu tiên có phim đạt con số kỷ lục này.



Bộ phim thành công nhất của Julia Roberts mang về cho cô một giải Oscar mang tên Erin Brockovich đạt mức 125,6 triệu đô la. Bộ phim thành công của Meryl Streep trong năm 2008 The Devil Wears Prada thu về 124,7 triệu đô la. Một vài bộ phim tình cảm trước đây đạt con số này là Ghost thì lại do nam diễn viên quá cố Patrick Swayzne thủ vai chính cùng Demi Moore.



The Proposal, một bộ phim thành công trong năm của Sandra Bullock

Việc ghi dấu kỷ lục này của Sandra Bullock cho thấy triển vọng của dòng phim dành cho nữ giới và thay đổi cách nhìn của các nhà làm phim Hollywood. Gần đây, một loạt bộ phim dành cho các cô gái trẻ đã rất thành công như Sex and the City, Twilight và hiện tại là The Blind Side trên thị trường phim Hollywood, một nơi trước giờ luôn cho rằng chỉ những bộ phim hành động nam giới mới có doanh thu cao. Vậy nên các nhà làm phim luôn chọn cho mình con át chủ bài là những bộ phim khoa học viễn tưởng, hành động với những cảnh quay hoành tráng đầu tư lớn như Người nhện, X-men, Watch Men, Spider Man... Dù vậy, một loạt bom tấn trong năm này đều "xịt", Watch Men là một ví dụ điển hình cho thấy sự thoái trào của dòng phim này. Một khẳng định nữa cho sự khởi sắc của dòng phim dành cho nữ giới đã được nhìn thấy cách đây 10 năm với Titanic, một bộ phim tình cảm có doanh thu cao nhất mọi thời đại.

Trong năm nay, Sandra Bullock đã khẳng định sức hút ở lứa tuổi "tứ tuần" của mình khi cô tham gia 3 bộ phim và đều có doanh thu đáng nể. Trong mùa hè là Lời cầu hôn với Ryan Reynolds thu về 164 triệu đô la và hiện tại là The Blind Side với 208 triệu đô la.




Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments