Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Thursday, January 7, 2010

0 Những hình ảnh đầu tiên của cặp đôi Kim Bum và Park Jin Hee

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [TeenXinh.Blogspot.Com]
Cùng ngắm những hình ảnh đầu tiên của cặp đôi Kim Bum và Park Jin Hee trong bộ phim truyền hình mới "The Woman Who Still Wants To Marry". Mới đây, đài truyền hình MBC đã công bố những hình ảnh đầu tiên của hai diễn viên chính Park Jin HeeKim Bum trong bộ phim truyền hình mới "The Woman Who Still Wants To Marry".






Kim BumPark Jin Hee

The Woman Who Still Wants To Marry" nối tiếp thành công của bộ phim “The Woman Who Wants To Marry” (2004), xoay quanh cuộc sống, công việc, và tình yêu cả ba phụ nữ ở độ tuổi 30 (do Park Jin Hee, Eom Ji Won, và Wang Bit Na thủ vai). Trong khi đó, ba nam chính của phim do Choi Chul Ho (diễn viên phim “Partner”, “Queen of Housewives”), Lee Pil Mo (diễn viên phim “Sons of Sol Pharmacy”), và Kim Bum (diễn viên phim “Boys Over Flowers”, “Dream”) đảm nhận.








Kim Bum trong phim "The Woman Who Still Wants To Marry"

Trong The Woman Who Still Wants To Marry", Park Jin Hee vào vai nhà báo Lee Shin Young, 34 tuổi và có quan hệ tình cảm với Ha Min Jae (Kim Bum thủ vai) – chàng trai kém cô tới 12 tuổi. Để chuẩn bị cho vai diễn này, Park Jin Hee đã phải tham gia một khóa tập huấn với các ký giả thật sự của đài MBC.


Park Jin Hee

Kim Bum vào vai Ha Min Jae, chàng sinh viên 24 tuổi chuyên ngành quản trị kinh doanh tại trường đại học Myung Mun và là người rất có năng khiếu âm nhạc. Ha Min Jae lớn lên trong gia đình bố mẹ không hòa thuận chính vì vậy anh có cách cư xử khá khác thường. Anh vốn là một người không tin tưởng vào tình yêu nhưng suy nghĩ này thay đổi kể từ cuộc gặp gỡ định mệnh với Lee Shin Young.


Kim Bum

The Woman Who Still Wants to Marry” sẽ lên sóng đài MBC  vào thứ Tư  và thứ Năm hàng tuần trong cuối tháng Giêng, ngay sau khi “Hero” của Lee Jun Ki kết thúc.


Một số hình ảnh khác của "The Woman Who Still Wants to Marry”:















Hồng Anh




Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments